All Might nhìn một lượt qua ba người vừa tham chiến, mặt ai cũng cau có cộc cằn sau trận chiến vừa rồi dù không hiểu tại sao. Ông chống hai tay lên hông, cười lớn:"Hahaha!! Một trận đấu thật sự rất tuyệt vời!"
Cậu bạn tóc đỏ tên Kirishima Eijiro thích thú lên tiếng:
"Khi nãy cậu ngầu thật đó Maeda!!"
"Một mình cân hai, tôi không tin được luôn!" Iida quạt tay lên xuống như con robot.
"Năng lực thật kì dị." Cô nàng "ếch" Asui Tsuyu lè cái lưỡi ra.
"Phân tích và xử lí tình huống rất nhanh chóng, nhận thấy được năng lực mình nguy hiểm nên lúc nào cũng tìm cách để không làm hại đến người khác..." Yaoyorozu chống hông, "Cậu giỏi thật."
Mei gãi đầu cười xuề xòa, thú thật là cô toàn làm theo bản năng, nhưng được khen như vậy kể ra cũng ngại. Mà cứ tưởng lớp khó gần lắm chứ.
"Tuy nhiên..." Yaoyorozu nhíu mày, "Hành động tự lấy rắn cắn vào mình thật sự rất nguy hiểm. Có lẽ đó là năng lực của cậu nhưng nhìn đi."
Cô nàng chỉ vào cánh tay trái của Mei, khi nãy rắn cắn nên mảng áo bị rách ra để lộ hai dấu răng của con rắn. Nó rướm máu và bầm tím, Mei không hề gì nhưng những người khác thì thấy đau giùm rồi.
Lát đến phòng y tế vậy, sẵn thăm Midoriya luôn.
Todoroki im lặng tuyệt đối, lạnh lùng nhìn sang chỗ khác. Còn Bakugo thì cúi gằm mặt, nghiến răng ken két, siết chặt tay đến độ run bần bật.
Không lí nào mà cậu thua tận 2 lần. Hơn thế một lần là do cái thằng mà cậu luôn cho là vô dụng, yếu kém. Lần còn lại là một đứa chơi chung với thằng đó, một đứa chỉ hạng bét bài kiểm tra thể chất.
Và cậu đã lờ mờ nhận ra được, khi nãy đám rắn vồ tới, cậu đã trông thấy được hình bóng tử thần trong khoảnh khắc ngắn ngủi đó.
Và không thể nào đọ lại cô ta.
Không thể nào! Không thể nào! Không thể nào!!!
"Nhóc Bakugo."
Bakugo bừng tỉnh, từ từ nhìn ra đằng sau thấy All Might đang chạm vào vai mình.
"Bình tĩnh lại nào."
Bakugo không nói gì, chỉ gạt tay All Might ra, hậm hực đi sang chỗ khác.
"Khỏi cần ông nhắc."
Lấy lại tinh thần nhanh thật.
All Might hai tay chống hông đứng trước lớp, dõng dạc:
"Các em làm tốt lắm! Ngoại trừ nhóc Midoriya ra thì không có ai bị thương nghiêm trọng hết." Ông quay sang nhìn Mei, "Chốc nữa đến phòng y tế liền nhé nhóc Maeda."
"Vậy nhé, ta còn phải đi thông báo kết quả cho nhóc Midoriya đây! Các em đi thay đồ..."
All Might chạy đi mất với tốc độ bàn thờ và không quên kèm lại câu cuối:
"Và trở về lớp đi!!"
Nhanh thật.
Mọi người uể oải vươn vai kéo nhau đi về lớp. Có vẻ như chỉ mới hai ngày trôi qua nhưng dường như tất cả cũng sớm làm quen được với nhau, bầu không khí cũng trở nên thoải mái hơn hẳn so với hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] Hai Mặt
FanficLàm tròn công việc của một học sinh trường UA. Với nụ cười siêu thân thiện vô cùng được lòng mọi người. Nhưng đằng sau cặp kính râm đen không ai biết được rằng cô gái này đang nghĩ gì. Vừa tỏ ra thần thần bí bí vừa trông như người thần kinh, lâu lâu...