Tuyệt.Công khổ cực chuẩn bị đủ thứ để lọt được vào trường mà giờ thầy Aizawa phán câu xanh rờn như vậy, đã vậy trước đó còn bị nhắc nhở, còn gì xui xẻo nữa không cứ ập xuống cô này?
Khổ nỗi năng lực của Mei lại chả liên quan gì đến mấy thứ này.
Ví dụ như hiện tại, ở phần chạy 50 mét đầu tiên. Vì lớp 1-A lẻ ra một người là cô do nộp hồ sơ cuối cùng nên bây giờ phải chạy cuối một mình luôn.
Mọi người đã chạy xong, ai cũng có những năng lực riêng biệt mà thể hiện một cách thật ngoạn mục, tất nhiên là trừ cậu bạn thân của cô rồi. Giờ chỉ còn mỗi Mei đứng ở vạch xuất phát với tư thế chuẩn bị.
Ngay khi có tiếng đếm, Mei chạy vụt lên... chẳng sử dụng năng lực gì cả mà cứ thế về đích.
"6.05 giây." - Aizawa lười biếng nói - "Không có gì nổi bật vậy mà còn nói chuyện riêng được."
Rồi rồi thầy không cần phải nhắc lại nữa đâu!! Cô cũng biết quê chứ bộ!
Bakugo đứng ở ngoài nói chen vào với giọng khiêu khích:
"Ê! Năng lực của mày đâu? Chơi với thằng Deku riết rồi y hệt nó thật à?"
Điều này làm Midoriya cảm thấy tổn thương, cậu đứng gục mặt xụi lơ.
"Không được nói người khác như vậy!" - Iida lên tiếng nhắc nhở dù cậu cũng hơi sốc vì đó là tốc độ mà người hạng hai kì thi à? Sao chậm vậy?
"Im mồm đi đồ đầu sầu riêng, bộ không kiếm chuyện là không được à?" Mei gằn giọng lại, sợ gì tên oắt này.
"Mày nói ai là đầu sầu riêng!?"
"Cậu chứ ai, đầu-sầu-riêng!"
"Chết tiệt!!"
"Im lặng hết coi mấy cái đứa này!" Aizawa tặc lưỡi khó chịu - "Maeda Mei, không biết em định để tôi nhắc nhở bao nhiêu lần nữa vậy?"
"Em xin lỗi." - Mei nhìn sang chỗ khác. Cô cảm thấy thật bất công, cớ sao lại có mỗi mình cô bị nhắc chứ!?
Midoriya không biết nói gì ngoài gãi má cười trừ, đúng là chỉ có cô bạn thân của cậu không ngán ai kể cả Kacchan luôn.
*
Tiếp theo là kiểm tra lực nắm.
Lo nhìn Midoriya lo lắng quá mà lực nắm vỏn vẹn có 56.0kg, Mei cười ha hả rồi lỡ tay nắm nhẹ vào cái máy, nó liền hiện ngay con số trên màn hình.
39.0kg.
Mei: ...
Midoriya: ...
Kế tiếp là nhảy xa, nhảy ngang. Ai cũng có một màn thể hiện thật ấn tượng với năng lực của mình. Chỉ có Mei và Midoriya là không, giờ có nói là “đôi bạn cùng lùi” thì cô cũng không dám tự ái nữa, thề.
Môn thứ 5 là ném bóng mềm.
Mọi người không ngừng trầm trồ trước cú ném vô cực điểm của cô nàng Uraraka. Mei méo mặt, như thả cá xuống nước luôn, đúng bài của Uraraka rồi còn gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] Hai Mặt
FanficLàm tròn công việc của một học sinh trường UA. Với nụ cười siêu thân thiện vô cùng được lòng mọi người. Nhưng đằng sau cặp kính râm đen không ai biết được rằng cô gái này đang nghĩ gì. Vừa tỏ ra thần thần bí bí vừa trông như người thần kinh, lâu lâu...