sau khi một đám người tới thì cái trường xảy ra hổn loạn !!!
học sinh thì được đem đi sơ tán và cái đám vô dụng thì bị cho lên bàn thờ gần hết ^^
cái đám sát quỷ trụ thì đang đến nhà của con rắn thúi theo sơ đồ khốn n*n của Stuki ^^
thôi bỏ qua cái trên ta đến trận chiến của ba nhân vật đặc biệt nào :))
---------------let go !!! _----------------
- hơi thở của tuyết : vũ điệu trắng ! _ Stuki từ đâu lấy ra một thanh kiếm màu xanh lam tuyết trong tuyệt đẹp. Một làn tuyết trắng bất ngờ xuất lượn vòng sắt bén tạo một bào không khí vừa lạnh lẽo vừa đáng sợ
- vũ điệu yêu hồ : yêu vũ ! _ một chiếc đuôi trắng xóa va lẫn màu đỏ xuất hiện. Từng bước nhảy của Melody tạo ra những ngọn gió sứt bén tựa hồ có thể chết ngay nếu chạm vào dù chỉ một chút.
- hơi thở của mãng xà : thức thứ 6 : song hắc xà ! _ hai con mãng xà lớn xuất hiện, uốn lượng tránh thoát nhanh như cắt khiến cho một bên mặt của Melody xuất hiện một vết cắt. Vết thương không lành lại do năng lực hồi phục mà bắt đầu bốc khói khiến cho vết thương nặng và rát hơn, vì bên trong đó chính là cực độc của mãng xà.
Nhưng bên Obatan cũng không thể khá hơn khi mà chiêu thức của cả hai đã trúng vào hắn. Những vết thương do Stuki gây ra bắt đầu đóng băng khiến cho vết thương không thể nào phục hồi mà trở nên đau rát hơn. Còn của Melody thì những vết cắt không quá sâu nhưng lại tạo cho người trúng cảm giác đau nhói như bị lửa thiêu vậy.
- Melody !!! _ Stuki phát hiện sự bất thường của vết thương liền lo lắng hốt hoảng mà chạy về phía cô nhưng ngay lập tức bị bắn chặn lại. Hắn nhanh chóng tiếp cận mà chép cô, cây kiến như con rắn cứ uốn éo khiến cô khó tránh khỏi bị thương. Như lường trước hắn vôn đã bôi sẵn lên kiếm mình một kịch độc khiến cho cô bắt đầu đau nhói không nguôi. Nhưng vì cơ thể cô có chút đặc biệt nên liền chuyển sang chế độ hồi phục để tự giải độc. ( là sỉu đóa ^^ )
-Tên khốn ! Sao ngươi dám hả ?! _ Melody tận cảnh nhìn cô ngả xuống mà bất đầu tức giận, gằng giọng mà hét lớn. Những cái đuôi cũng được lộ ra theo sự tức giận của cô. Đôi tai cùng chín cái đuôi xuất hiện lại càng tạo ra cái khí thế ép người, hắn đã vô thức mà rùng mình một cái.
- ------------------------------------------------------------
ta quay lại với nhóm của Mui nào ~
-có đúng là nơi này không ạ ? _ Mitsuri cùng mọi sát quỷ trụ đứng trước nhà của Obanai
- hừm.... Nơi này trông không hào nhoáng chút nào !
- trông nó rất âm u nha~
- Phải tìm tan đã !
- cùng hết sức đi vào trong nào !!!
- ....sau đó thì cả đám bắt đầu đi vào nhưng tới đây mới phát sinh chuyện này !
- Hahaha !!! Có ai có chìa khóa không !!!!
- Làm sao tôi giữ nó được ~
-em...không có
- hừm.....
- Bây giờ trông chúng ta một chút cũng không hào nhoáng!
- mấy người vội quá rồi ! Lũ ngốc!
- đúng h... ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
( alltan kny) một số ngoại truyện về alltan
Romancechỉ đơn giản là mọi người chơi facebook thôi. * có một số ảnh lượm được trên mạng.* ai biết nguồn của ảnh thì cho mình xin nha ~ Và bao gồm cùng một số ngoại truyện phi thường của các anh trên đường truy thê ^^