( Mui x Tan ) Vị vua nhỏ, tôi sẽ luôn đợi em ( H )

183 18 50
                                    

Trả bài cho bạn đầu tiên là @TrNgn32 [ 13x 1 ( Dx $ ) ] [ Muichirou x Tanjirou ( cổ đại x Vua, Vương ) ].

Trả bài cho bạn đầu tiên là @TrNgn32 [ 13x 1 ( Dx $ ) ] [ Muichirou x Tanjirou ( cổ đại x Vua, Vương ) ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

xưng hô :

Tanjirou : xưng trẫm gọi ngài, cậu

Muichirou : xưng thần gọi hắn, gã, anh, y

( và sẽ thay đổi tùy tình huống )

Truyện sẽ ko đi với logic thường mà đi theo cảm nhận của tui nên có gì sai xót mong bỏ qua. Tan cưng sẽ có yếu tố thay đổi tính cách nha. Không nói quá nhiều đến quá khứ của mỗi người mà đi chuyên vào hiện tại nên bạn nào muốn tui sẽ viết lại một phần quá khứ của chap này cho mn, nhưng tui khuyên là không nên bởi vì mỗi ngoại truyện nhân vật sẽ có mỗi quá khứ khác nha. Cuối cùng là chỉ đi chuyên 2 nv chính nên sẽ không có các nv khác, nếu có thì chỉ làm nền thôi nha ^^

----------------------------------------------------------

Tương truyền rằng từ ngày xa xưa khi con ngươi chưa hề có quan niệm về vua chúa thì một người đàn ông bí ẩn luôn mang theo bên mình một vong quang rực lửa. Người đàn ông ấy đã đưa nhân loại tới một tương lại với nhu cầu sống tốt hơn và hành lập nên ngai vị đầu tiên. Cho đến nay dòng họ Kamado được cho là dòng dõi hậu vệ của người đó và được người dân tôn kính đón nhận như một bậc quân vương. 

Kamado Tanjirou năm nay vừa tròn 25 tuổi là vị vua trẻ tuổi nhất trong lịch sử khi ngài ấy lên ngôi mới chỉ 15 tuổi. Nghe bảo rằng vị tiên hoàng lúc trước vị bệnh nặng mà qua đợi nhưng không hiểu sao Thái tử lúc bấy giờ là ngài Tanjirou lại từ chối ngôi vương và nhường cho các em của mình. Tuy vậy một thế lực nào đó với uy thế rất lớn đã lần lượt ra tay với các em của ngài, vì để bảo vệ cô em gái cuối cùng thì ngài ấy đành lên ngôi vương khi còn rất trẻ.

- Vô lí, " vua " thì ai chả tham chứ ? Sao lại có chuyện nhường ? _ một người đàn ông sau khi nghe câu truyện thì liền đứng lên phản đối. Mọi người xung quanh nghe vậy thì cũng thì thầm to nhỏ. 

Thấy vậy thầy kể liền dùng thanh gỗ nhỏ hình chữ nhật gõ xuống bàn để lấy lại sự trật tự rồi tiếp tục nói :

- Quả đúng là như vậy nhưng Tiên hoàng là một người nhân hậu mà Thái tử lúc bấy giờ sức khỏe không tốt nên mới có ý nhường ngôi cho các em mình. Có lẽ một ai đó không thích việc làm này nên mới âm mưu giết chết các vị hoàng tử.

Sau đó thầy kể liền tiếp tục câu chuyện của mình mà không để ý tới ở cuối quán nước của thầy đã có một bóng đen đứng dậy rời đi.

( alltan kny) một số ngoại truyện về alltanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ