Trả bài cho bạn @079205008292n [ 13 x 1 ( C x # ) ]; [ Muitan ( thời đại gốc x công tước ) ]
Cảnh báo : trong phần này tính cách của Tanjirou và Muichirou sẽ thay đổi hoàn toàn theo chiều hướng tăm tối hơn. Tất nhiên Mui vẫn sẽ nằm trên nhưng Tan sẽ hắc hóa hơn.
Nhân vật :
Tanjirou Kamado : Quỷ ( huyết quỷ thuật : mê hoặc )
Muichirou Tokito : thợ săn quỷ, là công tước gia chuyên sản xuất vũ khí diệt quỷ
Tuy nói là thời đại gốc nhưng tui sẽ thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh và nhân vật
-------------------------------
Tanjirou là một công tử xuất thân trong một gia đình khá và được lớn lên trong tình thương của bố mẹ. Anh rất hay cười, nụ cười ấy như tỏa ra ngàn tia nắng chíu vào trong tim của mỗi người. Nhưng người ta nói " không có thứ gì là vĩnh hằng " cái cuộc sống hạnh phúc ấy của anh đã bị cướp đoạt.
Bố của anh qua đời bị bệnh tật nên anh vừa phải chăm sóc các em vừa phải làm trụ cột trong gia đình để nương đỡ mẹ. Nhưng ông trời như đang trêu đùa cậu khi mà cuộc sống tưởng chừng bình yên ấy lại lần nữa tan vỡ. Một con quỷ, một con quỷ khát máu đã tấn công gia đình anh. Anh không phải là một người giỏi trong việc chiến đấu vì thế cứ vậy anh tận mắt chứng kiến cảnh gia đình mình tan vỡ đi từng chút một. Mẹ và các em thì cứ vậy bị xé nát cả da thịt, còn anh ? Tại sao con quỷ đó lại không giết anh cơ chứ ?
Một lần nữa, một lần nữa anh lại cảm thấy mình thật vô dụng. Anh đang dần trở thành quỷ, loài quỷ thèm khát thịt người. Nhưng cái phẩm chất tốt lành cuối cùng đã giúp cô em gái bé bỏng Nezuko an toàn thoát thân. Anh dùng sức lực con người còn sót lại và gửi em ấy vào gia đình Kochou- gia đình này chính là người đã giúp đỡ gia đình cậu trong thời gian qua.
Cứ như vậy thời gian vẫn cứ tiếp tục trôi còn vết thương của anh thì khắc chạm vào sâu trong xương tủy.Hơn mười năm trôi qua, năng lực của anh gần như là tuyệt đối, anh chính là Chúa quỷ đương nhiệm....
- Kamado-sama, phía bắc xuất hiện một tổ chức săn quỷ. Các con quỷ do thám của ta đều bị diệt _ một con quỷ với mái tóc xoăn dài màu trắng tuyệt đẹp tôn kính nói
- Săn quỷ ? _ người đàn ông hay nói đúng hơn là quỷ đang ngồi tên chiếc ghế đỏ sắc máu của mình mà hưởng rượu
- Vâng, xin ngài ra lệnh, tôi sẽ diệt sạch chúng _ cô ả nói lời nói có phần căm tức
BẠN ĐANG ĐỌC
( alltan kny) một số ngoại truyện về alltan
Roman d'amourchỉ đơn giản là mọi người chơi facebook thôi. * có một số ảnh lượm được trên mạng.* ai biết nguồn của ảnh thì cho mình xin nha ~ Và bao gồm cùng một số ngoại truyện phi thường của các anh trên đường truy thê ^^