PM-06

628 54 1
                                    

Tsireya ghé môi ngay sát vành tai nó, mái tóc dài xoăn rối cạ vào má khiến nó cảm thấy ngưa ngứa. Lo'ak chỉ muốn đẩy cô ấy ra rồi vụt đi, nhưng không sao làm nổi. Nó giật nảy mình vì từng hơi thở nóng ấm phả ra gần kề bên nửa đầu, còn lại là cảm giác da thị đang bị mơn man trêu ghẹo ở bên dưới. Tính ra Tsireya chả cần dụ dỗ gì nó, nó tự cạp tự chịu. Lo'ak lúc này mới cay cay sống mũi, hối hận vì cái sơ xuất đến ngu muội của mình, miếng ăn là miếng tồi tàn.

Nhưng Tsireya cứu nó là thật. Quả Kayi có dược tính mạnh mẽ, thường được dùng làm thuốc để xử lý vết thương bị lở ngoài da. Thường người ta chỉ dùng vỏ của nó nghiền nhuyễn để lấy nước, phủ một lớp mỏng lên vết thương để kích thích thời gian làm đông máu, rồi sau đó để hồng cầu có cơ hội tự phục hồi nhanh hơn. Lo'ak ngoài cái chân bị trẹo biến dạng thì khắp người chỗ nào cũng có vết rách do cành cây quẹt vào lúc chạy. Việc cạp cả thịt quả của nó còn khiến Tsireya đôi chút bất ngờ, quả Kayi nổi tiếng như vậy, không ngờ lại có ngày nó thấy ai đó cạp cả miếng to, thậm chí còn mỗi lõi hạt. Hậu quả của việc ngủ gật trong lớp sinh vật, dây thần kinh nó bị liệt một phát một cũng không có gì bất ngờ, việc hô tên thật ra cũng chả có dụng ý gì, chỉ muốn chọc ghẹo cá thể thần này một chút thôi.

Nó từng nghe qua việc thiên thần có hai bộ phận sinh dục, khi nãy người còn đang hôn mê nó đã lén thăm khám thử rồi, đảm bảo không ai biết chỉ mỗi nó biết. Đang thăm thú thì đột nhiên Lo'ak tỉnh lại, khiến nó phải lập tức ngưng hành động đê tiện kia. Vậy ra đó là căn nguyên của cảm giác rạo rực, chứ không phải do cơ thể Lo'ak phản ứng đặc biệt với nữ nhân.

Giờ đây Lo'ak nằm ngay trước mắt nó, chẳng có chút phòng bị, thật ra là không thể nữa. Tsireya thừa cơ lấn tới luôn, dù sao nó đẻ ra là ác ma, ác sẵn trong mắt người khác rồi giờ ác thật chắc cũng không có gì mới mẻ nữa.

Tsireya liếc nhìn qua chóp đầu con sư tử răng kiếm, xoa nhẹ lên chiếc bờm xù xì của nó, tai nó run run. Con vật to lớn này nhìn hung dữ, nhưng thật ra là bạn tốt của nó, như một con mèo nhỏ vậy. Tên nó là Reya, phỏng theo chiếc tên Tsireya. Vừa nãy nhờ có tiếng kinh động của con vật này, nó mới tìm được Lo'ak. Đúng là phải thưởng lớn.

Nghĩ gì thì nghĩ, giờ tập trung chuyện chính trước.

Ánh mắt xanh sáng quắc thân thuộc, lướt một lượt từ đỉnh đầu Lo'ak xuống trũng dưới. Hình như cái cảnh này cứ quen quen, đừng nói con quỷ này với đứa khi nãy là...

"Ức!?"

Lo'ak giật nảy người, hai bên đùi gần bẹn của nó bị mó đến, nhồn nhột. Một chân của nó bị đẩy sang bên, háng tách rộng, giờ như mời chào khách khứa tới. Tsireya chả kiêng dè gì mà hất phăng tấm vải nhung mềm phủ lấp hiểm địa ra, phô bày trọn những nơi xấu hổ trong tầm mắt. Tình thú ghê, một tay nó cầm nắn lấy cự vật bé xinh, một tay miết lấy mép lồn nhỏ khép nép. Nơi này khi nãy nó đã sờ đến rồi, nhưng chưa kịp nhìn rõ, hóa ra có thể hồng hào đáng yêu như vậy.

Lo'ak đỏ trương mặt, chỉ muốn khóc. Khuôn miệng cố cự lắm cũng chỉ thều thào mấy tiếng rên rỉ yếu ớt.

Giữa đồng không mông quạnh lại bị một đứa con gái xâm hại, vết nhơ này làm sao dám bước cùng hàng ngũ Thiên Vệ nữa chứ? Đáng xấu hổ hơn là nó cảm thấy vừa nhột vừa ngứa, xúc giác tăng lên mấy bậc cũng khiến nó nhạy cảm với tiếp xúc da thịt, cảm giác này không thể để ai biết được...

perfect masterpiece | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ