PM-JJ's.

588 36 3
                                    

1402 vui vẻ, là jeju đây.

Lại trải qua một con fic dài khác, cũng sắp cận kề chuyển ngày rồi (11h 130223), ngày mai là ngày lễ tình nhân. tui đề cập nó ở đây chắc mấy bạn đọc cũng hiểu mục đích của con fic này rồi ha? nói thật là thời gian gần đây nhiều thứ hơi lợi bất cập hại, tui phải triển con fic này song song với thời gian bị hối deadline chạy bài trên trường và ti tỉ thứ vấn đề xung quanh khác, vậy nên nếu dần về sau mà bạn thấy chất lượng câu từ cũng như char development là lạ thì mong được lượng thứ vì đơn giản chỉ là deadline hơi gấp mà tui thì bị nản thôi.

anyway, đây là món quà nho nhỏ mình dành tặng cho otp nói riêng và shipdom nói chung. perfect masterpiece theo kế hoạch ban đầu thì còn được dự định kèm theo concept art cho au và design nhân vật nhưng có vẻ là không còn kịp nữa nên jeju sẽ bù đắp vào phần đó bằng 2-3 cái side story dạng short fic khác, tổ chức 1402 trong 2-3 ngày tùy số lượng side story.

đây là lần thứ 2 mình viết R18 dạng dài, lại còn tiếp xúc với một số thể loại mới mẻ (futanari, song tính) nên tất cả kiến thức có trong fic đều là mình tự tưởng tượng chứ chưa có tìm hiểu gì rạch ròi cả.

mệt mỏi w, nhưng mà vui.

cảm ơn các bạn đã dành ra chút thời gian để đọc được tới tận dòng chữ này, sau mỗi fic ngắn mình đều sẽ kèm theo đôi lời của tác giả, cũng chính là mình. Để cảm thấy bản thân có thể liên kết với các bạn hơn.

vẫn trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của các b.

tặng cái liên hoàn chụt.

moah.

jeju.

perfect masterpiece | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ