PM-SS3

797 61 16
                                    

Perfect Masterpiece - side story 3 (code name 010323)

R18, Aonunete, Reyak, mpreg, soft.

===

Chiều tà hạ xuống ở Địa Đàng, vọng lên trời cao với tầng váng mây ướm nắng cuối ngày là những tiếng cười giòn giã tíu tít của đám trẻ con mới tan trường, Thiên Vệ rầm rập đổi ca trực, bồ câu trắng quẫy cánh về tổ. Căn bản ai cũng có thứ để làm, cũng có nơi để trở về. Một ngày bình thường ở nội Địa Đàng, nơi những đứa trẻ bé thơ nhịp vẫy đôi cáng của chúng theo khúc hát nhâm nhi chúng học ở lớp, tay trong tay ngúng nguẩy với bố mẹ chúng về việc học tập hôm nay, bè bạn, thầy cô. Mọi thứ đều vận hành như nó vốn phải như vậy. Trời hè oi nóng bức, đến cả Thiên Vệ cũng phải nài than vì cái 'thiên' nóng bỏng rát nọ. Ca trực ban ngày trở nên miễn cưỡng còn ban đêm thì 'đắt hàng' hơn hẳn, vài người còn muốn trực cạnh Eden để hưởng gió rít từ vọng sâu thổi ra. Mấy ngày chuyển mùa thế này, những tiệm kem lạnh lại bất đắt dĩ trở thành địa điểm đông đắt khách của năm, vài nơi còn mở rộng thực đơn cho ra những món ăn lạnh đa dạng đẹp mắt.

Bóng dáng bé nhỏ lượn vun vút từ ngoại thành băng băng trên những mái đỏ lợp ngói, vạt nắng cuối ngày ửng hồng một góc khu phố nhỏ đã sắp tàn lụi. Đôi cánh trắng như nhung tơ quẫy quẫy, xé gió mà lao đi thật nhanh, thấp thoáng lồng bồng bởi mái tóc xoăn xoăn xù lọn lọn. Đôi mắt xanh sáng ngời lay láy, lọt vào trong điểm sáng chói lọi của hòn lửa ở khóe mắt sắp lặn. Bay ngang qua trung tâm nơi cổng tòa thị chính, nó ngoảnh mắt gửi gắm tới Lo'ak cái nháy mắt đầy tinh nghịch.

Lo'ak đang bàn giao ca trực với Rotxo, vừa mệt mỏi lải nhải cả buổi vì nghi ngờ đội trưởng cố tình phân ca trực sáng cho mình, nóng gần chết. Hình bóng nhỏ bé thân thuộc sượt ngang qua một góc lăng kính trước mắt khiến nó bất giác lia đôi đồng tử nhìn tới. Nhìn thấy khoảnh khắc ngắn ngủi đó, nó chỉ cười xòa lắc đầu ngao ngán, Ao'yam hôm nay lại trốn học đi chơi rồi. Lo'ak nhẩm bụng hôm nay lại có cớ để thúc đẩy bản thân đi mua kem ăn, tí nữa về hòa giải hai mẹ con cũng được...

Ao'yam thì không mấy bận tâm lắm, nó chỉ quan tâm tới việc hôm nay nó đã chơi với bố rất vui, suýt nữa quên cả giờ về nhà. Tuy thế chỉ khi đã thấy bóng dáng ngôi nhà nhỏ thân thuộc trước mắt, tự nhiên nó mới thấy nôn nao chộn rộn, tại nó nhớ về mẹ. Hôm nay nó trốn học, mẹ Neteyam hẳn đã biết rồi, tưởng tượng mẹ đang đứng chờ trước cửa với cây roi may to trực chờ để vụt vụt, nó lại gai người. Nhưng giờ có đi đâu thì cũng phải về nhà thôi, tại nó yêu mẹ. Sà xuống khoảnh sân cỏ mềm trước nhà, Ao'yam vụng về chỉnh chỉnh lại mái tóc rối rối, đưa tay phủi phủi qua loa những vết bùn bẩn dính trên ngực áo trắng phau. Chu mỏ thổi hất bay lọn tọc lạc rũ giữa mặt, nó nhìn thấy hình bóng Neteyam khoanh tay đứng tựa người bên thành cửa gỗ. Nó mím môi, đôi đồng tử lúng liếng nhìn quanh muốn tìm chút thời gian để nghĩ ra mấy câu ngon ngọt dỗ mẹ.

Neteyam nhìn nó đăm đăm, đôi mắt lẫn lộn nhiều sắc thái cảm xúc. Việc nó trốn học đã được nhà trường báo lại từ sáng nay, nhưng có lẽ nó đã quá quen với việc này rồi, nên cũng không chủ động đi tìm. Chỉ là phần nào trong nó cảm giác yên tâm, yên tâm khi Ao'yam vẫn trở về nhà...

perfect masterpiece | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ