14 : Hoon Soomin

1.4K 226 44
                                    

Clopeh theo sau chân Lock đang bế Cale chạy về chỗ bọn trẻ. Lúc này đoàn xe khi nãy đã vơi đi không ít nhưng vẫn còn lại một số xe cố chấp đi theo họ. Cơ bản họ đã coi nhóm Cale có nhiệm vụ đưa họ về nơi an toàn.

Họ đa số sẽ là người già trẻ nhỏ , người đơn thân hoặc có thể là vài học sinh trốn học ngoài giờ .

Lock nhanh chóng chạy lại , Clopeh cũng chỉ đưa mắt nhìn những kẻ kia với ánh mắt như nhìn lũ bần tiện . Một kẻ có sức mạnh, có quyền thế, đến nhan sắc cũng có như hắn thì chẳng ai là nhất thiết khiến hắn phải cúi đầu. Tất nhiên ta nên loại trừ Cale , vì chỉ cần là Cale ra lệnh thì chẳng gì là hắn không làm được thậm chí có thể nghe răm rắp như một con rắn thuần hoá .

" Tae On "

Lock cõng Cale chạy về phía Tae On đang cố giải thích cho một ông trung niên lái xe bốn chỗ, phía sau còn có vợ và một đứa con chừng 10 tuổi.

" Lock"

Tae On còn chưa kịp vui mừng thì thấy Cale uể oải nằm ngủ sau lưng Lock cùng với một tên tóc trắng đẹp trai xách một đứa nhỏ khác như nắm bao rác . Tae On lạnh dọc sống lưng khi thấy ánh mắt xanh bảo ngọc đầy lạnh lùng của anh ta nhìn về phía mình.

Hyung-nim của cậu lại mang thêm ai về nữa vậy chứ ?

Nhưng cậu còn chưa kịp nghĩ nhiều thì giọng nói gắt gỏng của tên đàn ông trung niên đã vang vào tai cậu

" Tôi đã nói rồi cơ mà ! Điếc hả ? Mấy cậu có cái sức mạnh kì lạ kia thì có thể bảo vệ mọi người cơ mà ! Chúng tôi già đầu rồi còn chả có cái sức mạnh như thế thì mấy cậu nghĩ chúng tôi có sống sót được không! Chúng tôi còn có con nhỏ, mấy cậu lớn tướng rồi mà không biết báo đáp à ? Bảo vệ người khác không phải là nghĩa vụ của mấy kẻ có sức mạnh à "

" Này chú ...." Tae On có vẻ đang cáu gắt, tất nhiên rồi vì cậu đã mất hơn 15 phút quý giá chỉ để giải thích cho gia đình này rằng đó là một hiểu lầm nhưng ông ta hoàn toàn không chịu đi. Còn cho là mấy cậu có trách nhiệm bảo vệ họ luôn cơ .

Mi mắt Cale rung rung, có vẻ bị cuộc đối thoại hai người này làm tác động rồi.

" Câm miệng"

Lời này phát ra từ Clopeh , thấy Cale đang nghỉ ngơi thì bị bọn hạ đẳng này làm phiền lại chả tức . Clopeh quăng đứa nhỏ ra sau cho bớt phiền phức, may sao nó đã đáp an toàn . Hắn phải sử lý hai kẻ này vì làm phiền Cale-nim.

Ông chú trung niên đang định chửi lại thì thấy ánh mắt không ngần ngại giết chết ông ta thì giật mình. Đến Tae On còn phải sợ thì thôi đi , cậu chạy tọt ra sau Lock đang cõng Cale cùng với đứa nhỏ khi nãy cũng đang chen mình ở phía sau vì nhìn Clopeh hiện tại đáng sợ quá .

Ngập ngừng một chút thì ông chú trung niên lại thét lên đầy giận dữ dù mồ hôi vẫn vươn trên trán ông ta .

" K... Không đấy thì sao ... Mấy cậu đừng tưởng tôi sợ mấy cậu ! Con trai lớn tôi làm cảnh sát đấy , cảnh sát trưởng luôn đấy. Thử động tôi xem , tôi cho hự-"

Bàn tay Clopeh bịt mồm ông ta lại , khớp xương và gân của hắn thậm chí còn nhô lên. Ánh mắt xanh lục bảo đối diện gương mặt sợ hãi của ông . Clopeh cất tiếng , giọng nói đầy sự đe doạ

[ TCF / LCF ] Chào Mừng Tới Với Thế Giới Tận Thế Zombie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ