Tại trạm trú ẩn thành A
Trụ sở trung tâm của toà thánh khổng lồ , trên căn phòng thuộc tầng cao nhất đầy hỗn loạn. Với vẻ ngoài hỗn loạn như vậy nhưng trong căn phòng chỉ huy , mọi người đều căng thẳng nhìn mặt người với gương mặt trầm ngâm chống cằm nhìn vào hư không.
" Chỉ huy Kang , chuyện này ...."
" Đội trưởng Oh , theo số liệu thì số người chết trong ngày đầu bùng nổ là bao nhiêu "
Oh Dae Hyun giở tập tài liệu trước mặt ra , lật tới tờ gần cuối thì mới ngẩng lên nhìn lại chỉ huy Kang.
" Theo thống kê tổng hợp từ các thành phố thì tổng thiệt hại là hơn 5,000 người nhưng vì là bùng phát trong đêm nên lượng người tử vong hay lây nhiễm chưa thể so sánh với 18,000 người trong sáng hôm sau. Tính tới nay số lượng người tử vong và lây nhiễm lên tới hơn 50,000 người thưa chỉ huy "
Chỉ Huy Kang - Kang Do Yul rơi vào trầm ngâm, ông khẽ nhìn ra bên ngoài cửa sổ rồi quay lại nhìn Oh Dae Hyun.
" Số người xuất hiện dị năng trong thành hiện đang là bao nhiêu"
" Thưa là 305 người và họ đều đang ở cấp 1 tương đương khu Đô hoặc C , xuất chúng lắm cũng chỉ tới mức 3 là khu B đến A hoặc cấp lãnh đạo là chúng ta"
Kang Do Yul nhìn mọi người trong phòng một lượt rồi quay lại nhìn Oh Dae Hyun.
" Nếu vậy theo dự báo thủy triều zombie bất ngờ sắp tới sẽ phải bao nhiêu người chết"
" Khả năng sẽ làm 1/3 lượng người còn sống bên ngoài các trung tâm căn cứ tử vong và biến thành zombie. Theo đó tỉ lệ người dị năng cũng sẽ cao lên hơn 10% "
" Vậy sao "
" Giờ ta huy động dị năng giả đi cứu giúp người dân thì phạm vi cũng sẽ chỉ trong 12 km quanh trạm trú ẩn trước khi thủy triều zombie thật sự ập đến trạm trú ẩn chúng ta. Khả năng số người được cứu sẽ là 1500 người hoặc hơn "
Oh Dae Hyun vẫn tiếp tục giở tập tài liệu trước mặt , thống kê lại toàn bộ trong cuộc họp. Ý kiến mọi người gần như nghiêng về bảo vệ thành trú ẩn hơn là cứu người bên ngoài với rủi ro cao là mất một số dị năng giả.
Trong cuộc họp, bên cạnh Kang Do Yul còn một người vẫn ở trạng thái im lặng nhìn mọi người trong phòng họp .
" Chủ tịch Lim , ngài nghĩ sao "
Chủ tịch Lim -Lim Baek Hyeon , chủ tịch tập đoàn chuyên sản xuất vũ khí trên thị trường lớn . Ngay sau khi tận thế Zombie bùng phát lập tức được hộ tống tới trạm trú ẩn thành A bằng trực thăng ngay trong đêm .
Nhưng họ biết ngài Lim có thể sẽ nghiêng về quyết định cử dị năng giả ra ngoài cứu người, bởi con trai út của ông -quý tử nhà họ Lim đang lưu lạc bên ngoài.
Lim Baek Hyeon không trả lời vội. Ông ta nhìn vào tập tài liệu trước mắt , đầu phán đoán các suy nghĩ.
Kết thúc cuộc họp
Trạm trú ẩn sẽ cử người ra ngoài cứu những người ở phạm vi gần hết mức có thể đồng thời cũng sẽ cho người bên ngoài tiến vào trong thành đương nhiên phải đảm bảo cách ly kiểm tra. Các máy dò virus zombie hiện đang được trạm trú ẩn đẩy cao hàng đầu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TCF / LCF ] Chào Mừng Tới Với Thế Giới Tận Thế Zombie
FanfictionTôi biết tôi điên mà :) Chỉ là do tôi vã Cale quá và dạo đây cũng thích xem loại Tận Thế Zombie =)) Ok , đây sẽ là một Fic Cale tới với thế giới Tận Thế Zombie ( Hàn Quốc ) *** Cale , người đang có một cuộc cắm trại tập thể với đại gia đình của mìn...