11: Hiệu ứng đám đông

2K 317 28
                                    

Cale gật đầu gần như tức khắc

Tae On: " ... "

Tae On: " Thật ạ ??? "

Cale lần nữa gật đầu chắc nịch , Tae On nhìn Cale đầy hoang mang rồi nhìn sang Lock sau lưng Paseton . Im lặng một hồi rồi lần nữa lên tiếng.

" Vậy....cậu ta bao nhiêu tuổi "

Tae On chỉ vào Paseton và nhìn Cale với ánh mắt khẩn cầu Cale sẽ nói anh ta ngang tuổi họ , dường như Cale chỉ cần nói Paseton 15 tuổi thì Tae On sẽ ngất luôn .

Cale nhìn Tae On với gương mặt vô hồn.

Cale : " Bằng tuổi "

Cale không nói rõ vì chính anh cũng không rõ Paseton bao nhiêu tuổi cả , Witira cũng gần xa 200 tuổi thì Paseton chắc cũng...... Đáng tuổi ông bọn nhỏ này nhỉ?

Nhưng nếu Cale nói vậy thì lại quá hoang đường trong thế giới này vậy nên anh nói bằng tuổi.

Tae On nghe được câu trả lời thì thở hắt ra , Cale không quan tâm nữa đi ra gần cửa nghe ngóng xem có tiếng động nào bên ngoài không. Sức mạnh cổ xưa sử dụng cũng tiện đấy nhưng dùng nhiều cũng không ổn , Cale không muốn một lúc nào đó lại vô tình ho ra ngụm máu đỏ rượu vang đâu .

Bên ngoài vang tiếng gầm gừ nhẹ , phỏng chừng có vài con Zombie lang thang.

Cale quay lại bảo cả năm

" Lên xe đi , ta bây giờ sẽ chạy xe thẳng ra ngoài sau khi cửa mở đấy "

Tae On nghe xong giơ tay biểu thị Ok rồi nhảy lên con xe Jeep Wrangler Cale đã chọn trước đó , theo sau là Kang Soo và Hoon Sung. Paseton cùng Lock bối rối sau vẫn đi lên theo lệnh Cale .

Thấy Tae On đã đóng cửa sau thì anh cũng nhấn nút mở cửa lớn , cánh cửa nhờ vào điện dự phòng bắt đầu nặng nề kéo lên . Cale quay lưng nhảy lên buồng lái rồi cẩn thận kêu mọi người đóng chặt cửa sổ ngồi thắt dây an toàn.

Tae On thấy Lock hoang mang với sợi dây an toàn thì đi tới giúp thắt vào  , Kang Soo thì giúp người đẹp Paseton .

Cánh cửa nặng nề đã kéo lên đến đầu người để lộ ra phía xa mập mờ hình ảnh những con Zombie khác . Có con là người phụ nữ tuổi thành niên, con mắt thì trợn tròn , cổ bị cắn đi một mảng nhìn qua cũng biết đang thối rữa . Cũng có con là đàn ông trung niên bụng phệ mà ruột thì lòi ra lê thê trên nền đất , có cả trẻ con bị cắn đi cả một cánh tay, ....

Hình ảnh tựa như một bộ phim kinh dị ấy thu vào mắt Cale , năm người phía sau cũng nhướng người nhìn ra thì bị hình ảnh này làm cho đơ mắt . Kang Soo nhắm tịt mắt cố gắng trấn an bản thân mình

CẠCH

Tiếng cánh cửa vang dội một tiếng mạnh sau khi đã kéo lên hết cỡ, mắt thấy bọn Zombie nghe thấy tiếng cửa quay mặt về phía này thì Cale đã khởi động xe , bật đèn pha rồi đạp chân ga lao ra khỏi tầng hầm chạy lên mặt đường.

Năm người phía sau thấy xe bất ngờ lao ra thì giật mình bám sát vào ghế.

BRỪMMM......

Cale xoay vô lăng đưa xe chạy vào đường lớn , những con zombie liền chạy theo tuy nhiên chúng không nhanh bằng con zombie đầu tiên mà Cale gặp . Nhưng bất ngờ là zombie con lại nhanh chóng chạy đến được đuôi xe . Rõ ràng nó có dị năng , ánh mắt Cale nhìn kính chiếu hậu đã loé lên hình bóng nhỏ chỉ còn cách xe 20 mét còn đang đuổi theo đến nhiệt tình với khuôn mặt đầy máu.

[ TCF / LCF ] Chào Mừng Tới Với Thế Giới Tận Thế Zombie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ