17: Thi Triều (1)

1K 175 39
                                    

Chuyến đi đến trường HaeSang khá an toàn, về cơ bản Cale đã dùng một chút năng lực Âm Thanh Của Gió khảo sát xung quanh một chút để tránh đường có số lượng lớn Zombie.

Đôi khi Cale sẽ ho một chút , nhưng dù sao họ vẫn phải dừng một vài trạm nghỉ. May mắn khi họ gặp ít tạp hoá nhỏ để lấy chút vật dụng cần thiết cũng như lương thực dù không có nhiều ( cơ bản lúc bạo loạn đã bị cướp sạch) , đôi khi là dân đang đưa theo gia đình bỏ trốn hoặc một đám người tụ lại với nhau.

Nhóm Cale cũng vướng vào ít rắc rối khi gặp một vài kẻ lang thang chặn họ với ý định cướp xe cướp vật tư. Nhưng nhờ vào cái mặt của Clopeh thành công doạ lũ người bỏ chạy, công việc của Clopeh cả đoạn đường là đóng vai kẻ điên với ánh mắt sắc lạnh cầm thanh kiếm dính máu .

Với một kẻ như vậy ai lại muốn chọc vào ?

Cale cũng dừng lại để mọi người trong xe ra gắn các thanh sắt lên cửa sổ , gia cố chiếc xe một chút cho an toàn và anh cũng để mấy đứa nhỏ ra chiến đấu với zombie, cho chúng làm quen với khả năng sử dụng dị năng hơn , Cale cân nhắc kĩ lưỡng xem có zombie nào quá khả năng thì để Paseton hoặc Clopeh sử lý . Khi cả bọn chiến đấu bên ngoài thì Yoon Seok sẽ ở lại trong xe cùng Lock , khi lái xe Cale có lúc nhìn lại Yoon Seok với ánh mắt sâu hoắt.

Chiếc xe vẫn tiếp tục đi rất an toàn, để đến được trường HaeSang thì họ phải mất hai ngày.

Khi tới được trường thì khá tan hoang, cổng sắt nằm ngổn ngang bên trên còn là máu đen đỏ hỗn độn , còn cả bộ phận be bét máu nào đó nằm vương vãi khắp nơi. Thi thể con người có mà cả xác zombie cũng có .

Đầy hỗn loạn , khó ai nghĩ tới nơi đây từng là những đứa học sinh vui đùa đâu chứ , hệt như một vụ thảm sát hàng loạt trong một bộ phim diễn tưởng.

Ngôi trường gồm 8 toà nhà khác nhau , theo Hoon Sung nói thì Hoon SooMin từng bảo cô dạy ở toà nhà thứ 3 .

Vậy họ phải đi qua toà nhà thứ nhất và thứ hai trước hơn nữa thì ngôi trường có vị trí các toà khá lộn xộn .Cale đi xe tới rìa toà nhà đầu tiên, nếu họ đi thẳng xe vào trường không khác gì lao đầu vào chỗ chết.

Mọi người xuống khỏi xe, Cale nhìn xe một chút .

Khi mọi người vừa quay đi nhìn về phía ngôi trường tan hoang thì Cale đã nhét xe vào không gian rồi đi lên trước họ .

" Đi thôi "

Vậy là họ đã đặt chân tới trường HaeSang, việc quan trọng tiếp theo là tìm Hoon SooMin .

Vì ngày xảy ra tận thế zombie là vào ban đêm, sẽ có nhiều người không biết và hôm sau đi làm hay cả đi học bình thường nên ngôi trường cũng không có quá nhiều zombie.

Chúng rải rác nhiều hơn trong các lớp học, Tae On lặng lẽ đóng một cửa lớp bên trong có bốn con zombie lại .

Chúng đều là giáo viên không thì là học sinh trung học, chúng còn rất trẻ. Tất cả chỉ vì ngày tận thế quá bất chợt mà họ phải bỏ mạng vô nghĩa như vậy.

Grừ grừ -

Âm thanh vẫn vang vẳng bên tai, họ cần phải đi nhẹ nhàng nhất có thể, chúng nhạy cảm âm thanh và mùi máu nhất. Tất nhiên đám Cale có thể sử lý bất kì zombie nào tấn công nhưng họ nên tránh đụng mặt nhất, nếu tạo ra tiếng động lớn thì chúng sẽ kéo đàn tới. Khi ấy nguy hiểm tăng cao và đám Cale buộc dùng năng lực. Tae On, Hoon Sung và Kang Soo thì còn có thể phản kháng một chút nhưng chúng chỉ là mới học tập sử dụng dị năng mà thôi , chưa thể ứng phó với các trường hợp nguy hiểm như vậy.

[ TCF / LCF ] Chào Mừng Tới Với Thế Giới Tận Thế Zombie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ