" Ông ơi "
Ron không nói gì chỉ liếc qua bên cạnh. Cô nữ sinh khi nãy đã lẽo đẽo đi theo Ron , Hong và On không phản đối còn bảo Ron để cô gái đi theo , hai đứa nhỏ giống như thấy hình ảnh bản thân trong quá khứ trước khi gặp Cale .Cô gái đầy bụi bẩn khuôn mặt lem nhem nhưng cứ nở nụ cười tươi tắn mà đi theo.
Ít nhất đã không còn sự sợ hãi khi nãy .
" Ông thật sự là người nước ngoài sao ? "
Cô gái nghiêng đầu hỏi , Ron gật đầu trước câu hỏi. Ông cũng không đáp thêm gì khác , cô gái ngẫm nghĩ lẩm bẩm: " Nhìn ông không giống người nơi này cho lắm , ông ơi ? Ông tên gì vậy?"
Ron dừng một chút giống như đang nghĩ có nên nói tên cho cô gái này không, sau một chút Ron cũng đáp một câu
" Ron Molan "
" Đúng mà , từ đầu cháu đã nghĩ ông không phải người ở đây rồi á- "
Một con zombie trong xe ô tô đang đập kính hướng về phía cả bốn làm cô gái ở vị trí gần nó nhất giật mình hét toáng rồi vội vàng tự bịt miệng bản thân lại .
Họ đang đi ở một con đường vắng , bầu trời dạo đây luôn âm u khiến mọi thứ quỷ dị đến đáng sợ, dường như bất cứ lúc nào zombie cũng nhảy đến cắn chết họ vậy. Trên con đường đi thi thoảng sẽ vang âm thanh la hét của ai đó , điều đó càng tăng thêm nỗi kinh hoàng bất an cho người khác .
Ron liếc qua thấy không nguy hiểm liền bước tiếp, cô gái thấy vậy cũng chạy theo ngay lập tức . Nép phía sau Ron thêm một đoạn đường mới thở ra hơi tiếp tục nói chuyện.
" Cháu là Han Siyoung , ông có thể gọi cháu là Siyoung nhé ông Ron "
Ron làm bộ không quan tâm trong khi hai đứa On và Hong rất tò mò về cô gái tên Siyoung. Ví dụ như tại sao lại đi một mình trong những ngày tận thế này ?
Lạc bố mẹ ư ?
" Thực ra thì... cháu đang bỏ nhà ra đi vì cãi nhau với cha mẹ " Siyoung vừa gãi má vừa đi bên cạnh Ron .
" Họ khá nghiêm khắc với cháu , có thể nói họ quản hết tất cả từ ăn uống đến ăn mặc của cháu. Ừm..... Sau khi biết cháu đang yêu một chàng trai thì la hét mắng cháu và bắt cháu phải chia tay . Cháu không muốn nhưng họ thậm chí còn đe doạ sẽ đuổi học cậu ấy . Mọi thứ rùm beng hết cả lên rồi cháu quyết định bỏ nhà đi trong đêm , ông thấy cháu có phải người sai không? "
Ron có vẻ không định trả lời lại , một vấn đề này có thể nhìn trong nhiều hướng. Ai sai ai đúng còn tùy góc nhìn nữa nhưng theo hướng nghe của Siyoung thì người sai có lẽ thiên về cha mẹ cô hơn. Nhưng cũng có thể họ rất yêu thương con gái chỉ là bảo vệ không đúng cách mà thôi.
Ron không trả lời nhưng On từ vòng tay Ron đã nhảy qua bên cô gái. Rất hiếm khi On chấp nhận người khác ngoài Ron , Cale hay người khác trong biệt thự Siêu Đá bế.
" Ô , ông Ron. Con mèo lông xám của ông nhảy sang chỗ cháu này. Aww , đáng yêu quá à "
Siyoung nựng nựng On , bộ lông xám xinh đẹp của On cũng dính vài vệt bẩn do tay và áo của Siyoung. Dù dao cô cũng không quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TCF / LCF ] Chào Mừng Tới Với Thế Giới Tận Thế Zombie
FanfictionTôi biết tôi điên mà :) Chỉ là do tôi vã Cale quá và dạo đây cũng thích xem loại Tận Thế Zombie =)) Ok , đây sẽ là một Fic Cale tới với thế giới Tận Thế Zombie ( Hàn Quốc ) *** Cale , người đang có một cuộc cắm trại tập thể với đại gia đình của mìn...