Ron ôm hai con mèo là On và Hong băng qua con đường vắng trên đó có khá nhiều những vũng máu cùng những con zombie đang lảng vảng . Với khả năng di chuyển im lặng của một sát thủ , Ron di chuyển âm thầm đến mức Zombie cũng không phát hiện được ông .Cả ba đã lang thang khá lâu trong thành phố xa lạ này , đồng thời cũng gặp rất nhiều những con người kì lạ . Họ có vẻ hứng thú với màu lông của On và Hong , hai màu lông bạc và đỏ xinh đẹp mượt mà . Thậm chí vài người ngỏ ý muốn mua hai con mèo, tất nhiên điều đó là không thể . Ron đáp lại những lời đề nghị đó bằng một nụ cười lạnh lùng khiến ý định của họ cũng đã nát tan .
Họ còn được tiếp xúc với những lễ hội kì lạ và cả những món ăn độc đáo nữa .Hong thì rất phấn khích trước những thứ đó nhưng On thì cẩn trọng hơn .
Ron tất nhiên sẽ luôn chiều theo On và Hong vì thế mà họ vừa khám phá thế giới mới nhưng cũng vừa đi tìm Cale giữa biển người mênh mông. Thế nhưng dạo gần đây kế hoạch đó đã bị xáo trộn bởi những con người bị biến đổi kì lạ .
Mặt họ trắng xám , mạch máu thì chuyển đen như nhiễm mana chết, mắt thì đỏ lòm lúc nào cũng lừ đừ nhìn một cách vô định . Chúng sẽ luôn di chuyển chậm chạp rồi khi nhìn thấy con người sẽ như một con chó đói lao đến để cắn xé .
Lúc này Ron đi tới và rút con dao găm ra khỏi đầu một con zombie, máu bẩn bắn ra dính lên con dao găm của ông. On và Hong lại gần cái xác, On nhăn mặt và lùi hai bước trước mùi hôi thối bốc ra từ bộ não đã nhão ra của nó . Bỗng nhiên Hong lại níu chân của On rồi meo một tiếng.
Hong muốn nói trong cái đống nhầy nhụa kia có một thứ gì đó , On hiểu nhưng cô không muốn bộ lông của mình dính bẩn nên chuyển sang cào chân Ron .
Ron vừa lau xong con dao găm thì On lại muốn ông kiểm tra thử xem trong đống kia có gì , Ron cầm con dao găm mới lau sạch lần nữa đâm vào bộ não bầy nhầy . Sau một vài giây thì con dao găm chạm vào thứ gì đó vang lên một tiếng "keng" đục ngầu .
Ron nhăn mày lại , ông dùng con dao gảy ra thứ trong bộ não . Là một viên đá màu đỏ tươi như máu, Ron nhặt viên đá lên lặng lẽ nhìn một chút thì rút ra một chiếc khăn lau sạch vết bẩn trên đó và bỏ vào túi áo. Ông có thể đưa nó cho thiếu gia.
Chiếc khăn bị Ron nhẫn tâm vứt xuống đất không chút thương tiếc dù nhìn qua cũng biết nó khá xa xỉ . Ron lấy nó từ một tiệm may vá nổi tiếng trong thành phố, chất lượng khá tốt nên Ron đã lấy nó.
Ông cúi xuống bế hai con mèo trên tay. Nghe thấy phía sau lần nữa vang tiếng gầm gừ dữ tợn , Ron không dừng lại tiếp tục bế On và Hong chạy đi mất trước khi tiếng gầm gừ kia gần hơn.
Không biết thiếu gia đã ra sao , họ phải tìm thiếu gia.
" Xin chào? "
Một giọng nói run rẩy gọi Ron ,Ron quay ra sau . Đó là một cô gái trẻ với tóc ngang vai và khuôn mặt của một nữ sinh mới lớn . Cô gái đó sợ hãi đến run rẩy nhưng vẫn cố chấp đứng đó nhìn vào Ron với ánh mắt cầu cứu .
" Ông ... giúp tôi với được không? "
Ron nhướng mày nhìn lại , ông cười như không cười đáp lại :" Tại Sao chứ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TCF / LCF ] Chào Mừng Tới Với Thế Giới Tận Thế Zombie
FanfictionTôi biết tôi điên mà :) Chỉ là do tôi vã Cale quá và dạo đây cũng thích xem loại Tận Thế Zombie =)) Ok , đây sẽ là một Fic Cale tới với thế giới Tận Thế Zombie ( Hàn Quốc ) *** Cale , người đang có một cuộc cắm trại tập thể với đại gia đình của mìn...