" Thiếu gia, chúng tôi đã gom hết đá lại rồi đây "
Paseton lắc lư một chiếc túi đen mà khi cả ba đang thu thập đá thì Cale đã ném cho họ. Paseton cùng Lock ôm túi đá to khoảng bằng 1 bàn tay ấy lên chỗ Cale .
Đa số viên đá vẫn còn bé , có viên to lắm thì hơn ngón tay cái , nhỏ quá chỉ chừng bé hơn ngón áp út của trẻ sơ sinh. Nhưng khi gộp lại cũng kha khá nhiều, đa số là các viên màu đỏ hoặc xanh lá , xanh dương hiếm hoi có cả viên tím hoặc vài màu pha lẫn hỗn độn .
" Những viên đá lấp lánh này thì có công dụng gì sao thiếu gia? " Lock mở túi nhìn đám viên đá lấp lánh này hơi băn khoăn mà hỏi .
Cale : " Cứ thu thập đi , về sau ắt sẽ có tác dụng"
Lock ngoan ngoãn gật đầu , Cale đưa mắt xuống dưới sân cháy đen vẫn thấy tên tóc trắng nào đó đi từ chỗ này thoắt cái sang chỗ kia .
Clopeh sau khi nhặt xong vẫn nán lại một chút kiểm tra lần nữa xem còn sót viên nào không. Thiếu gia Cale đã giao việc thì phải làm cho hoàn hảo, tuyệt không để sót một viên.
Cale bảo Lock và Paseton đưa túi trước, anh để chúng vào một góc trong không gian. Vừa cất xong thì Clopeh cũng đã lên chỗ anh, túi của Clopeh đầy ắp , Cale nhìn còn tưởng hắn nhặt cả sỏi vào đấy .
" Vì ngài nói không để sót viên nào nên tôi đã rà lại 2 lần để chắc chắn "
Cale nhìn Clopeh tự hào khi làm đúng theo lòi của anh . Tên điên này thật sự kiểm tra lại cái sân cháy đen này 2 lần ???
Thôi thì chỉ có lợi chứ không có hại cho anh nên Cale mặc kệ . Cale định đứng dậy thì thấy Clopeh quỳ xuống đưa lưng về phía anh .
" Cale-nim để tôi cõng ngài , ngài không nên di chuyển nhiều"
Cale : ...
Cale : " Lock , đến đây "
Lock chớp mắt lật tức đến trước mặt Cale , Cale ngoắc tay bảo quay lưng lại rồi trèo lên lưng của Lock.
" Đi thôi , quay về chỗ bọn trẻ "
Cả ba lật tức di chuyển , Clopeh sau cũng phủi quần áo đứng lên đi theo. Họ quay lại chỗ bốn đứa đang chờ trong xe nhưng ngoài dự kiến là họ gặp một vài người khi đi ra khỏi sân vận động. Họ cầm trên tay nào là búa , xẻng , kéo cắt cỏ ,...
Khi nhìn thấy bốn người bọn họ lật tức ngạc nhiên đến không mở được lời . Nhìn mấy người này có vẻ chạy ra từ một căn nhà nào gần đó . Trong còn có một chàng trai trẻ tuổi khi nhìn thấy Cale trên lưng Lock có vẻ ngạc nhiên sau đó lại chần chừ nhìn về những người khác .
Tên đàn ông liền quát:" Mày còn đứng đó làm gì, nhanh lên. Ta cần phải tìm cái siêu thị nào gần nhất, đừng có nhìn cái lũ kia rồi lại thương sót như đứa nhỏ mày mới gặp lúc này . "
Người phụ nữ bên cạnh nhanh chóng cản lời :" Mình nó à , thằng bé có lòng tốt thôi đừng nói quá đáng thế chứ "
Tên đàn ông : " Tao mà quá đáng, nếu không phải nhờ nó thương sót cái thằng bé ăn mày kia liệu đống đồ ăn của tao có bị cướp đi không "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TCF / LCF ] Chào Mừng Tới Với Thế Giới Tận Thế Zombie
FanfictionTôi biết tôi điên mà :) Chỉ là do tôi vã Cale quá và dạo đây cũng thích xem loại Tận Thế Zombie =)) Ok , đây sẽ là một Fic Cale tới với thế giới Tận Thế Zombie ( Hàn Quốc ) *** Cale , người đang có một cuộc cắm trại tập thể với đại gia đình của mìn...