13: Bị Động

1.6K 250 25
                                    

Đôi mắt xanh lục của Clopeh bao phủ bởi một màu đỏ , là mái tóc đỏ của Cale .

Cale đối mắt với Clopeh

Nó sẽ là một cảnh đẹp nếu ta bỏ qua con dao Sashimi đáng sợ vẫn đối diện yết hầu của Cale và đám zombie vẫn đang đuổi theo phía sau .

" Clopeh- " Cale mới kịp phản ứng rồi giật mình thốt lên thì tên điên kia còn phản ứng mạnh hơn.

" Cale-nim !!! "

Cale có thể thấy đôi mắt tên điên Clopeh này đang phát sáng , nhưng trước mắt anh cần tên điên này bỏ con dao sashimi đáng sợ trên cổ anh xuống . Nó nguy hiểm lắm đấy biết không!!!

Miệng Cale vừa hé mở lần nữa thì Clopeh đã giật mình nhận ra trên tay còn con dao sashimi và lật tức dứt khoát quăng ra phía sau . Con dao bay vụt trước khi đâm thẳng vào cổ 1 con zombie phía sau và khiến nó ngã ngửa xuống nền đất cuối cùng bị đàn zombie đuổi theo dẫm nát .

Cale: ...

" THIẾU GIA !! "

Giọng nói của Lock vang lên, Cale lật tức ngoái đầu sang . Lock trong hình dạng Người Sói với bộ lông xanh thẳm đang đuổi về hướng này , phía sau đứa nhóc còn 1 đàn zombie khác .

Cale lật tức túm lấy cổ Clopeh rồi chỉ cho Lock về hướng con đường bên cạnh .

" Dẫn chúng về hướng đó "

Cả ba nhanh chóng chạy về hướng như Cale đã chỉ , Cale đã đánh giá quá cao thể chất bản thân và nhanh chóng hụt hơi và chậm lại ở phía sau . Clopeh dứt khoát quay ra sau và bế Cale theo kiểu công chúa và tiếp tục chạy .

Clopeh: " Cale-nim, ngài mệt rồi . Việc này hãy để tôi "

Cale : ....

Có chút không quen mà không cần phải chạy cũng tốt nên Cale mặc kệ cho Clopeh bế rồi chạy theo sau Lock . Hai đàn zombie nhanh chóng va vào nhau , vài con va nhau đến ngã rồi bị đàn phía sau dẫm lên , những con bị vậy chỉ có kết cục bị dẫm đến nát tươm .

( Nó khiến tôi nhớ đến vụ việc dẫm đạp ở Itaewon ngày Halloween :< )

Cale hướng mắt về phía đàn zombie đang chen chúc nhau đuổi theo , chúng hôi thối dơ bẩn , quần áo xộc xệch với cơ thể chẳng mấy nguyên vẹn . Nó đáng sợ như một bộ phim kinh dị , không, là phải đáng sợ hơn vì đây là hiện thực , là trò chơi chỉ có một mạng .

Đầu Cale đang hướng về phía sau bỗng nhiên bị một bàn tay nào khác kéo về phía trước , Cale nhìn sang kẻ vừa vươn tay che mắt mình.

Clopeh: " Cale , bọn chúng không xứng làm bẩn mắt ngài "

Vậy là Cale nên nhắm mắt mà đi à ??? Khắp nơi đều là zombie đấy , Cale mặc kệ Clopeh và nhìn về phía Lock . Lock vẫn giữ tốc độ ổn định nhất Clopeh và Cale thì phía sau Lock khoảng 3 mét cùng đàn zombie phía sau họ khoảng 15 mét. Khoảng cách không phải nguy hiểm cũng chẳng an toàn, vấp chân coi như xong luôn .

Cale cảm thấy may mắn khi mình không cần phải chạy.

" Lock , đến đường lớn rẽ trái "

" Vâng "

Lock nhanh chóng chạy nhanh hơn và Clopeh đang bế Cale cũng chạy nhanh hơn theo phía sau .

[ TCF / LCF ] Chào Mừng Tới Với Thế Giới Tận Thế Zombie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ