19: Thi Triều (3)

862 119 20
                                    

Mọi người trong căn phòng rộng lớn đông cứng trong phút chốc.

Deruth bước vào theo sau là Violan , ông khẽ cúi đầu chào trước những người xung quanh quả cầu rồi bước tới bên cạnh Zed Crossman.

" Kính chào Bệ Hạ , vì sao chiếu sáng của Roan. "

Zed Crossman đưa tay bảo không cần như vậy ở đây , ông ta nhìn lại quả cầu rồi quay sang Deruth

" Ngươi có vẻ tới muộn hơn ta nghĩ "

Deruth chỉ mỉm cười đáp lại câu hỏi của Hoàng đế . Việc Cale biến mất đã sớm rùm beng cả lên rồi vì cả anh , Alberu và Choi Han cùng nhiều thành phần khác biến mất cùng lúc ngay trước ngày lên ngôi của Alberu .

Công Quốc Henituse nhận tin từ Hans ngay sau đó nhưng mọi chuyện rối tung nhanh hơn tưởng tượng khiến ông và Violan choáng ngợp. Bên cạnh đó không một ai khác thông báo kĩ hơn việc Cale biến mất cho Công quốc vậy nên Deruth và Violan mới tới đây muộn tới vậy.

Nhìn hình ảnh Cale trên quả cầu khổng lồ kia , cảm giác vừa gần lại xa cách cả thời không. Ít nhất sự lo lắng tột độ khi nào đã vơi đi .

Giá như cứ như vậy rồi Cale sẽ quay lại thế giới này bình an.

Tất nhiên những khung cảnh phía sau khiến khuôn mặt những kẻ trong căn phòng ngày càng méo mó .

Từ khung cảnh Cale bước chân vào trường HaeSang cho tới khi cả đám bị bao vây bởi zombie sau tiếng hắt xì của thằng nhóc nào đó .

" Thằng ranh con này "

Khoé môi Cage co giật dữ dội khi thấy nhóm Cale vật vã chạy khỏi zombie để rồi nhảy lên tầng trên của toà nhà nào đó.

" Tôi cảm thấy càng phía sau càng không ổn "

Glenn xoa xoa cầm với vẻ mặt đầy ái ngại , đôi mắt anh liếc láo về phải Eruhaben rồi qua Zed Crossman sau cùng là Deruth.

Khuôn mặt mang vẻ sang trọng của Violan cũng lộ vẻ lo lắng còn Deruth càng lúc như bị bôi nhọ nồi vậy.

" Tôi cảm thấy càng lúc càng nguy hiểm rồi "

Hannah nhìn vào quả cầu rồi liếc mắt sang chỗ khác , Jack bên cạnh Pendick tò mò về khả năng của tinh linh.

Cảnh trên quả cầu liên tục chớp nhoáng, mọi sự việc diễn ra như một cơn sóng thần . May sao sau đó họ tạm cắt đuôi được đám zombie và tiếp cận một căn phòng.

Đứa nhóc được Glenn nói tên là Hoon Sung khi nãy đi lên trước, hé vào khe cửa nhỏ hẹp gọi chị .

" Làm sao cậu nhóc đó biết đó là chị hắn hay không chứ "

" Chắc là linh cảm thôi "

" Thật hão huyền"

Cuộc trò chuyện của Cage và Glenn kết thúc như vậy. Vậy mà sau đó thật sự là một cô gái với gương mặt tái mét vội vã mở cửa .

" Hoon Sung , là em..... thật sự là em"

Hình ảnh hai chị em ôm nhau như vậy, rõ là mọi thứ mới xảy ra nhưng tưởng chừng đã lâu năm gặp lại . Có một số người trong phòng cũng đang nghĩ, khi người thân họ quay lại họ có ôm nhau trong vui sướng như vậy không?

[ TCF / LCF ] Chào Mừng Tới Với Thế Giới Tận Thế Zombie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ