[91-100]

116 1 0
                                    

CHƯƠNG 91.

Giang Ngưng Nguyệt vì cùng đối phương gặp mặt, trang điểm một chút.

Biết Vệ Minh Khê không thích hoá trang, hơn nữa đại học giảng sư thân phận, Giang Ngưng Nguyệt giống nhau đều là tố nhan, hoặc là thoáng thượng một chút lỏa trang. Dù sao cũng là hướng về phía ước pháo đi, đối với cũng đi theo Vệ Minh Khê ngoan đến ở Giang Ngưng Nguyệt, xem như có điểm đột phá chính mình chừng mực, lần đầu tiên chuẩn bị đi làm chuyện xấu, nàng nội tâm vẫn là thập phần thấp thỏm thả bất an. Cho nên nàng hóa hơi nùng trang, ở Giang Ngưng Nguyệt xem ra giống như là mang lên một tầng mặt nạ, dường như thôi miên chính mình chuẩn bị đắm mình trụy lạc không phải chính mình giống nhau.

Giang Ngưng Nguyệt cuối cùng mang lên khuyên tai, trang dung hoàn thành, nàng nhìn chiếu kính hình dáng như cũ, lại so với ngày thường diễm lệ rất nhiều chính mình, xác thật có chút giống thay đổi một cái, nhìn chính mình mô, Giang Ngưng Nguyệt đại khái là tự mình thôi miên thành công, thoáng có chút yên tâm. Đối phương ước nàng đêm nay 6 giờ cùng nhau ăn cơm chiều, nếu hai bên lẫn nhau xem đôi mắt nói......

Giang Ngưng Nguyệt ở trốn Liên Huân trong lúc hảo đụng phải mười một nghỉ dài hạn, nàng tránh ở trong nhà, không ở trường học. Liên Huân kinh vài thiên chưa thấy được Giang Ngưng Nguyệt, không thấy được, tin tức cũng không trở về, Liên Huân không nóng nảy mới là lạ. Lo âu trung Liên Huân kìm nén không được liền làm Dung Vũ Ca từ Vệ Minh Khê nơi đó đến Giang Ngưng Nguyệt gia địa chỉ.

Đến Giang Ngưng Nguyệt gia địa chỉ Liên Huân, cơ hồ không nhiều, lập tức liền tới đến Giang gia môn, tâm tình thực gấp không chờ nổi. Ở Giang gia ngoài cửa Liên Huân, có chút do dự, nàng có thể làm bộ chính mình là Giang a di học sinh tới tìm Giang a di, bất quá chính mình không thỉnh tự đến, Giang a di khẳng định sẽ tức giận.

Liền ở Liên Huân do dự không xuống xe đi gõ cửa thời điểm, chuẩn bị đi ra ngoài hẹn hò Giang Ngưng Nguyệt từ nhà mình gara lái xe ra tới.

Liên Huân nhận ra tới, là Giang Ngưng Nguyệt xe, hướng cửa sổ xe vừa thấy, quả nhiên là chính mình kinh vài thiên không thấy được Giang Ngưng Nguyệt, tuy rằng chỉ là vội vàng vài lần, nhưng là Liên Huân lập tức phát hôm nay Giang a di trang điểm đến đặc không đồng nhất, khuyên tai đều mang lên, hôm nay Giang a di đặc biệt minh diễm. Cái thời gian điểm, trang điểm, hiển nhiên là đi hẹn hò, nàng chút thiên vắng vẻ chính mình, chẳng lẽ là có dã nữ? Liên Huân đến, tựa như một cái bị thê hồng hạnh xuất tường trượng phu giống nhau, khí huyết quay cuồng, ghen ghét làm nàng kia một lòng đều mau biến thành màu đen. Liên Huân kia trương mỹ diễm mặt bởi vì ghen ghét gần như dữ tợn lên, giống như trong địa ngục nữ tu la giống nhau, nàng đều không có nhiều, trực tiếp đánh xe đuổi kịp Giang Ngưng Nguyệt xe, nghiễm nhiên một bộ đi bắt gian mô.

Giang Ngưng Nguyệt đi vào ước định địa điểm, nàng đến thời điểm, đối phương kinh trước tiên tới rồi. Cái nữ kêu Vi Tuyết, có phải hay không tên thật, liền không biết, Giang Ngưng Nguyệt cũng không thèm để ý, phản nàng chính mình dùng chính là giả danh.

Vi Tuyết mười lăm tuổi, so Giang Ngưng Nguyệt còn lớn hơn hai tuổi. Vốn không có ảnh chụp đẹp, bất quá cũng còn có thể, trang dung tinh xảo, thoạt nhìn khôn khéo giỏi giang, dáng người không tồi, có thành thục nữ ý nhị, tổng thể vẫn là có thể. Vi Tuyết cấp Giang Ngưng Nguyệt cảm giác, không có kinh hỉ, cũng không có ngoài ý muốn, cùng ảnh chụp cấp Giang Ngưng Nguyệt cảm giác không sai biệt lắm.

[BHTT] Cung Khuynh trọn bộ - Minh Dã - edit hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ