[161-170]

49 1 0
                                    


CHƯƠNG 161.

Giang Ngưng Nguyệt cùng Liên Huân hòa hảo ngày kế, Giang Ngưng Nguyệt làm tốt cơm.

"Ta thuận tay nhiều làm một ít, ngươi cấp Vệ Minh Khê đưa qua đi?" Giang Ngưng Nguyệt dùng thương lượng ngữ khí hỏi, còn nhỏ tâm quan sát Liên Huân biểu tình.

Giang Ngưng Nguyệt vẫn là để ý Vệ Minh Khê, Liên Huân vẫn là có chút không vui, bất quá cùng tối hôm qua so sánh với, Giang Ngưng Nguyệt xác có cải tiến, ít nhất này bữa cơm là làm cấp ba người ăn, không phải đơn độc cố ý vì Vệ Minh Khê làm, này liền làm Liên Huân trong lòng cảm giác không như vậy đâm. Làm chính mình đưa qua đi, cũng tránh cho cùng Vệ Minh Khê một chỗ cơ hội, điểm này làm Liên Huân có điểm thoải mái.

"Ân, ta lấy qua đi đi." Liên Huân vui vẻ đồng ý, đứng dậy đem trang tốt đồ ăn cầm đi cách vách cấp Vệ Minh Khê.

Vệ Minh Khê ban ngày đần độn ngủ một cái ban ngày, đêm qua nằm ở trên giường một đêm cũng chưa nhắm mắt, vẫn luôn trợn mắt đến hừng đông. Hừng đông, cũng không nghĩ lên, giống như một hồn một phách bị rút ra giống nhau, cảm giác thời gian hư vô lại dài lâu, nhân sinh lỗ trống lại không thú vị.

Nhưng chói tai chuông cửa thanh, lại lần nữa đâm thủng tĩnh lặng không khí.

Vệ Minh Khê hơi hơi nhíu mày, chỉ có thể bất đắc dĩ đứng dậy đi mở cửa. Nàng tưởng Giang Ngưng Nguyệt, không nghĩ tới lại là Liên Huân, nhưng là tùy cơ Vệ Minh Khê liền suy nghĩ cẩn thận, Liên Huân đêm qua hẳn là nháo đến Ngưng Nguyệt chịu không nổi, xem ra hai người cũng rơi vào cảnh đẹp.

"Giang a di, không, Ngưng Nguyệt sợ ngươi không ăn cái gì, đặc biệt nhiều làm một ít, ngươi hảo hảo ăn cơm, Dung Vũ Ca khẳng định hy vọng ngươi hảo hảo." Liên Huân đem hộp đồ ăn đưa cho Vệ Minh Khê, an ủi nói.

"Cảm ơn, hạ đốn làm Ngưng Nguyệt không cần phiền toái, ta sẽ chiếu cố hảo tự mình." Vệ Minh Khê mỉm cười tiếp nhận hộp đồ ăn, vẫn luôn phiền toái người khác, tóm lại không tốt.

"Ân, vậy là tốt rồi, ngươi chạy nhanh ăn đi, ta đi về trước." Liên Huân thấy Vệ Minh Khê như vậy thức thời, thật cảm thấy mặc dù là tình địch, Vệ Minh Khê xác thật là không thể bắt bẻ, đúng mực cùng giới hạn cảm rõ ràng so nhà mình Giang a di mạnh hơn nhiều.

Liên Huân trở về, ngồi xuống liền ăn cơm, chờ nàng trở lại cùng nhau ăn Giang Ngưng Nguyệt thấy nàng thúc đẩy, cũng thúc đẩy chính mình chiếc đũa.

Liên Huân cố ý không nói lời nào, nàng cảm thấy Giang Ngưng Nguyệt khẳng định sẽ không nín được hỏi về Vệ Minh Khê vấn đề, không nghĩ tới Giang Ngưng Nguyệt thế nhưng nghẹn lại không hỏi, ngược lại chính mình thiếu kiên nhẫn.

"Ngươi không hỏi Vệ Minh Khê nói gì đó sao?" Liên Huân hỏi.

"Nàng nói gì đó?" Giang Ngưng Nguyệt kỳ thật có thể đoán được, nàng hiểu biết Vệ Minh Khê, đơn giản là lần sau không cần lại phiền toái, bất quá nàng tưởng chính mình nếu là biểu hiện đến quá hiểu biết Vệ Minh Khê, này chết tiểu hài tử đại khái lại muốn ăn bậy phi dấm.

"Nàng nói lần sau không cần cho nàng làm, nàng sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình." Liên Huân đem Vệ Minh Khê nói thuật lại cấp Giang Ngưng Nguyệt nghe.

[BHTT] Cung Khuynh trọn bộ - Minh Dã - edit hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ