Phần III[1]. Cung Khuynh (hiện đại) - Hạ Vy

2.7K 22 5
                                    

CUNG KHUYNH

Hiện đại – Ái Tình Hậu Kiếp

Hạ Uy


Văn án

"Nếu có kiếp sau, kiếp sau ta cũng sẽ vì nàng mà sinh, không cần đọc nhiều sách vở, cũng không cần để ý đến ánh mắt thế nhân, chỉ vì nàng mà làm một người dũng cảm. Kiếp sau, chúng ta sẽ lại cùng nhau làm nữ tử". Vệ Minh Khê nở nụ cười thanh nhã, nụ cười ấy so với đóa thanh liên còn tao nhã và thanh khiết hơn nhiều lắm.

"Được, đây là Chỉ Nhi nói đấy nhé, kiếp sau cũng không được đổi ý". Dung Vũ Ca vui vẻ cười, nếu có kiếp sau nàng nhất định sẽ khiến cho Vệ Minh Khê trả lại toàn bộ tình cảm kiếp này, bù đắp lại tình yêu dành cho mình không đủ.

"Chỉ Nhi, Chỉ Nhi... Nàng nhất định phải nhớ ta thật kỹ, đừng bao giờ quên...."

"Đừng bao giờ quên..."



Chap 1: Đào mộ

Hiện tại, năm 2012

Trong hầm mộ tối, ánh đuốc cháy bập bùng, sự yên tĩnh của hầm mộ thậm chí còn có thể nghe được tiếng lửa cháy tí tách, tí tách. Dưới ánh sáng mập mờ, thấp thoáng dáng dấp của một người con gái đang chuyên tâm để ý đến những bức phù điêu trên tường, tay phải đang cầm một cây chổi lông phủi phủi đi lớp bụi dày đặc, tay kia cầm bộ dụng cụ như cầm một thứ gì đó trân quý, dáng vẻ vô cùng tập trung. Người con gái cố gắng đọc từng chữ tượng cổ được lưu lại trên tường, lúc lúc lại thấy bỏ dụng cụ xuống, rút một quyển sổ nhỏ ra ghi ghi chép chép. Từng hành động đều vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận. Người con gái đó tập trung đến nỗi, thậm chí có tiếng động nhỏ sau lưng cũng không hề để ý, tiếng chân đó càng lúc càng gần, cho đến khi có người nhào đến sau lưng của nàng, người này mới giật mình quay lại, vô thức đánh rơi toàn bộ dụng cụ trên tay.

"LỤC LĂNG...!" Người con gái bị dọa hướng con người vừa bông đùa kia quát.

"Ha ha ha... Cậu nên nhìn thấy gương mặt cậu lúc bị mình dọa..." Cô gái tên Lục Lăng kia ôm bụng cười lớn, tiếng cười vang cả khu hầm mộ.

"Hạ Hàn Vũ gan dạ như vậy lại sợ mình đến thế sao?"

Hạ Hàn Vũ cắn môi, có vẻ như Hạ Hàn Vũ mà không trêu chọc lại cô gái này thì không phải là nàng rồi, nàng tỏ vẻ nghiêm túc vội vàng đứng dậy, che miệng của Lục Lăng.

"Suỵt... cậu có biết khu hầm mộ này là nơi an nghỉ của Vệ hậu hay không? Nghe nói Vệ hậu rất thiêng, nếu phát hiện ra ai đến quấy rối giấc ngủ của bà ấy, Vệ hậu sẽ ám người đó đến chết đấy... Lục Lăng... cậu không sợ chết sao?"

Lúc này mặt Lục Lăng bỗng tái nhợt, gì chứ Lục Lăng không sợ trời, không sợ đất nhưng lại rất sợ ma. Bị gương mặt nghiêm túc của Hạ Hàn Vũ làm cho dây thần kinh bỗng căng thẳng, Lục Lăng sợ sệt gật đầu, khóe mắt bắt đầu vì sợ mà đỏ lên.

Hạ Hàn Vũ thấy phản ứng của Lục Lăng như vậy, liên không nhịn được buông Lục Lăng ra mà ôm bụng cười.

"Ôi... ha ha ha... cậu sợ đến phát khóc kìa... Tôi chỉ là đùa thôi mà... đùa thôi..."

[BHTT] Cung Khuynh trọn bộ - Minh Dã - edit hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ