[141-150]

60 1 0
                                    

CHƯƠNG 141.

Ở thang máy, Dung Vũ Ca thu được Vệ Minh Khê tin tức, mau về đến nhà, Dung Vũ Ca liền không có lập tức hồi Vệ Minh Khê tin tức, hận không thể thang máy thăng đến lại mau một ít. Nghe được mở cửa động tĩnh, Vệ Minh Khê treo cao tâm, thoáng rơi xuống đất, ít nhất Dung Vũ Ca còn không có bị hạn chế tự do thân thể. Vệ Minh Khê đoán, Cao Nhã Trinh như thế yêu thương Dung Vũ Ca, có lẽ sẽ không đối Dung Vũ Ca làm cái gì, kia Cao Nhã Trinh rất có khả năng tụ tập trung hỏa lực đối phó chính mình.

"Ngươi đã trở lại." Vệ Minh Khê tới cửa nghênh Dung Vũ Ca, ngữ khí tựa ngày thường như vậy dịu dàng nhạt như thanh phong, cẩn thận nghe, lại sẽ phát hiện hôm nay Vệ Minh Khê ngữ khí nhiều một ít nhỏ đến khó phát hiện gợn sóng. Quen thuộc Vệ Minh Khê Dung Vũ Ca, tự nhiên mẫn cảm nhận thấy được trong đó rất nhỏ khác biệt.

"Ngươi trong lòng nhất định đợi thật lâu." Dung Vũ Ca nói, này hơn một giờ, đối với chờ đợi tin tức Vệ Minh Khê tới nói, nhất định thật không tốt quá.

"Không có thật lâu." Vệ Minh Khê nói là nói như vậy, nhưng Dung Vũ Ca mới vừa tới gần nàng, nàng nhịn không được ôm lấy Dung Vũ Ca. Giờ khắc này ôm Dung Vũ Ca, nàng mới ý thức được chính mình đối khả năng mất đi Dung Vũ Ca là cỡ nào bất an, nàng cỡ nào lo lắng Dung Vũ Ca tối nay sẽ cũng chưa về. Ngày thường Vệ Minh Khê nội liễm quán, ôm cùng với càng thân mật sự tình, rất ít trên giường ở ngoài địa phương chủ động, nhiều là chính mình chủ động, giờ phút này bị Vệ Minh Khê ôm vào trong ngực, Dung Vũ Ca cảm giác được Vệ Minh Khê bất an cùng đối chính mình để ý, trong lòng cảm động không thôi.

"Không có việc gì, chúng ta sẽ không tách ra." Dung Vũ Ca hồi ôm Vệ Minh Khê, kiên định nói, mặc kệ về sau tình huống như thế nào, các nàng đều sẽ cộng đồng đối mặt.

"Mụ mụ ngươi nói như thế nào?" Vệ Minh Khê ổn định chính mình cảm xúc, nàng cảm thấy chính mình không nên làm Dung Vũ Ca nhận thấy được chính mình bất an. Dung Vũ Ca đem đại khái tình huống đúng sự thật nói cho Vệ Minh Khê, lại không có nói cho Vệ Minh Khê, mụ mụ bức chính mình ở các nàng chi gian lựa chọn sự tình.

"Ta mẹ khả năng sẽ giận chó đánh mèo với ngươi, ta lo lắng nàng dùng phi thường thủ đoạn đối phó ngươi." Dung Vũ Ca lo lắng nói, khác nàng đều không sợ, duy nhất sợ hãi chính là mụ mụ đối Vệ Minh Khê kia không biết đả kích thủ đoạn.

"Ta tưởng ta hẳn là có thể đỉnh được." Vệ Minh Khê tựa hồ cũng không quá để ý nói, ở nàng xem ra Cao Nhã Trinh chỉ đối phó chính mình, xác thật không phải nhất hư kết quả.

"Chỉ nhi, ngươi khả năng còn không hiểu biết ta mẹ, nàng sẽ không thiện bãi cam hưu, nàng khả năng sẽ đem chúng ta ở bên nhau sự, thọc đến trường học đi, làm trường học hoặc là cha mẹ ngươi hướng ngươi tạo áp lực......" Dung Vũ Ca ở trở về trên đường, vẫn luôn suy nghĩ nàng mụ mụ khả năng sẽ sử dụng thủ đoạn, đây là nàng trước mắt nghĩ đến có khả năng nhất sự tình. Dung Vũ Ca có thể đoán được khả năng, Vệ Minh Khê cũng đoán được, nàng thậm chí cảm thấy tổ phụ năm đó thiếu Cao gia một phần ân tình, cũng là Cao Nhã Trinh đàm phán lợi thế, này đó đều là nổi tại mặt ngoài đả kích thủ đoạn, Vệ Minh Khê cảm thấy yêu cầu làm tốt tệ hơn chuẩn bị, Cao Nhã Trinh tất nhiên còn có một ít mặt khác không tưởng được thủ đoạn.

[BHTT] Cung Khuynh trọn bộ - Minh Dã - edit hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ