CHƯƠNG 181.
"Biến không nhất định là chuyện xấu, không phải sao?" Vệ Minh Khê mỉm cười hỏi ngược lại.
Giang Ngưng Nguyệt khẽ gật đầu.
"Đúng rồi, ngươi phía trước làm kiếp trước hồi tưởng, đều nhớ tới cái gì? Ngươi hiện tại không có việc gì đi?" Giang Ngưng Nguyệt quan tâm thả tò mò hỏi, phía trước chính mình ốc còn không mang nổi mình ốc, cũng không lại quan tâm Vệ Minh Khê tình huống, giống như thật không có phía trước như vậy để ý Vệ Minh Khê.
"Nhớ tới Dung Vũ Ca." Vệ Minh Khê theo thật trả lời.
"Kiếp trước liền nhận thức nàng?" Giang Ngưng Nguyệt không nghĩ tới thực sự có kiếp trước ký ức.
"Ân, chúng ta kiếp trước liền nhận thức, hơn nữa yêu nhau......" Vệ Minh Khê đem kiếp trước chính mình cùng Dung Vũ Ca chi gian phát sinh đủ loại, nói với Giang Ngưng Nguyệt nghe, nàng hy vọng Giang Ngưng Nguyệt thật sự có thể hoàn toàn tiêu tan, đi chạy về phía chân chính thuộc về nàng người.
Giang Ngưng Nguyệt nghe Vệ Minh Khê giảng thuật, nội tâm phi thường chấn động. Vô luận bao nhiêu lần khuyên chính mình buông quá vãng, nhưng trong lòng chỗ sâu trong hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có không cam lòng, rõ ràng chính mình nhận thức Vệ Minh Khê trước đây, lại trơ mắt nhìn sau lại Dung Vũ Ca đem chính mình âu yếm hoa chi cấp chiết đi. Hiện giờ nàng mới biết được chính mình thua không oan, tâm phục khẩu phục, lúc này mới có hoàn toàn thoải mái cảm giác.
"Đột nhiên thực hâm mộ ngươi cùng Dung Vũ Ca." Giang Ngưng Nguyệt có cảm mà phát, các nàng như vậy thâm ái lẫn nhau, đâu chỉ là nhất sinh nhất thế.
"Ta đảo cũng hâm mộ ngươi, chỉ cần ngươi nguyện ý, ngươi cùng ngươi thích người, là có thể dễ dàng ở bên nhau, đâu giống ta cùng nàng, làm việc tốt thường gian nan, đến nay còn không thể ở bên nhau." Vệ Minh Khê nghĩ đến chính mình cùng Dung Vũ Ca còn không thể bên nhau, trong lòng lại cảm thấy có chút khó chịu.
"Nào có đơn giản như vậy." Giang Ngưng Nguyệt mới cảm thấy Vệ Dung chi gian cảm tình, có thể chịu được hết thảy khảo nghiệm, chính mình cùng Liên Huân chi gian cảm tình lại chỉ như là một mảnh khinh bạc dễ toái pha lê, chịu không nổi bất luận cái gì va chạm.
"Sự thành do người, toàn ở lựa chọn thượng." Dung Vũ Ca kiếp trước cuối cùng còn có thể lưu lại cùng chính mình ở bên nhau, nuốt vào nhiều ít ủy khuất, nhớ tới, Vệ Minh Khê vẫn là sẽ vì kiếp trước Dung Vũ Ca cảm thấy đau lòng không thôi.
Giang Ngưng Nguyệt có chút bị Vệ Minh Khê thuyết phục, so với Vệ Minh Khê cùng Dung Vũ Ca, nàng xác thật cũng không có vì chính mình cùng Liên Huân chi gian đoạn cảm tình này nỗ lực trả giá cái gì.
Cùng Vệ Minh Khê tách ra lúc sau, Giang Ngưng Nguyệt một bên lái xe, một bên ở suy xét, muốn hay không chủ động đi tìm Liên Huân? Nếu tìm Liên Huân, lại nên nói chút cái gì tới vãn hồi nàng tâm? Ở trên xe suy nghĩ rất nhiều rất nhiều Giang Ngưng Nguyệt, cuối cùng vẫn là quyết định thay đổi xe đầu, khai hướng Liên Huân nơi quốc tế trường học. Ở khai hướng Liên Huân trường học trên đường, Giang Ngưng Nguyệt mới phát hiện chính mình lần đầu tiên chủ động đi Liên Huân trường học tìm nàng, nghĩ đến quá vãng đều là Liên Huân tới tìm chính mình, chính mình đều là bị động tiếp thu nàng cấp cho cùng chủ động, hiện giờ nghĩ đến, chính mình với Liên Huân tới nói, xác thật không phải một cái tốt đối tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Cung Khuynh trọn bộ - Minh Dã - edit hoàn
Genel KurguVệ Minh Khê, Vệ Hậu đoan trang hòa nhã, thiên hạ đệ nhất tài nữ, bề ngoài ôn hòa dịu dàng, đối xử với người luôn khéo léo ung dung, nhưng không ai biết sâu tận tâm hồn nàng chỉ là một trái tim cô đơn hoang vắng. Nàng tài nghệ tinh thông, nàng cầm kỳ...