[101-110]

94 1 0
                                    


CHƯƠNG 101


"Xin lỗi." Vệ Minh Khê ngượng ngùng nói, nàng vội vàng khai chính mình môn, chạy nhanh tránh đi cái này xấu hổ, nàng biết không vẻn vẹn có chính mình xấu hổ, Ngưng Nguyệt khả năng sẽ càng xấu hổ.

Vệ Minh Khê biến mất, Giang Ngưng Nguyệt kia mới từ địa ngục đi một chuyến linh hồn mới quy vị, nàng nhìn về phía Liên Huân, tầm mắt lạnh băng.

Liên Huân bị Giang Ngưng Nguyệt lạnh băng tầm mắt xem đến có chút chột dạ, đúng lúc lấy ra chìa khóa, mở ra môn, ý đồ lấy động tác che giấu chính mình chột dạ. Nàng cũng không nghĩ tới Vệ Minh Khê lúc này trở về, nhưng nàng lại vô pháp phủ nhận, nàng trong lòng xác thật là muốn cho Vệ Minh Khê nhìn đến.

"Vệ Minh Khê ở nơi này, ngươi đã sớm biết, đúng không?" Giang Ngưng Nguyệt ngữ khí cực kỳ bình tĩnh, tựa hồ một chút cũng chưa sinh khí, nếu nàng tầm mắt không phải như vậy lãnh nói.

Giang Ngưng Nguyệt đem bị Liên Huân cởi bỏ BRA, một lần nữa khấu trở về, quần áo hỗn độn, tựa hồ lại một lần ở nhắc nhở chính mình, Vệ Minh Khê từng thấy quá như vậy phóng đãng bất kham chính mình.

"Ta không phải cùng Dung Vũ Ca giả trang tình lữ sao, cùng nàng ở gần đây, cũng là sợ vạn nhất nàng mụ mụ đánh bất ngờ......" Liên Huân ý đồ dùng lý do chính đáng vì chính mình biện giải.

Hiển nhiên như vậy giải thích lừa gạt không được lớn tuổi Liên Huân mười lăm tuổi Giang Ngưng Nguyệt, nàng nhìn tuổi trẻ khí thịnh, cùng chính mình vui đùa tiểu tâm tư, không tiếc dẫm đạp ở chính mình miệng vết thương thượng Liên Huân, như là đem Liên Huân một lần nữa nhận thức một lần.

"Không trách ngươi, trách ta chính mình, là ta gieo gió gặt bão." Giang Ngưng Nguyệt tự giễu cười cười, chính mình nếu không đắm mình trụy lạc cùng Liên Huân dây dưa không rõ, gì đến nỗi này.

"Giang a di......" Liên Huân nghĩ tới Giang Ngưng Nguyệt sẽ sinh khí, sẽ triều chính mình phát hỏa, nhưng Giang Ngưng Nguyệt giờ phút này ách hỏa không phát bộ dáng, ngược lại làm Liên Huân càng thêm bất an.

"Liền đến đây là ngăn đi." Giang Ngưng Nguyệt giờ phút này một chút đều không nghĩ lại nhìn đến Liên Huân, này đoạn không tính sáng rọi quan hệ, vốn là không nên tồn tại, là chính mình hôn đầu.

Tình thế hiển nhiên vượt qua Liên Huân mong muốn, Liên Huân cái này hoàn toàn luống cuống.

"Giang a di, việc này là ta không đúng, ta về sau bảo đảm tuyệt đối sẽ không tái phạm, ngươi không cần sinh khí được không? Sinh khí cũng đúng, ngươi đánh ta, mắng ta đều có thể......" Liên Huân chỉ cầu Giang Ngưng Nguyệt không cần phủi sạch quan hệ, nàng lần sau tuyệt đối sẽ không dò xét Giang a di điểm mấu chốt.

Giang Ngưng Nguyệt nhìn về phía Liên Huân, nàng đột nhiên cảm thấy Liên Huân đáng thương, tựa như một cái vai hề ở nhảy nhót, đương nhiên, nàng cũng cảm thấy chính mình đáng thương, chính mình cũng không có so Liên Huân hảo bao nhiêu.

Giang Ngưng Nguyệt không để ý đến Liên Huân xin lỗi, nàng cảm thấy chính mình không có lại lưu lại tất yếu.

Liên Huân thấy Giang Ngưng Nguyệt phải đi, bản năng duỗi tay nắm chặt nắm lấy Giang Ngưng Nguyệt cánh tay, không cho Giang Ngưng Nguyệt rời đi. Nàng cảm thấy chính mình không thể làm Giang a di rời đi, thật làm nàng rời đi, các nàng chi gian liền thật xong rồi.

[BHTT] Cung Khuynh trọn bộ - Minh Dã - edit hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ