[71-80]

189 2 0
                                    

Cung Khuynh - Hiện Đại Thiên

Chương 71: QT

Giang Ngưng nguyệt cũng sẽ không ngừng suy nghĩ, kia một ngày chính mình vẫn là cơ hội, nếu chính mình hôn môi thời điểm, có thể càng tao một ít, càng liêu một ít, càng làm cho nàng giác nói, có lẽ cũng sẽ không giống nhau khả năng. Giang Ngưng nguyệt cũng đang không ngừng ảo não kia một ngày, lúc này nàng tới, tựa hồ hết thảy đều là thất bại lý do chi nhất.

"Ta liền thật sự làm người một chút giác cũng chưa sao?" Đã vài phần men say Giang Ngưng nguyệt đột nhiên hướng Liên Huân đột nhiên hỏi.

"Cái gì?" Liên Huân thấy Giang Ngưng nguyệt toát ra những lời này, không cho nên hỏi.

Giang Ngưng nguyệt không đáp, là thẳng lăng lăng Liên Huân.

Bị Giang Ngưng nguyệt như vậy Liên Huân, tựa hồ đột nhiên nổi lên một ít mạc danh khẩn trương, như thế nào, nàng thế nhưng loại Giang a di muốn hôn môi chính mình ảo giác, thật là gặp quỷ. Giang Ngưng nguyệt thất tình, tuy rằng thập phần thương tâm thống khổ khổ sở, hẳn là còn không đến mức tự sa ngã đi.
Liền ở Liên Huân như vậy tưởng thời điểm, Giang Ngưng nguyệt mặt bắt đầu ly nàng càng ngày càng gần, Giang Ngưng nguyệt này trương thực cụ phương đông nhu nhã ý nhị, thành thục lại vũ mị mặt, Liên Huân giác chính mình tim đập đột nhiên bang bang thẳng nhảy, tới không quá dồn dập. Nàng xong có thể đẩy ra Giang Ngưng nguyệt, chính là nàng lại phát hiện chính mình thân thể cứng lại rồi, tựa hồ không thể động đậy, nàng rõ ràng giác đến chính mình cũng không chán ghét Giang Ngưng nguyệt, thậm chí là tốt hơn, bằng không liền sẽ không chủ động chạy nhân gia ký túc xá an ủi nhân gia.

Giang Ngưng nguyệt mặt khoảng cách chính mình càng ngày càng gần, Liên Huân giác tim đập đến càng thêm dồn dập lên, hô hấp đều ngừng lại rồi, cả người đều ở vào quan mất cân đối trạng thái, tay chân thậm chí thân thể đều chút không nghe sai sử.
Giống nhau không kinh nghiệm, thậm chí liền nụ hôn đầu tiên không đưa ra đi Liên Huân, đối với chính mình nụ hôn đầu tiên đối tượng có thể là vị lão a di, tựa hồ một chút đều không kháng cự.

Giang Ngưng nguyệt say vài phần, cũng không để yên say, nàng là chút không cam lòng tưởng nghiệm chứng chính mình có phải hay không không hề mị lực, là cũng không đến mức cưỡng hôn nhân gia tiểu nữ hài.

Là đương nàng tới gần lúc sau, phát hiện Liên Huân tựa hồ không cự tuyệt ý tứ, thậm chí chút chờ mong, nghĩ thầm quả nhiên là mở ra người phương Tây. Nàng ở xác định Liên Huân cũng không để ý lúc sau, môi dán lên Liên Huân lỗ tai, cũng vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếʍ liếʍ một chút Liên Huân lỗ tai.

Liên Huân cho rằng Giang Ngưng nguyệt muốn đích thân mình môi, lại không nghĩ rằng Giang Ngưng nguyệt thân lại là chính mình lỗ tai, này cùng Liên Huân mong muốn xong không giống nhau, mặc dù như vậy biến chuyển làm nàng chút đột nhiên không kịp dự phòng, mà khi Giang Ngưng nguyệt môi dán lên chính mình lỗ tai lúc sau, Liên Huân vẫn là giác chính mình tâm đều nhảy ra tới, lỗ tai đột nhiên truyền đến một cổ mãnh liệt điện lưu, lỗ tai tê dại giác truyền lại đến đầu nội, làm không hề kinh nghiệm bị như vậy xa lạ lại mãnh liệt giác cấp đánh sâu vào đến chút phát ngốc.
Giang Ngưng nguyệt thấy Liên Huân giống cái đầu gỗ giống nhau không hề phản ứng, cho rằng Liên Huân cùng Vệ Khê giống nhau không giác, nàng giác đến dị thường thất bại Liên Huân trên người lui ly.

[BHTT] Cung Khuynh trọn bộ - Minh Dã - edit hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ