[121-130]

79 1 0
                                    


CHƯƠNG 121.

"Tỷ, Dung Vũ Ca hiện tại ở đâu? Ta có sự tìm nàng." Vệ Minh Hoa trực tiếp cấp Vệ Minh Khê điện thoại, tìm hỏi Dung Vũ Ca hành tung.

"Tìm nàng chuyện gì sao?" Vệ Minh Khê nghe Vệ Minh Hoa ngữ khí rất cấp bách, trong lòng buồn bực, Minh Hoa tìm Dung Vũ Ca làm cái gì? Trừ tối hôm qua ở ngoài, hai người hẳn là không có gì giao thoa mới đúng.

"Tỷ, quay đầu lại ta lại cùng nói, trước nói cho ta." Vệ Minh Hoa cảm thấy nhất thời nửa khắc cũng nói không rõ, hơn nữa nàng cảm thấy tỷ tỷ hẳn là sẽ không hy vọng chính mình tìm Dung Vũ Ca hỗ trợ, tỷ tỷ từ trước đến nay không thích dựa cạp váy quan hệ làm việc. Chính mình tìm Dung Vũ Ca hỗ trợ, yêu cầu dựa tỷ tỷ mặt, Vệ Minh Hoa biết chính mình dạng làm không tốt, thậm chí ở hố tỷ tỷ, nhưng là vì Nhu Nhu, nàng thật sự không biện pháp khác. Đương nhiên, nhân gia Dung Vũ Ca cũng chưa chắc chịu hỗ trợ.

Vệ Minh Khê trong lòng rất nhiều nghi vấn, nhưng thấy muội muội như thế nóng vội, cũng không hề truy vấn, đem Dung Vũ Ca hiện tại nơi vị trí nói cho Vệ Minh Hoa, tưởng buổi tối hỏi lại Dung Vũ Ca nguyên nhân.

"Tỷ, có thể cùng nàng trước tiên lên tiếng kêu gọi, nói ta có sự muốn tìm nàng." Vệ Minh Hoa tay không tự giác nắm chặt di động, cảm giác khẩn trương cùng bất an, cảm giác chính mình ở làm một khác kiện chuyện xấu. Dung Vũ Ca hiện tại ở công ty, Vệ Minh Hoa sợ chính mình một người lỗ mãng hấp tấp đi, vạn nhất thấy không thượng nhân, đồng thời cũng hy vọng tỷ tỷ chào hỏi qua, càng hiệu quả một chút, rốt cuộc nàng cảm giác Dung Vũ Ca còn là phi thường thích tỷ tỷ. Chỉ là, nàng cảm giác chính mình ở lợi dụng tỷ tỷ, liền cảm thấy phi thường chột dạ thả bất an. Nhưng tưởng tượng đến ba tháng Nhu Nhu bị sao nhiều ủy khuất, nàng chỉ hy vọng Nhu Nhu diễn không cần bị xóa, được đến bình đãi ngộ, dạng Nhu Nhu liền không cần bị Cao Hàn tiềm quy tắc. Đối tỷ tỷ áy náy, Vệ Minh Hoa cảm giác chính mình giờ phút này là một cái rất xấu rất xấu người.

Vệ Minh Hoa không nói, Vệ Minh Khê cũng sẽ thông báo Dung Vũ Ca một tiếng, nhưng Vệ Minh Hoa chủ động đưa ra làm chính mình chào hỏi, hẳn là không phải cái gì việc nhỏ, ít nhất đối Minh Hoa tới nói không phải việc nhỏ, Vệ Minh Khê hơi hơi nhíu mày, Minh Hoa có thể cái gì đại sự tìm Vũ Ca?

"Ta treo lúc sau, sẽ cho nàng phát WeChat." Vệ Minh Khê ngăn chặn muốn đuổi theo hỏi ý niệm, thực rõ ràng Minh Hoa hiện tại cũng không tưởng hiện tại liền nói cho chính mình.

"Cảm ơn tỷ tỷ." Tỷ tỷ không truy vấn, làm Vệ Minh Hoa thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Thân tỷ muội chi gian nói cái gì cảm ơn." Vệ Minh Khê nhẹ giọng nói.

"Ta trước treo." Tỷ tỷ càng tốt, Vệ Minh Hoa liền càng chột dạ, nàng cảm thấy chính mình thật là quá xấu rồi.

Treo điện thoại lúc sau, Vệ Minh Khê cấp Dung Vũ Ca đã phát một cái tin tức.

"Minh Hoa nói có sự tìm, nếu là cái gì làm khó xử sự cầu, cự tuyệt đúng rồi." Vệ Minh Khê từ WeChat trí đỉnh hình ảnh tìm ra Dung Vũ Ca, đồng phát một cái tin tức cho nàng.

Đi làm thời gian, Vệ Minh Khê rất ít chủ động cho chính mình gửi tin tức, Dung Vũ Ca thu được Vệ Minh Khê tin tức, còn rất vui vẻ. Thông thường đều là chính mình nhịn không được cấp Vệ Minh Khê gửi tin tức, chẳng sợ thực khắc chế, đều sẽ nhịn không được phát rất nhiều điều.

[BHTT] Cung Khuynh trọn bộ - Minh Dã - edit hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ