HAPPINESS Part 2
FINALE
Yue's POV
Agad akong tumayo mula sa pagkakaupo ko dahil may fireworks kaya sumilip sa terrace ng room ko.
"Wow Dylan, tingnan mo o! Ang ganda naman nyan, wow!" sabi ko habang nagtuturo ng mga fireworks at nakatingin lang sa langit.
Tumingin ako kay Dylan at nakatingin lang pala sya sa akin.
"M-may dumi ba sa mukha ko?" tanong ko.
"Ano yung sasabihin mo dapat kanina?" tanong nito.
Humarap ako sa kanya at ngumiti.
Maya-maya pa ay lumuhod s'ya sa harapan ko.
"Ano bang ginagawa mo? Tumayo ka nga d'yan."
Pero may nilabas syang maliit na box, galing sa bulsa nya.
"Yue, will you be my girlfriend?"
I covered my mouth using my palm because of the shocked I've felt.
"Yes Dylan I will."
"Yue, I love you."
"Dylan, sobrang mahal na mahal na mahal din kita. " sabi ko at niyakap ko sya.
Nakakagaan talaga ng loob pakinggan ang heartbeat nya. Kumalas sya sa yakap ko at sinuot ang singsing sa akin.
Hinawakan niya ako sa baywang ko at unti-unti niyang nilapit ang mukha niya sa akin. At dahan-dahan naglalapit ang mga labi namin.
And after a seconds he kissed me.
--
*Ming de
Pupunta sana ako sa rooftop pero nakita ko do'n na magkasama sila Yihan at Darren.
Kaya aksidente kong nakita ng nag-kiss sila kaya bumaba nalang ako.
Masaya ako sa kanilang dalawa at finally nakita din ni Darren ang magmamahal sa kanya.
Mga ilang buwan pa ay nalaman na naming sinagot na ni Lu xiang si Connor sobrang saya ko sa kanila.
At ng maka-graduate ang F4 ng Collage ay sinagot na din ni Li jia si Caesar.
Bumisita ang F4 sa Ming de. At actually one year na kami ni Dylan na in relationship. Sumusuporta silang lahat sa amin.
And sa side naman ni Ye is nagkadevelop-an sila ni Yinhao at kaya ngayon is in relationship na rin sila.
Masaya ako kung paano at ano ang dahilan at hakbang bago naging kami ni Dylan. Oo mahirap at minsan nakakapagod pero kung para sa iyo ang isang tao hindi ka mag-sasawa na mahalin at intayin sya.
Yung lalaking halos isumpa ko sya na ang nagpapasaya sa akin ngayon. At dumating pa ang ilang buwan ay naka-graduate na rin kami ng mga kaibigan ko at wala pa ring nagbabago mas lalo kaming tumatag.
Naging tagapag-mana ako ng Company namin sa Guandong at kay ate naman ay ang Company namin sa Greece at sa Switzerland.
Kasama ni Ate mag-manage ang asawa nya at may anak na rin si Ate. Masaya ako para sa kapatid ko.
And si Dylan naman din ang tagapag-mana ng Company nila sa California. And the same time may sariling pamilya na rin si Ate Yi tian.
Kung tinatanong nyong asaan si Qian so hanggang ngayon ay wala na kaming balita sa kanya sa America. And kay Min yi ay she still a single and she is a model.
Masasabi kong may happy ending kung para sa iyo ang isang tao.
I am Shen Yue, recently he's my hater and now we're lover.
THE END.
𝓜𝓼.𝓧𝔂🌕|𝚇𝚢
BINABASA MO ANG
MY HATER IS MY LOVER
Fanfic"I hurted you in order to save you...I don't want you to get hurt on their way." - Dylan Wang