8.

280 15 0
                                    

Jeon Jungkook về đến nhà trong tình trạng rất buồn bã, khuôn mặt bây giờ là tất cả tàn dư của việc cậu đã khóc suốt quãng đường đi. Jungkook liển bước thật nhanh vào nhà tắm, cởi bỏ đi bộ đồ sặc sở ấy, nhanh chóng ngâm mình vào bồn tắm. Nhìn thấy làn da đã từng chịu nhiều đau đớn, những vết sẹo dài ngắn đã hơi mờ đi...

Jeon Jungkook không khỏi tủi thân mà tiếp tục thút thít, cậu vừa chà thật mạnh vào làn da mình nhằm tẩy đi những cái đụng chạm không đúng đắn của Kim Taehyung khi nãy. Nhưng sao chà mãi, chà muốn đỏ rát cả da thịt, cậu vẫn không ngừng cảm thấy dơ dáy và nhục nhã. Bất lực liền ngả người ra thành bồn, ôm mặt khóc thật lớn.

Giờ mới thấy, cậu đã từng yêu hắn nhiều thật nhiều mà giờ thì kinh hãi hắn cũng thật nhiều. Kim Taehyung nhất quyết coi rẻ cậu vậy hành động của hắn những lúc như vậy là có ý gì chứ...à, chắc vẫn là sự khinh thường vốn có dành cho cậu.

________

- Ông chủ ăn sáng chút rồi đã đi làm.

- Không cần đâu, gọi thư ký Joo đưa xe đến đón tôi.

Lão quản gia tuy đã lớn tuổi, nhưng mắt thẩm mỹ cũng thật tinh tế. Lão luôn biết cách chăm sóc và chọn lựa những thứ khiến hắn hài lòng, ngay cả việc lão thu xếp ôn thỏa cho cái dinh thự này thôi cũng đủ làm hắn kính trọng.

- Carvat này là lão phu nhân hôm qua mang đến đưa cho ông, màu sắc rất tao nhã và tinh tế. Lão phu nhân vẫn luôn biết cách chọn lọc cho ông.

Vừa nói lão vừa cười, riêng Kim Taehyung thì thấy câu nói vừa rồi của lão có hơi sai một chút. Chợt làm hắn nhớ đến một người...

- Không hoàn toàn đâu, tôi nghĩ ngoại trừ Jeon Jungkook ra và cả những lúc mẹ bắt tôi đi xem mắt nữa...thì cái gì mẹ cũng chọn đúng.

- Ông cũng thừa biết lão phu nhân luôn chọn đúng, tất nhiên là những lúc như thế đối với ông chủ có thể sai. Nhưng đó chỉ là do ông chủ không muốn thử qua những lựa chọn của lão phu nhân, làm sao mà biết được bà ấy đã chọn đúng hay sai chứ ?

- Vậy ông nghĩ trường hợp như Jeon Jungkook thì tôi có được gọi là đã thử chưa ?

- Khà khà...tất nhiên là chưa rồi !

- Hửm ?

- Ông chủ không tin thôi ? Cái đó là do ông chủ không chịu thử thật đó, đôi khi chính ông là người tạo nên sự chống đối. Chứ chẳng có ai ngay từ đầu đã muốn chống đối ông chủ đâu !

...

Kim Taehyung ngồi trên xe, trong đầu vẫn luôn suy nghĩ đến câu nói ban sáng của lão quản gia. Câu nói ấy ám chỉ Jeon Jungkook và khiến hắn phải rơi vào trầm tư rất lâu.

- Thưa ông chủ, cuộc họp đầu tiên của ngày hôm nay sẽ diễn ra vào lúc 8h45 ạ !

- Ừ, còn gì nữa không ?

- À, vị khách này là Park thị ạ !

- Là dự án cho xây khách sạn ở Busan sao ?

- Vâng.

- Người đến đàm phán là ai vậy ?

- Có thể là con rể tương lai của nhà họ Park ạ.

Yêu lại một lần nữa được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ