- Tỏ vẻ chống đối làm gì ? Có vẻ như cậu đang cố gắng tạo sự níu kéo ở tôi ư ? Ướt như vậy rồi thì chắc là đang ngứa lắm phải không ?
Chát~
Một bạt tay do chính Jeon Jungkook gián xuống mặt Kim Taehyung, quay hàm hắn bất chợt nghiêng một chút. Hắn trợn mắt kinh ngạc, đáng sợ nhìn về phía người phía dưới.
Jeon Jungkook là nhịn không nổi nữa rồi, hắn sao có thể bệnh hoạn phát ra những câu nói khiến cậu buồn nôn như vậy. Cậu rất ghét hắn, nếu như bây giờ hắn thả cậu ra, Jungkook hứa rằng sẽ chạy thật nhanh ra khỏi căn biệt thự này.
- Thật to gan ? Ai dạy cho cậu đánh tôi thế ? Tôn ti để ở đâu hết rồi.
Nực cười, hắn đang nói gì vậy, tôn ti gì chứ, không biết nhìn lại mình à.
- Anh thật vô duyên. Tôn ti của tôi ở đâu à ? Chẳng phải đang bị anh chà đạp sao ?
Mặt Kim Taehyung tối sầm, không nói không rằng, kéo mạnh quần Jungkook vứt xuống sàn. Trong lúc chưa sẵn sàng đã đâm thật mạnh côn thịt to dài, gân gút, nóng bỏng vào nơi tư mật. Nơi giao thoa vì bị xâm nhập bất ngơ cũng bắt đầu rướm máu.
Phập~
Jeon Jungkook được một phen kinh hãi, cậu ưỡn người lên cảm nhận cơn đau như bị xé ra làm đôi. Khuôn mặt thiếu huyết sắc đã trắng bệch, thực sự đau đến không tả nỗi. Kim Taehyung không để cậu thích nghi, liền nhanh chóng luân động, dâm thủy vì hành động của hắn mà ngày càng ra nhiều, thuận lợi để hắn làm càng.
- A hức...ư hư...đau quá...ân ~
Hơi thở người đàn ông khỏe mạnh cứ ồ ồ phả vào vành tai cậu, hắn hạ thấp người xuống cũng vừa để cắn mút làn da mịn, vừa ép sát cho Jungkook dang thật rộng chân. Bên dưới thì cứ ra vào không ngừng, mọi hành động đều bạo lực, mạnh mẻ không chút khoan hồng.
Jeon Jungkook cắn răng chịu đựng, viềng môi mỏng bị cắn đến bật máu. Kim Taehyung càng ngày càng mạnh hơn như sắp đạt đến cao trào. Từ nãy đến giờ hắn chẳng nói gì cả, khuôn mặt anh tuấn cùng đôi mắt sắc bén đã nhộm đậm màu dục vọng cứ đăm đăm trên cơ thể trần trụi của người trước mắt.
Jungkook quả thực muốn né tránh đi ánh nhìn của hắn nhưng liền bị Taehyung bóp chặt cằm, xoay mặt lại để đối diện với hắn. Cậu đau đớn lắc đầu liên tục. Chút hi vọng nhỏ nhoi, cậu kê tay lên vòm ngực săn chắc của hắn để đẩy hắn ra.
- Ư hức....a a a a a ha...ưm.
Bạch bạch bạch~
Âm thanh da thịt va chạm chứng minh cho tốc độ và lực đẩy của Kim Taehyung càng mạnh hơn. Jeon Jungkook bị ép chặt bởi cơ thể cường tráng, càng không chịu nổi với tốc độ này, cơ thể chịu sự tác động dồn dập và liên tục. Dù cho cậu có cào rách hay đấm thật mạnh vào lưng hắn thì cũng chẳng thay đổi được tình hình dù chỉ một chút.
Đến lúc như có một dòng điện chạy thẳng từ dưới lên đại não, cả cơ thể cứng đờ, run rẩy mà giật giật. Kim Taehyung đã bắn hết vào bên trong cậu, hắn như có ý đồ không chịu rút ra mà cứ giữ nguyên tư thế một hồi lâu.