2.

302 12 2
                                    

Đêm hôm đó Kim Taehyung về nhà rất khuya, hắn ngạc nhiên vì không còn thấy bóng dáng của cậu cùng với mâm cơm đã nguội trong nhà bếp nữa. Nhưng điều này không khiến hắn bận tâm, dù cho cậu có làm gì, miễn đừng làm điều hắn thấy chướng là được.

Kim Taehyung theo thói quen nhàn nhạ bước vào phòng làm việc, hắn ngã người lên chiếc ghế da cao cấp, ngước đôi mắt mệt mỏi lên chiếc đèn chùm treo trên trần nhà. Hắn luôn trăng trở về cuộc sống của mình hiện tại, hắn nhớ người ấy... Một hồi sau hắn lọ mọ kéo ngăn tủ gỗ, lấy ra một tấm ảnh đã hơi cũ. Ngón tay hắn di lên khuôn mặt người trên ảnh, môi vì thế mà tự động mỉm cười, mí mắt hơi trù xuống. Trong đôi mắt hắn chợt ánh lên niềm hạnh phúc nhưng nhanh chóng không thể che giáu đi sự đau buồn.

Cốc cốc...

Nghe tiếng gõ cửa cùng thanh âm trong trẻo quen thuộc, ánh mặt dịu dàng của hắn nhanh chóng thu lại vẻ sắc bén, lạnh lùng. Bức ảnh cũng bị hắn cất giấu lại trong ngăn tủ từ khi nào.

- Kim Taehyung, em có thể nói chuyện với anh một chút được không ?

- Giữa tôi và cậu có gì để nói sao ? Biến đi, đừng làm phiền tôi.

Jeon Jungkook nghe hắn quát mà cắn răng, cậu nhất quyết phải nói bằng được. Đành liều mạng từ tiện mở cửa, chưa kịp xoay người lại nhìn hắn thì đã bị hắn ném ngay tách trà còn đang nóng vào người, may mà cậu theo phản xạ đã nhanh chóng né kịp nhưng cũng không tránh khỏi bị chút nước nóng bắn lên làm bỏng nhẹ tay chân. Tuy là không có xơ xát gì ở mặt nhưng mà phần chân dưới của cậu đã hơi rướm máu vì bị thủy tinh nhỏ ghim vào.

Kim Taehyung nhìn vậy mà chán ghét vẫn chỉ có chán ghét hơn. Hắn cảm thấy cậu luôn phiền phúc vô cùng.

- Ai cho cậu lá gan này vậy ? Dám tự tiện bước vào đây ? HẢ....

Jeon Jungkook bơ đẹp tiếng quát tháo của hắn, cậu vẫn thẳng bước chân đi đến trước mặt hắn, ném ngay sấp giấy có dòng chữ " đơn ly hôn " ngay trên bàn và trước mặt hắn.

- Em muốn ly hôn...

Giọng nói nhỏ nhẹ, khác xa với hành động dứt khoát ban nãy, Kim Taehyung ngạc nhiên. Hắn nhíu mày tỏ vẻ khó hiểu...

- Em không cần tài sản gì cả, em chỉ cần anh kí vào rồi toại nguyện cho em và...cả anh.

Jungkook là đang rất sợ hãi, biểu cảm của hắn đối với cậu đã là ghét bỏ lắm rồi, bây giờ cậu cố gắng làm liều khiến cho hắn khó chịu tột cùng. Có điều chính hắn đây là đang hết sức bất ngờ...

Rầm~

Đôi mắt sắc xảo trợn to ra, tròng mắt hắn nổi đầy vân đỏ, hắn lập tức đứng dậy cùng với đó là hành động đập tay thật mạnh xuống bàn. Kim Taehyung đang cố ý dằng mặt Jeon Jungkook...

- Ha, Jeon Jungkook, cậu làm tôi bất ngờ đấy ! Người ăn rồi cứ bám víu lấy tôi không muốn buông đâu rồi, bây giờ lại chủ động ly hôn... còn không đòi hỏi bất cứ tài sản gì. Cậu cũng phải ý thức chút về hoàn cảnh của mình chứ ?

Giọng điệu Kim Taehyung đầy mỉa mai...

- Anh vốn dĩ cũng đâu muốn quan tâm, rõ là rất chán ghét em nên anh chỉ cần kí vào là xong mà, cần gì phải biết em sẽ như thế nào ?

Yêu lại một lần nữa được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ