5.

244 13 2
                                    

Jeon Jungkook như sượng trân tại chỗ, chả là sao giờ cậu mới ngộ ra. Cậu đã rời khỏi Kim Taehyung cũng được vài ngày rồi, tại sao hắn vẫn chưa cho mọi người biết rằng hắn đã ly hôn với cậu chứ. Quả thực sức ảnh hưởng và tên tuổi cũng như tất tần tật về hắn đều nhận lại nhiều sự chú ý, nhớ cái ngày cậu mới về Kim gia ra mắt thì báo chí cũng đã đưa tin xác nhận cậu và hắn sắp đính hôn. Làm cậu cứ ngỡ là đám nhà báo như đã chui sẳn dưới gầm giường hắn.

Jungkook vừa buồn vừa khó hiểu, hắn không muốn đưa tin là vì muốn làm khó cậu, không cho cậu con đường khác, hắn ghét cậu đến mức đó luôn sao. Thông thường nếu muốn chấm dứt người ta sẽ chọn cách xóa bỏ mọi thứ liên quan đến người kia cũng như bác bỏ hết để tránh ảnh hưởng đến lòng tự trọng.

Jeon Jungkook đành ra về tay không, cậu thiết nghĩ chắc chỉ mới hai ba ngày ly hôn thôi, hắn còn bận nên chưa thông báo. Cứ đợi một thời gian nữa, chắc chắn sẽ xong, có thể là do cậu quá hấp tấp vì tự do thôi. Jungkook thấy mình bây giờ cũng thật tốt bụng, còn biết nghĩ cho hắn nữa.

Park Jimin sau khi cho tên giám đốc mang tiếng là chồng sắp cưới của mình một trận liền dắt tay Jungkook ra về, vì muốn an ủi cậu nên bạn đã dắt Jungkook đi ăn cũng như mua sắm vài thứ cần dùng.

- Không sao đâu Jungkook, anh ta ghét cậu như vậy, rất nhanh chống sẽ chối bỏ mọi thứ về cậu để không còn liên quan đến anh ta thôi. Chúng ta hơi vội rồi, nhà cửa cũng như cả cậu đều hơi thiếu thốn nên tớ đưa cậu đi mua chút đồ nhé...không cần ngại, nào đi làm có tiền trả tớ cũng được.

- Cảm ơn cậu.

Nhìn biểu cảm buồn bả của Jungkook, bạn không khỏi đau lòng, thầm trách tên chồng cũ kia sao mà lề mề thế. Park Jimin cố ý nói nhiều để Jungkook bớt buồn, nhưng bạn không thể kéo cậu ra khỏi trầm tư hoàn toàn.
...

Thấm thoáng cũng được một tháng. Jeon Jungkook ăn nhờ ở đậu trên tất cả của Park Jimin, cậu như sắp muốn khóc vì dằn vặt bản thân nhưng bạn thì ngược lại, không những vui mà còn nhiệt tình giúp đỡ Jungkook.

Rồi một tuần nữa trôi qua, Jungkook chờ thông báo như chờ... chờ gì không biết nhưng mà cậu chờ sắp chết rồi. Đánh liều trốn Jimin đi thử việc vài chỗ, mọi nơi đều từ chối cậu vì lí do " Jeon Jungkook là Kim phu nhân, không thể tùy tiện nhận".

Chắc sau đó họ đều sẽ nghĩ Kim Taehyung đối xử tệ bạc với cậu, cho cậu ăn ở không đoàng hoàng nên mới tìm tới những nơi làm việc nhỏ bé như họ. Thực tình mà nói, Jeon Jungkook chắc là không khỏi dính phải những thị phi rồi. Không yêu được thì ly hôn một cách quan minh chính đại thì mới được công nhận còn nếu không sẽ bị coi là ăn bám, ham muốn vinh quang nên mới chịu đựng. Nhất định là hắn muốn cậu mang tiếng rồi.

Jeon Jungkook bị từ chối đến nỗi tủi thân, cậu khóc một mình mãi thôi. Quá tức, quá tủi, Jeon Jungkook quyết đến gặp Kim Taehyung nói cho ra lẽ.

...

Tuy nhiên có một buổi tiệc mà cậu vẫn còn phải mang danh nghĩa " Kim phu nhân " đến dự nên Jeon Jungkook chưa thể nói chuyện với Kim Taehyung được. Thật ra thì buổi tiệc kiểu này mỗi năm sẽ tổ chức một lần, giống như là tiệc cuối năm vậy đó. Kim Taehyung hầu như là bận trong khoảng thời gian này nên Jeon Jungkook lúc còn làm vợ hắn đều thay mặt tham dự. Cậu phải thay mặt hắn nhiều đến nổi tất cả những vị khác quen, đương nhiên là có cả chủ nhân của dàn tiệc này đều chẳng còn tò mò về sự vắng mặt của Kim Tổng cả. Họ còn hiểu rõ đến độ viết tên cậu lên tấm thiệp mời như thể là họ chắc chắn Jeon Jungkook sẽ đến dự thay Kim Taehyung.

Yêu lại một lần nữa được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ