7.

288 14 2
                                    

- A...á...Kim Taehyung là đồ xằn bậy...bỏ ra..ưm~

Tiếng rên cứ như thế mà yếu ớt, đứt quãng. Kim Taehyung như bỏ hết ngoài tai những lời chửi bới từ Jeon Jungkook. Hắn làm càng khi cởi các nút áo của cậu, cơ thể như gồng thêm sức để giữ chặt người dưới thân.

Jeon Jungkook sợ hãi lắm rồi, cậu biết hắn ngang ngược nhưng đến mức đê tiện như thế này thì cậu không tin nổi. Sự sợ hãi dâng trào đỉnh điểm, nhớ đến lần trước đây quan hệ cùng hắn đều rất đáng sợ, cậu vô lực khóc thành tiếng, nước mắt trải dài trên bờ má trắng hồng đã ửng đỏ sâu sắc.

Kim Taehyung hay được liền ngước lên nhìn ngắm cậu, hắn nhíu mày vì sự cự tuyệt này, nó khiến hắn dễ mềm lòng. Cũng không hẳn là yêu thương gì, có điều đối với Jeon Jungkook mà nói, hắn quả thực cũng có chút cân nhắc.

- Làm ơn...tôi không muốn, không muốn ở đây...hức...huhuhu. Xin hãy buông tha cho tôi...chúng ta không còn liên quan gì đến nhau nữa mà.

Kim Taehyung nghe cái lí do " không liên quan " mà ngứa hết cả lỗ tai. Tuy là hợp lí nhưng đối với dòng ngang ngược như hắn thì trừ phi hắn không muốn thôi, còn không thì là vô lí tất.

- Không liên quan, vậy thì tôi càng có thể làm bừa với em. Điều này trước đây hay đến bây giờ và cả về sau đều luôn là đặc quyền của tôi.

- Á...đừng...

Tại sao trên đời này lại tồn tại một kẻ được đi đường quyền một cách cẩu thả, sai trái như vậy mà lại có thể hảnh diện như Kim Taehyung chứ ?

Ting ting ting~

Chuông điện thoại vang lên từng hồi, đúng cái lúc hắn như muốn động thụ thêm và khó chịu với sự " không liên quan " của Jungkook.  Cậu thì như sợ hắn làm tới, chưa gì đã muốn kêu lên thật to. Tuy nhiên, thật may mắn khi âm thanh này phát ra từ túi quần của hắn.

Kim Taehyung tay thì chuẩn bị nhấc điện thoại lên nhưng tay kia vẫn giữ chặt cậu. Hắn nhăn mặt cay cú, khó chịu vô cùng. Jeon Jungkook thở hổn hển tiếp nhận ánh mắt cảnh cáo của hắn.

- Con nghe đây mẹ...

- Mẹ đến buổi tiệc rồi ? Con đâu ?

- Con đang ở nhà vệ sinh, lát con ra.

- Ừ, mày mà dám trốn thì chết với mẹ, năm nào cũng công việc rồi bỏ bê ba cái xả giao cơ bản này. Bộ giàu rồi thấy ai cũng khinh hả con, đừng để mẹ thấy Jungkook đến đây một mình thay con đấy !

- Dạ...

Jeon Jungkook thực sự rất bất ngờ, lực bóp ở tay được nới lỏng rồi buông dần ra. Hắn thả người cậu xuống, để cậu đứng dưới thân rồi bao bọc cả thân ảnh nhỏ nhắn đó vào đôi con ngươi. Ảm đạm nói :

- Mẹ muốn thấy em kìa !

- Anh...anh chưa cho mẹ biết chuyện chúng ta ly hôn.

- Ừ !

- Tại sao ?

Trước câu trả lời đáng nhẽ phải xấu hổ, nhưng Kim Taehyung lại rất bình thản, combo nhướn bên mày rồi nhún vai, nhàn nhạt trả lời :

Yêu lại một lần nữa được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ