Hoàng Lượng Lượng âm thầm nghĩ ngợi. Đoàn người Hoàng Ái Đảng chạy tới trước mặt cô, Hoàng Ái Đảng quan sát Hoàng Lượng Lượng từ trên xuống dưới một hồi mới khẽ cười một tiếng mở miệng nói: "Thực sự giống như Tuệ Phương nói, đồ ngốc như mày tự nhiên thì tốt lên rồi."Ngoại hình của Hoàng Ái Đảng trông không đẹp lắm, nhưng khuôn mặt có phần thanh tú, tính khí lãnh đạm, đứng ở nơi đó tùy tiện nhướng mày một cái, Hoàng Yến Như cách Hoàng Lượng Lượng không xa miễn cưỡng lui về phía sau mấy bước.
Bây giờ trong cơ thể của Hoàng Lượng Lượng đã là một linh hồn trưởng thành, tự nhiên không sợ con bé Hoàng Ái Đảng này. Cô không có ý định xuống ghế, cứ như vậy nhìn thẳng Hoàng Ái Đảng, vẻ mặt không kiêu ngạo cũng không siểm nịnh nhìn cô nói: "Chính xác là vận khí tôi tốt, ông trời nhìn thấy thương xót tôi, nên giúp tôi thay đổi tốt hơn." Cô cố gắng giả vờ là một cô bé 7 tuổi, không để cho mình nói ra lời hơi quá.
Trên mặt Hoàng Ái Đảng có một chút biến đổi, đôi mắt có chút âm u lại nhìn Hoàng Lượng Lượng một hồi, mới lại mở miệng hỏi: "Ta nghe nói Trương Phó viện trưởng hôm qua đưa mày trở về, mày đã nói những gì?"
Hoàng Lượng Lượng cũng nhìn Hoàng Ái Đảng, tự nhiên có thể thấy sự khẩn trương trên khuôn mặt bình thản của nó, trong lòng cô suy đoán, nguyên lai chính là nó ư.. Là thủ phạm khiến Hoàng Lượng Lượng ra khỏi viện mồ côi, hiện tại đến đây tìm mình, là vì sợ sự việc bại lộ sao? Bất quá chỉ là một đứa trẻ mười mấy tuổi, làm điều xấu khẳng định sợ người lớn phát hiện ra. Trước đây vì cô là một đứa ngốc, không thể đem chân tướng sự việc nói ra, nhưng bây giờ cô không ngốc nữa, tự nhiên đã có thể tìm đến Trương Phó viện trưởng và dì Vương báo cáo tội trạng của nó.
Hoàng Lượng Lượng giả vờ mình không biết gì, sợ hãi trả lời: "Tôi nói với dì Viện Trưởng, là tự mình chơi không cẩn thận ra ngoài.."
Hoàng Ái Đảng nghe cô nói, lông mày liền giãn ra, khuôn mặt âm u cũng tiêu tan đi nhiều, nó nhìn Hoàng Lượng Lượng với vẻ hài lòng, từ trong túi áo mò mẫm lấy ra một viên kẹo, đưa đến trước mặt Hoàng Lượng Lượng, ra hiệu cho cô mau lấy: "Lần này ngươi gặp rắc rối, đừng nói tao không chiếu cố mày, sau này chúng ta hảo hảo đối xử, nếu đã không ngốc nữa, theo tao cũng không phải là không thể được."
Hoàng Lượng Lượng nhìn viên kẹo màu nâu vàng trên tay của Hoàng Ái Đảng, trong lòng có chút hiềm khích, cô thực sự không mún cầm nó lên. Nhưng mấy đứa bé gái xung quanh cứ nhìn chằm chằm viên kẹo trong tay Hoàng Ái Đảng. Một số đứa thông minh hơn, đã sẵn sàng chờ đợi, chuẩn bị mọi cơ hội bắt cô lại.
Tiểu nữ vương Ái Đảng mắt quét mọi người xung quanh một cái, có vẻ hài lòng với sự uy nghiêm của mình, trên khuôn mặt âm trầm lộ vẻ cười khinh miệt. Thấy Hoàng Lượng Lượng vẫn chưa chịu nhận, cho là cô không dám, liền trực tiếp dúi viên kẹo trong tay của cô: "Tao cho mày, mày cầm lấy, sẽ không ai dám lấy." Nói xong cô ngẩn đầu lên, mang theo mấy đứa nhỏ sau lưng nó, quay người rời khỏi phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit Ghi chú cuộc sống hiện đại của Hoàng Hậu - Trấn Nhu Băng Mễ Chúc
NonfiksiCuộc sống của Hoàng Lượng Lượng đã từ cung điện thoáng cái chuyển biến thành hằng ngày làm ruộng. Chứng tỏ ông trời có mắt, ban cho cô cuộc sống mới, cô nhất định phải học tập thật giỏi, mỗi ngày hướng về phía trước, tranh thủ làm một viên gạch thiế...