Chương 1: Thiên cung? Địa phủ?

23 0 0
                                    

 Đêm hè mưa xối xả không có dấu hiệu nào, mới vừa rồi bầu trời đều là sao, chỉ chớp mắt liền cuồng phong gào thét, hạt mưa lớn chừng hạt đậu từ trên không trung rơi xuống, đánh cho cửa sổ vang lên ầm ầm. Ngay sau đó vừa một sét đánh đinh tai nhức óc. Một chốc hạt mưa liền nối thành dòng xôn xao một tiếng, mưa to tựa như sụp cả trời dường như ùn ùn kéo đến từ trên không trung nghiêng xuống.


Chu Khanh Khanh cảm thấy cả người lạnh buốt, đó là một loại lạnh vào trong xương cốt, phảng phất rơi vào hầm băng, cô cảm giác mình sau một khắc cũng sẽ bị chết. Nhưng còn sót lại một chút kiên trì không cho phép để cô liền chết như vậy, cô không cam lòng! Cô làm sao có thể đã chết vì người không xứng đáng, coi như mình giúp hắn chặn trí mạng một đao, quay đầu lại, người nọ cũng không thấy sẽ vì cô lưu một giọt lệ!


Sống như vậy không cam lòng liền kiên trì chống đỡ, Chu Khanh Khanh rốt cục khó khăn mở mắt, nhưng chỉ có thể chớp mắt một cái, dường như cô đã dùng hết khí lực toàn thân.Trước mắt tối sầm, hồi lâu sau Chu Khanh Khanh mới rốt cục thích ứng bóng tối, qua ánh sáng của tia sét xuyên vào cửa sổ, thấy rõ ràng cảnh vật trước mắt.


Đây là một gian phòng nhỏ, tường loang lổ, cũ nát không chịu được. Một chiếc tủ lớn được đặt cách cửa sổ không xa, ngoại trừ cái tủ lớn này, đồ đạc trong phòng chỉ còn chiếc giường sắt dưới thân cô.


Đây là nơi nào? Chu Khanh Khanh bị trí nhớ làm đau não, không nghĩ ra mình mình tại sao vừa tỉnh lại ở một nơi xa lạ như thế, nếu như cô không chết, hiện tại phải ở trong cung điện của Hạ Quốc chứ. Nhưng Hạ Quốc tuyệt đối sẽ không có chỗ như vậy, nếu như cô đã chết vậy hẳn là phải đến địa phủ chờ đầu thai rồi chứ. Lẽ nào trong truyền thuyết địa phủ một nơi đỗ nát như vậy, luôn cảm thấy không có khả năng a..


Chu Khanh Khanh lòng tràn đầy nghi hoặc, không nhịn được nghĩ muốn động thân một chút. Nhưng tứ chi toàn thân của cô lại không thể khống chế, mềm nhũn không ra một chút sức lực. Cô khó khăn quay đầu, nhìn về phía bên kia, sau đó con ngươi liền bỗng nhiên trợn to, cách cô không xa nơi cuối giường, vẫn còn một người!


Kia đúng là một cậu bé, trên người mặc chiếc quần ngắn cổ quái, cơ thể cuộn tròn lại, dường như vì lạnh, hai cánh tay nhỏ ôm chặt lấy bả vai, mặt chôn vùi vào trong cánh tay không thể nhìn ra dáng vẻ.


Chu Khanh Khanh hoảng hốt nhìn cậu bé, không biết hắn, rốt là người hay quỷ, cô xoắn xuýt một hồi, hô lên: "Này! Ngươi còn sống không? Có thể nghe được ta nói chuyện chứ?"Thằng bé tựa hồ bị thanh âm của Chu Khanh Khanh kinh động, cơ thể nó khẽ run lên, sau đó đầu thằng bé từ từ nhất khỏi cánh tay lộ ra khuôn mặt nhợt nhạt nhưng lại thập phần tinh xảo.Chu Khanh Khanh, thấy gương mặt đó, nhất thời càng khiếp sợ. Ánh mắt của cô mở lớn hơn nữa, môi cũng run rẩy, chỉ nghe thấy được trong miệng cô phát ra liên tục một chữ: "Ngươi.. ngươi.. ngươi.."

Edit Ghi chú cuộc sống hiện đại của Hoàng Hậu - Trấn Nhu Băng Mễ ChúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ