Cheriyoru Intro

489 20 0
                                    


Hello kuttans. Enthokkeyund visheshangal. Njan ivde kadha ezhuthiyirunna aalan, pakshe oru suprabhathathil njan ezhuthiya kadhakalellam unpublish cheythu. 2 varshatholamay ingottekk thirinj nokkiyitt, ath vere karyam.

Kuttans: Alla, ithokke parayan thanara? Ithvare ee vazhi kandittillallo.....hmm entha karyam??🧐

Mimi: Eeh njan Mimi😎. Ithrakk popular aaya enne ninak manassilayillah!!. What a pity.

Kuttans: Popularo eth vakelu?

Mimi: Hehe njan verthe, enthenkilum okke parayande. Athukonda.

Kuttans: oh manasilaye, ini mahathi Vanna karyam mozhinjalum.

Mimi: Aah appo paranj vannath, njan pand kurach English books okke ezhuthiyath ivde evdo undarnnu, pakshe ippo athonn podi thatti nokkiyappol ....nte karthave enikk thanne cringe adichu😫 appo ath vayicha pavam pillerde avasthayo?? Ennal pinne unpublish button njekki pottichekkam enn karuthy. Dhendeda story ellam kalanjappo ente kunji budhiyil veendum chila kadhakal. Shipinte kalamalle, appo pinne njanay kurakkunnilla enn vechu.

2,3 kadhakalde plot ingane താമരാക്ഷൻപിളള bus 🚌 pidich ente മരത്തലയാകുന്ന vimana thavalathil ethittund. Avdenn onn take off 🛫 cheyyan vendi kathu nikkuva. Ningalde anugraham pole irikkum bakki okke. (Sradhikku kuttans, thallipoli busil varunna ideasum thallipoliyavanulla probability valare valare kooduthalan).

Pinne kuttans orukaryam koodi, enik athra Humour sense onnumilla, appol kadha kurach emotional aavan chance und. Njan onninum orurapp tharanilla, Karanam ezhuthi varumbo kadha engane aavumenn daivam thamburanu polum ariyan chance undavilla.

Appo engana njan thudangattayo? Ellam ningal parayana pole.

Vminersee ithile ithile, jikookersinum varam...pinne nammude kadhayil pala variety shipsum kadann varanum varathirikkanum ulla sadhyathakal und. Ellam kandu thanne ariyanam...... Appo chalo.... operation "Nan oru kadha sollattuma".🤓


സ്വാസിക (Swasika)Where stories live. Discover now