Umuwi na sila mark at alex nung humupa ang ulan"Haaaaaaays alex, kung alam mo lang kung gaano kita ka mahal. Hindi ko alam kung ano pa and hindi mahanap sayo ni justin at nagawa nya yun napaka walang kwentang lalake hindi ka talaga dapat sa kanya. Pero bakit kahit Anong gawin ko sya pa din? Ako nga lagi yung kasama mo pero yung laman ng puso at isip mo si justin pa din.'" Sa isip ni mark habang inaalagaan at nakatitig Kay alex. Nagising na si alex sa pagkakatulog. "Oh alex. Gising ka na pala magpahinga ka Na muna dyan any taas ng lagnat mo. pag titimpla muna kita kape."mark. "Ahmm, sige thank you."alex. Nag timpla na si mark ng kape ni alex. "Mark, sorry pero mahal na mahal ko talaga si justin."bulong ni alex sa sarili.
"alex,eto na yung kape mo. nag luto ma din ako ng soup para sayo subuan na kita."mark. ngumiti si alex. "thank you mark."alex.
Pumunta si Justin sa bahay nila danilo dun kasi laging magkakasama ang barkada nila.
"So? andito na pala tong mokong na toh."mark. "chill lang mark, tropa pa din natin yan yaan mo siya mag explain."danilo. "umupo ka' ipaliwanag mo samin!"paul. "Guys, di ko talaga yun sinasadya nalasing lang siguro talaga ako. mahal na mahal ko si alex alam nyo yan. Sorry talaga."justin. "alam mo kung loyal at mahal mo talaga si alex di mo yan magagawa. kitang kita ka namin eh kahalikan mo pa si cassandra. pre akala ko matino ka, Idol pa naman kita alam mo ba yun bro?"thomas. "si cassandra ang nag dala sakin sa garden hindi ako. at hindi ko talaga yun ginusto."justin. "paano mo naman yun mapapatunayan?"mark. "Gagawain ko ang lahat para sa kanya."justin. "sigurado ka?!"paul. "oo"justin. "Sige ititigil ko ang panliligaw ko kay alex ako na lang mag sasakripisyo pero once na gaguhin mo ulit si alex di mo na ulit makukuha sakin."mark. "pangako. Sorry talaga guys"justin. "Wag ka sa amin mag sorry hindi kami ang nasaktan si alex sa kanya ka mag sorry."mark. "Natatkot ako."justin. "bakit?!"mark. "natatakot ako na hindi nya na ulit ako tanggapin."justin. "hindi ko sinasabi na mapanatag ka na tatanggapin ka nya ulit pero para sakin mahal na mahal ka talaga niya kasi kahit anong pilit gawin ko ang lahat para sa kanya kahit kami lagi ang magkasama kahit pinapakita niya na masaya siya kasama ako alam kong ikaw padin ang na sa puso niya. kaya wag ka matakot harapinmo siya."mark. "Sige. pero sana tulungan nyo ulit ako."justin. "tutulungan ka namin basta ba wag na wag mong uulitin kundi alam mo na."paul. "Cool off kayo ngayon diba?"mark. "oo eh di sya nag rereply sa lahat ng text ko di nya din sinagot mga tawag ko."justin. "so ano balak mo?"danilo. "alam ko na gagawin ko"justin.pumunta sa bahay nila alex sila justin at mga buong barkada.
"Uso pa ba ang harana
Marahil ikaw ay nagtataka
Sino ba 'tong mukhang gago
Nagkandarapa sa pagkanta
At nasisintunado sa kaba
Mayron pang dalang mga rosas
Suot nama'y maong na kupas
At nariyan pa ang barkada
Naka-porma naka-barong
Sa awiting daig pa ang minus one at sing along 🎧🎤🎸""alex?"paul. "bakit kuya?"alex. "may nag hahanap sayo."paul. "sino?"alex. "labas ka na lang"paul.
naghaharana si justin. napangiti na lang si alex. "pinaliwanag nya na samin ang lahat mukang karapt rapat naman syang tanggapin."paul. "hahaha, I love you kuya."alex. kumanta mag isa si justin."Wag sanang magtampo, Sorry pwede ba, Oh baby.🎧🎤' babe sorry na."justin habang lumuhod kay alex. "sus ano ka ba tumayo ka nga dyan, alam mo namang di kita matitiis mahal na mahal kaya kita. ok na I love you."alex. "ayieeeeeee"hiyawan ng iba. "babe sorry talaga kung nasaktan nanaman kita, di ko yun ginusto diba sabi ko naman sayo di kita ipagpapalit? I love you too."justin. "ok na ako 😊"alex. "babe, sana hayaan mo ulit ako na ligawan ka ulit."justin. "haha gagawin mo pa talaga yun? sige 😄"alex. "So bestfriend ulit tayo?"justin. "Yes."alex. naging mag bestfriend ulit sila.