"Huuuy boi mukang ano na kayo ni kathryn? Ano di inaasahang pag kainlove?" Justin. "Haha pre, hahaha di ko din alam basta ayoko syang nakikitang nasasaktan gusto ko palagi syang masaya."thomas. "Bakit di mo pa ligawan?"justin. "Natatakot ako mabusted."thomas. "Boo di na yan USO ngayon Malay mo ikaw lang naman pala hinihintay ni kathryn eh."justin. Hingang malalim. "Sana nga." Thomas. "Wag ka ngang torpe haha mamaya sa iba pa mapunta yun si kathryn."justin. "Haha. Kamusta na kayo ni alex balita ko nag away daw kayo?"thomas. "Ahh oo samin na lang yun. Gusto ko nga sana makabawi eh."justin. "Sige pre. Tulungan kita."thomas.
Ganto yung Plano sa private beach nila justin dun mag seset up. Double date? Like that. Then mag lalagay ng candle lights plus rose petals. Lalagyan din ng sweet love songs. Full moon and fireworks display. Then pipiringan si alex at kathryn.
Okay, all set.
On that night.....something special happens.(Background music I'm yours Jason mraz)
Napiring sila alex at kathryn sinakay sila sa kotse ng dalawang lalake.
"Babe saan nyo ba kami dadalhin?." Alex.
"Ma excite ka na lang babe love you..."justin.
"Hmm."alex.
"Just enjoy every moment babe"justin.
"Ok babe love you too"alex.Naka dating na sila sa beach nila justin naka ready na ang lahat.
Tinanggal na nila justin at thomas ang piring ni alex at kathryn. Sabay akbay tapos pinatugtog na ang I'm yours. Base yun dun sa pag seselos ni alex.
"Wow" sabi ni alex at kathryn. "Babe ginawa nyo toh lahat ni thomas how sweet. "alex. "Of course babe wala naman along hindi kayang gawin basta para sayo."justin. "I love you babe. Thank you kasi lagi lang nag eefort para sakin."alex. "Babe walang wala ang lahat ng toh sa pagiintindi mo sakin sa pag hindi mo bitaw sakin kahit sobrang nasasaktan ka na. Mahal na mahal kita alam mo yan"justin. "Mahal na mahal din kita babe."alex. "Wait pakinggan mo ako mag isisigaw ako." Justin. SI ALEXANDREA MARCIANO LANG NAMAN PO ANG PINAKAMAMAHAL KONG BABAE SA BUONG MUNDO!!!. "Babe may isisigaw din ako" alex. "Sige lang babe."justin. JUSTIN JAMES PO ANG PANGALAN NG PINAKAMAMAHAL KONG LALAKI SA BUONG MUNDO. SYA LANG PO WALA NG IBA I LOVE YOU JUSTIN JAMES!!. Sumabay si justin. I LOVE YOU TOO! ALEXANDREA! Binuhat ni justin si alex so sweet
Nakatingin lang yung dalawa Kay alex at justin. Tapos dumamoves na si thomas. Lumapit Kay kathryn sabay sabi "kathryn ang sweet nila noh? Sana tayo din noh?"thomas. "Haha ayan oh nilalanggam ka na uupo ka na lang kasi sa may langgam pa hahaha. I love you."kathryn. "Ano? Love mo ko?'"thomas. "Ha?hindi ahh iba yung sinabi ko."kathryn. Tumwa na lang si thomas kahit alam nya talaga I love you yun.
Kumain na sila. "Hmmm, mukang masarap yung cake box palang saan nyo binili"kathryn. "Si thomas nagbake nyan. Ikaw naman nakapansin ikaw na magbukas ☺"justin. Binuksan ni kathryn yung cake biglang nabasa nya. WILL YOU BE MY GIRLFRIEND? -THOMAS. "Yes!"kathryn. Nagtatalon si thomas sa sobrang saya tapos sinuotan nya ng necklace si kathryn. "Sweet naman nun" sabi ni alex at justin habang nakasandal si alex Kay justin.
(Tumunog yung can forevermore)
I just can't believe that you are mine now...."Babe?"justin.
"Haha okay babe"
Nag slow dance na si alex at justin.
"My girl, can I?"thomas.
"Yes, sure! My man."kathryn.Looking each partner eyes while dancing. Nung medyo na pagod na sila umupo sa buhangin habang inaalon ang paa. At full moon plus fireworks display. Plus sweet songs.
Sa dulo ng fireworks display. Bumuo yung fireworks ng heart tapos sa loob my forever. .
"I love you babe sa lahat ng effort thank you hubby."alex.
"I love you too babe.... Sa pag titiis mo sakin. Thank you wifey."justin.
"My man thank you for making this night very memorable."kathryn.
"My lady, thank you for making this night more memorable for me. I love you."thomas.
"I love you too my man.'"kathryn.