Chapter 11~ Starting over again

8 0 0
                                    

After Two weeks*
nakapag decide si justin na hingin ulit ang OO ni alex. Pinaalam na sa mga Pinsan, tito at mga magulang ni alex pumayag na ang lahat pero di pa pinapaalam ni justin kay alex. Isusurprise nya si alex. kinausap ni justin lahat. "Tito tita pwede po ba kayo pumunta sa plaza bukas? Kayo din po ninong at ninang :) kayo din andrei, paul, Kathryn."Justin. sobrang effort ☺️. "Mom, Dad punta kayo sa plaza ng 7:00 ng gabi ok? " justin. "Danilo, Thomas lahat ng tropa ko may assembly tayo now na"justin.

ang effort ni justin grabeh. ganto gagawin nila ayon kay justin Maglalaro daw dun ng basketball ng 7:00 nga then lights lang para sa basketball. tapos kunwari ma iinjured si justin ng parang nadapa tapos namimilipit sa sakit pero kinukuha nya lang talaga yung ring at necklace para kay alex. pag lumapit na si alex. Dun sya luluhod at mag propropose. habang nag sasabog ng dahon ng rose petal yung mga tropa instant flower boys hahaha.

All set!' Justin.
7:00pm dumating na ang lahat lights on basta lahat. Nag start na ang game. Go Justin! Go kuyas! ☺️🎉🎉
tapos ayun The Play has begin. "Woaaaah'! bangon justin kaya mo yan!" Kathryn. Sobrang injured yung arte ni justin. lumapit na kay justin yung mga ka teammate. may mga rose petal na silang dala sa bulsa. Lumapit na din si Alex. "Bes ok ka lang?"alex. umaarte pa din si justin. umupo na si alex sa tabi ni justin sa sobrang alala. tapos inangat nya si justin sabay nag propose. "ALEXANDREA MARCIANO WILL YOU BE MY GIRLFRIEND AGAIN?" justin. "Ayiiiiiieee" sigawan ng mga nakakita. Then yun ang matamis na "YES" ni alex nakuha na ni justin. biglang nag lights out mga 15 minutes pag ka bukas ulit nung ilaw naka suit and tie na si justin at lahat ng lalaki doon at ang mga babae ay nakadress na. piniringan si alex ni justin kaya di sya aware nag bago ng ilaw full of colors. naging aware na lang si alex nung tumugtog yung "Thinking out loud." akala ni alex. basta kanta lang tapos biglang may sumunod na letter "Hi! to my most precious girl you made me proud so much and now you're 24 years old and you're already a graduate. thank you for keeping me proud of you. Matagal ka ng pinaalam ni justin at matagal ko na din nahahalata. thank you for everything my daughter, I love you sincerly you father". naka microphone yan. naiyak si alex then may isa pa. "anak thanks sa lahat lahat kasi lagi mo kaming ginagawang proud sayo I love you so much my dear." MOM,. Parents naman ni justin ang nag salita " my daughter, I know you know how much my justin loves you. I wish you love him too as much as that Goodluck to your relationship we love you.." Sobrang naiyak si Alex. then nagpatugtog na ng love song.

Tinanggal na ni justin yung piring ni alex. then niyakap agad si alex. "I love you"justin. "i love you too babe"alex. tapos ayun nag slow dance sila.

what does forever means? ❤️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon