Chap 5:

6.5K 260 27
                                    

Sáng ngày hôm sau, Sakura tỉnh dậy, cô bước xuống giường tiến về phía phòng tắm thay đồ rồi cầm món quà bỏ vào hộp mỉm cười hài lòng

- Cuối cùng cũng xong rồi.

Cô mang chiếc ba lô vào rồi xuống ăn sáng.

- Con chào cả nhà ạ! - Sakura vui vẻ ngồi vào ghế.

- Con cảm thấy khỏe hơn chưa, Sakura? - mẹ Sakura sờ tay lên trán con.

- Dạ rồi! Con cảm thấy rất tốt! Mẹ đừng lo. - Sakura mỉm cười..

- Nhưg con vẫn còn sốt nhẹ này!

- Không sao đâu ạ! Một chút sẽ hết ngay thôi. Hjhj... - Sakura cố an ủi sự lo lằng của mẹ. Sau khi dùng bữa sáng với gia đình xong, Sakura chào mọi người rồi bước vào chiếc limo đậu sẵn ngoài sân.

- Con đi nhé! Tạm biệt ba mẹ! Chào anh hai! - Sakura vẫy tay chào mọi người.

Ở trường, Eriol và Syaoran đang đứg dưới một góc cây. Một lát sau, Tomoyo chạy về phía hai người họ

- Xin lỗi đã để hai cậu chờ!

- Không sao đâu! - Eriol cườI

Syaoran vẫn đứng đó một mình, không nói gì cả. Cho đến khi anh nghe một giọng nói quen thuộc.

- Chào các cậu! Buổi sáng tốt lành nhé! - Sakura chạy đến.

- Sakura, cậu khỏe chưa? Mình lo cho cậu lắm! - Tomoyo nắm hai tay Sakura và nói.

- Mình khỏe rồi. Cảm ơn cậu nhiều! - Sakura nói rồi nở một nụ cười.

Nhìn nụ cười đó, Syaoran cũng khẽ mỉm cười, trong lòng anh bớt đi phần nào lo lắng cho Sakura. Trời hôm nay hơi se lạnh, những tia nắng yếu ớt rọi qua những tán cây. Sân trường lúc này thật rộn rã. Tiếng cười giỡn, trò chuyện của các học sinh tràn ngập cả sân trường.

- Các em về lớp của mình điểm danh đi nào. - cô hiệu trưởng cầm loa thông báo - Lớp nào điểm danh xong thì có thể lên xe của mình để chuẩn bị khởi hành!

Sau khi nghe cô hiệu trưởng thông báo, các học sinh lần lượt xếp hàng theo lớp điểm danh. Chưa đầy 30' các học sinh đã ổn định trên xe của mình. Lớp của Sakura cũng đã lên xe, chỉ còn Sakura, Tomoyo, Eriol và Syaoran vẫn đứng ở một góc trường.

- Sakura à! Có lẽ lần này tớ không ngồi chung với cậu được rồi! - Tomoyo tỏ ra buồn và cảm thấy có lỗi - Tớ đã hứa ngồi chung với Eriol nên...

- Thật sao? - Sakura tiếc nuối - Không sao đâu, tớ ngồi chung với bạn khác - Sakura cười với một suy nghĩ khác trong đầu "Có lẽ đây là dịp để Tomoyo và Eriol có thể hiểu nhau hơn!"

- Tớ sẽ ngồi chung với cậu! - Syaoran nói rồi bỏ lên xe.

Sakura vô cùng ngạc nhiên khi nghe Syaoran nói vậy, kể cả Tomoyo và Eriol cũng khá bất ngờ trước câu nói của Syaoran.

- Vậy cậu có Syaoran ngồi chung rồi nha, Sakura! - Tomoyo cười rồi lên xe cùng với Eriol.

Chỉ còn mình Sakura đứng một mình khi cô chưa hết ngạc nhiên khỏi câu nói của Syaoran lúc nãy, nhưng rồi cô cũng chạy theo.

Lời hứa định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ