Ngày hôm sau, Sakura đã khỏe hơn. Cô xuống giường ra ngoài hít thở không khí trong lành.
- Buổi sáng ngoài này lạnh lắm! - Syaoran nói rồi khoác lên người Sakura một chiếc áo - Lỡ cậu bị bệnh nữa thì sao?
- Cảm ơn cậu! - Sakura cười, nụ cười ấy khiến cho Syaoran đỏ mặt.
- Sakura nè! Cậu cười trông đẹp lắm đó!
Sakura ngượng cả mặt khi nghe Syaoran nói như vậy, cô lãng qua chuyện khác.
- Hình như ngày mai sẽ có bài kiểm tra trượt tuyết thì phải?
- Đúng thế! - Tomoyo ns - Chào các cậu! Tớ và Eriol chỉ mới đến thôi.
- Nghe nói bài kiểm tra này sẽ phải là 1 nam, 1 nữ cùng trượt với nhau đấy! - Eriol thông báo - Và tớ cùng với Tomoyo đã quyết định sẽ là một cặp.
- Cái gì? Tớ chỉ mới biết trượt tuyết thôi mà...- Sakura hoảng hốt.
- Nếu thế thì...- Syaoran quay qua Sakura - Cậu có đồng ý trượt chung với tớ không?
- Tớ...tớ...
- Sakura đồng ý đi mà. Syaoran trượt tuyết giỏi lắm đấy! - Tomoyo năn nỉ.
Sakura khẽ gật đầu. Syaoran nắm tay Sakura lôi đi.
- Vậy thì bây giờ chúng ta tập trượt nào!
Sakura chưa kịp nói gì thì đã bị Syaoran lôi đi mất. Eriol và Tomoyo chỉ nhìn theo và cười.
- Nhìn họ hạnh phúc quá, Eriol nhỉ?
- Ừ. Chúng ta cũng vậy mà! - Eriol nắm lấy tay của Tomoyo.
Tối hôm đó, cả 4 người đều ở trong phòng nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Bỗng Syaoran nhẹ lên tiếng
- Chúng ta ngừng ở đây thôi!
- Sao thế? Đang vui mà! - Eriol nói lớn.
- Suỵt! Cậu làm Sakura thức bây giờ! - Syaoran đánh vào Eriol một cái.
Sakura đang gục mặt xuống bàn ngủ một cách ngon lành. Syaoran liền bế cô lên đặt xuống giường.
- Ngủ ngon nhé, Sakura! - Syaoran thầm nói vào tai Sakura.
Syaoran đứng lên trở về giường của mình.
- Thôi cũng muộn rồi, chúng ta cũng đi ngủ đi. Tomoyo chúc cậu ngủ ngon! Cả cậu nữa, Eriol!
Syaoran tắt đèn. Tomoyo và Eriol cũng chúc nhau ngủ ngon rồi đi ngủ. Với Sakura chắc cô đang rất vui và giấc ngủ đêm nay của cô sẽ rất ngon vì ai đó đã quan tâm đến cô rất nhiều!
Sáng hôm sau, Eriol và Tomoyo ra ngoài ngắm bình minh lúc sáng sớm. Sakura thức dậy sau một gjấc ngủ ngon, cô mở mắt ra thấy Syaoran đang nhìn mình với một nụ cười
- Cậu dậy rồi à?! Hôm qua ngủ ngon chứ?
Sakura ngồi dậy dụi mắt
- Rất ngon! Cảm ơn cậu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời hứa định mệnh
FanfictionMột t/y giữa hai người bạn thời thơ ấu sau 10 xa cách nhau, họ trở về bên nhau và không quên lời hứa khi xưa của mình... Một lời hứa để họ có lòng tin mà chờ đợi nhau, một lời hứa khiến họ tin rằng họ sẽ nhất định gặp lại nửa kia của mình... Để rồi...