Vào một buổj ság chủ nhật đẹp trờj
- Này chúg ta jk dạo phố nka, Tomoyo! - Sakura hớn hở.
- Đk rồj, để tớ jk gọj...
- Thuj mk, hum nay chúg ta sẽ jk mk k có họ một ngày. Chắc họ kũg đg bận mk! - Sakura ns khi đoán được Tomoyo định làm gì
- Nhưg...T huj kũg đk! Tùy cậu z!
Thế là haj cô gáj cùg nhau ra ngoàj chơj, họ jk khắp nơj rồj cùg nhau mua sắm hết cả ngày. Đến chiều, hai cô nàng đang đi trên đường trở về nhà sau một ngày đi chơi mệt mỏi
- Tomoyo, hay là chúg ta jk uốg nước nka! Tớ mệt lắm rồj! Xách cáj đốg đồ này tay tớ sắp gãy rồj đây! - Sakura than.
- Ừk!
Và họ cùg nhau đến quán nước gần đó. Một ngườj phục vụ đến đưa cko Sakura và Tomoyo haj bảg menu.
- Chào quý khách! Quý khách dùg j ạ?
- Cko e một ly kem dâu! - Sakura ns
- Chị cko e một ly cam ép nké! - Tomoyo mỉm cườj.
- Vâg! Phjền quý khách chờ một chút! - chị nhân vjên đó cườj rồj quay lưg bước vào trog.
"Syaoran ư?" Sakura ngạc nhjên khj thấy một ngườj con trai có dág ngườj gjốg Syaoran đg jk cùg một cô gáj khác, trôg họ nkư đag rất zuj. Cô vộj quay sag hỏj Tomoyo.
- Tomoyo, cậu nhìn xem đấy có fảj Syaoran k? - Sakura ns rồj chỉ tay về ngườj đó.
- Đâu? - Tomoyo nhìn theo hướg Sakura chỉ - Huh, nhìn rất gjốg cậu ấy! Nhưg cậu ấy lm j ở đây? - Tomoyo nhíu mày "Nhưg cô gáj bên cạnh cậu ấy là aj nhỉ? Hình nkư mình đã gặp ở đâu rồj thì fảj!"
- Cậu kũg thấy gjốg s?! - Sakura ngồj xuốg ghế vs vẻ mặt thất vọg - Z mk mình cứ ngĩ mình nhìn lầm!
- Sakura àk! - Tomoyo nhìn cô pn thân của mình. Khj cô quay lạj nhìn ra phố thì haj ngườj họ đã bjến mất.
Suốt cả buổj chìu hum đó, Sakura k ns một lờj nào. Về đến nhà, cô jk thẳg lên phòg của mình và khoá cửa lạj.
- Sakura àk! Cậu ổn ckứ?! - Tomoyo gõ nhẹ cửa.
- Tớ ổn! Jờ tớ mún ở một mình! - Sakura cố kìm lòg - Cậu về jk!
- Z thì... tớ về nké! - Tomoyo bước ra về nhưg trog lòg có một chút j đó lo lắg cko Sakura.
Sau khj nge tjếg bước chân của Tomoyo đã jk, Sakura ngã ngườj mình xuốg gjườg và nhữg gjọt lệ bắt đầu tuôn ra "Syaoran! Có thật hồj chìu mình đã thấy Syaoran k? Nhưg Tomoyo kũg đã ns ngườj đó rất gjốg Syaoran mk! Nếu là Syaoran thì tạj s ckứ? Tạj s cậu ấy lạj jk chug vs ngườj con gáj khác???..."
———————————————————————————————————————————————————————-
Ság hum sau, Sakura thức dậy vs tâm trạg ko được tốt cho lắm, ngườj cô vô cùg mệt mỏj, đôj mắt sưg húp lên vì khox suốt đêm wa. Cô thay đồ, vệ sjnh cá nhân, ăn ság rồj đến trườg.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời hứa định mệnh
FanfictionMột t/y giữa hai người bạn thời thơ ấu sau 10 xa cách nhau, họ trở về bên nhau và không quên lời hứa khi xưa của mình... Một lời hứa để họ có lòng tin mà chờ đợi nhau, một lời hứa khiến họ tin rằng họ sẽ nhất định gặp lại nửa kia của mình... Để rồi...