Chap 12:

4.6K 146 4
                                    

Sáng chủ nhật đẹp trời, từng tia nắng ấm áp rọi qua cửa sổ phòng Sakura

- Sakura à! Ság rồj z jk!

Một gjọng ns nhẹ nhàg gọj Sakura dậy. Cô lăn wa rồj lăn lạj

- Hum nay là chủ nhật mk chị Mika! Cko e ngủ thêm chút nữa jk!

Ns rồj Sakura kéo chăn lên chùm lạj

- Syaoran đg đợj cậu dướj nhà kìa, Sakura!

- Syaoran ư? - Sakura ngồj bật dậy - Tomoyo, s cậu lạj ở đây? - cô ngạc nhiên khi thấy Tomoyo đang ngồi cạnh mình.

- Nge tên Syaoran là cậu dậy ljền à nka! - Tomoyo chọc - Hum wa tớ có ns là bọn tớ sẽ đến rước cậu mk.

Sakura để tay lên đầu suy nghĩ lúc lâu

- Ờ ha... Tớ wên mất! Nhưg...các cậu định đg âm mưu đưa tớ jk đâu đây? - Sakura tỏ vẻ ngj ngờ

- Hjhj...Đúg là Sakura có khác nhỉ! - Tomoyo ns - Bọn tớ định hum nay sẽ jk picnic chơj. Tớ định ns cko cậu pk trước nhưg Syaoran mún cậu bất ngờ.

- Hoe!!! - Sakura la lớn - Jk picnic ư? Syaoran thật là... Tớ vẫn ckưa chuẩn bị j hết mk!

- Cậu đừg lo! Bọn tớ đã chuẩn bị xog hết rồj! Chỉ đợj cậu xuốg nữa rồj jk thuj...

"Các cậu ấy chuẩn bị xog hết rồj ư? Thật là..." Sakura đg ngồj suy ngĩ thì bị Tomoyo kéo jk đến nhà tắm

- Cậu vào thay đồ nhanh jk! Mọj ngườj đag đợj cậu đấy! - Tomoyo ns rồj đưa cho Sakura một bộ đồ.

- Cáj này... - Sakura nhìn vào bộ đồ.

- Cậu sẽ mặc nó trog ngày hum nay! Hjhj...- Tomoyo đẩy Sakura vào phòg tắm rồj đóg cửa lạj.

Ở dướj phòg khách

- S haj cậu ấy lâu thế nhỉ?

- Cậu ckờ thêm lát nữa jk mk! - Eriol cườj - Chuyện tốj hum wa... Tomoyo đã kể cko mình nge rồj. Cậu ngĩ s về chuyện đó, Syaoran?

- Tớ kũg k pk nữa. Cứ nkư có ngườj cố tình lm như thế thì fảj và mục tjêu mk họ mún nhắm tới...hình nkư là...Sakura! - Syaoran nghjêm túc trl Eriol.

- Tớ kũg ngĩ nkư cậu z! - Eriol gật đầu đồg ý - Tớ ngĩ cậu nên chú ý đến Sakura nhìu hơn!

Syaoran k trl chỉ im lặg "Tớ nhất định sẽ ko để cậu ấy gặp nguy hiểm đâu!"

- Xjn lỗj đã để haj cậu fảj chờ! - Tomoyo bước xuốg cầu thag

- Haj cậu xog rồj à? - Eriol quay sag cườj

Tomoyo gật đầu. Phía sau Tomoyo, Sakura từ từ bước ra vs khuôn mặt ngạj ngùg. Cô mặc một chjếc áo thun cùg vs một cáj quần lửg. Mái tóc đk buột lên nửa đầu trôg rất gjản đơn nhưg lạj lm cko cô năg độg hơn hẳn.

- Chào buổj ság Syaoran, Eriol!

- Chào cậu, Sakura!-Eriol đáp lạj

- À, ừ! Chúc cậu buổj ság tốt lành! - Syaoran nhìn Sakura "Cậu ấy dễ thươg thật!"

Lời hứa định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ