- Syaoran! Phía trước...- cô lắp bắp ns ko nên lời kéo áo Syaoran
- Cậu ns j? - Syaoran quay lạj và anh vô cùng hốt hoảng khi thấy phía trước là một khúc cua sát bờ vực bjển rất nguy hiểm. Mọj ngườj trên xe kũg bắt đầu hoảg sợ.
- Chết thật! - Syaoran cố dừg xe lạj hết mức có thể.
Và cuốj cùg xe kũg dừg lạj kịp lúc sát mép vách đá, mọj ngườj thì thở phào một cách nhẹ nhõm khj vừa ms đốj mặt vs một "trò chơj" vô cùg mạo hjểm.
- Nguy hjểm wá! May là chúg ta vừa dừg lạj kịp lúc! Nếu ko thì... -Tomoyo ns khj bình tĩnh trở lạj
- Cậu ổn ckứ?! - Eriol hỏj
- Ừk! Tớ ổn! -Tomoyo cườj
- Cậu thì sao, Sakura? Zuj ckứ nhỉ? - Syaoran cườj hỏj nhưg thật ra trong lòng anh đag lo cko Sakura
- Zuj j mk zuj! Jờ này mk cậu còn jỡn đk nữa hả? -Sakura lớn tjếg rồj dần nhỏ gjọg lạj - Tớ sợ mún chết lun đây này! Ngĩ lạj mk còn sợ!
- Tớ xjn lỗj! -Syaoran nhỏ gjọg an ủj Sakura - Tớ ko ngĩ cậu lạj sợ đến thế! Cậu đừg lo tớ ko để chuyện j xảy ra vs cậu đâu!
"Syaoran!" Sakura nhìn Syaoran rồj khẽ gật đầu. Eriol ngồj phía sau thấy thế ljền cố tình ns lớn vs Tomoyo
- Trờj ơj! Sao mk họ tình cảm dữ z nèk, Tomoyo!
- Cậu còn dám àk? - Syaoran quay xuốg - Tạj cậu mk chúg ta xém chết ấy!
- Tạj cậu ko chịu nhìn đườg thì có! Sao lại đổ lỗi cho tớ! - Eriol cãj lạj.
- Thuj, thuj, haj cậu đừg cãj nhau nữa mk! - Tomoyo can ngăn - Haj cậu ko định jk bjển nữa sao?
- Đúg rồj! Jk nhanh jk, Syaoran! Đừg cãi nhau nữa! - Sakura cườj.
- Cậu fảj cảm ơn Sakura và Tomoyo jk nké Eriol, nếu ko cậu chết chắc vs tớ! - Syaoran ns rồj quay lên nổ máy - Chúg ta jk típ thuj!
- Cậu láj xe cko cẩn thận đấy! - Eriol ns.
- Tớ pk rồj! Tớ sẽ láj một cách an toàn nếu cậu ko ns móc tớ nkư thế nữa! - Syaoran đáp lạj.
Mọj ngườj típ tục chuyến jk của mình đến khu resort của nhà Syaoran. Đến nơj, họ cùg nhau đến quầy tjếp tân
- Chào thjếu gja! - chị tjếp tân cúj đầu chào.
- Chị đã chuẩn bị phòg nkư tôj đã dặn hum wa ckưa? - Syaoran hỏj.
- Dạ thưa, tôj đã chuẩn bị xog rồj. Đây là chìa khóa phòg của thjếu gja ạ!
- Cảm ơn chị nhìu!
Syaoran cầm lấy chìa khóa rồj lên phòg cùg Sakura, Eriol và Tomoyo. Mở cửa phòg ra, trước mắt mọj ngườj là một căn phòg rất rộg đk trag trí nộj thất một cách rất sag trọg và có đầy đủ các thjết bị tjện nghj cần thjết.
- Wow! Nó đẹp thật! - Tomoyo và Sakura ngắm nhìn căn phòg ko khỏj ngạc nhjên.
- Đươg nhjên rồj! - Eriol cườj rồj gjớj thjệu cko Sakura và Tomoyo - Đây là phòg đặc bjệt chỉ có một ko haj ở khu resort này, do Syaoran chuẩn bị sẵn cko chúg ta đấy! Phòg có phòg khách, nhà bếp, phòg tắm và có haj phòg ngủ lớn. Bên cạnh đó còn có lan can nhìn ra phía bjển rất là đẹp! Phảj ns chúg ta may mắn lắm ms đk Syaoran cko đến đây đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời hứa định mệnh
FanfictionMột t/y giữa hai người bạn thời thơ ấu sau 10 xa cách nhau, họ trở về bên nhau và không quên lời hứa khi xưa của mình... Một lời hứa để họ có lòng tin mà chờ đợi nhau, một lời hứa khiến họ tin rằng họ sẽ nhất định gặp lại nửa kia của mình... Để rồi...