[ Giới thiệu ]

349 10 1
                                    

Xin chào ~ Mình quay trở lại rồi đây.

Chà~ Chà quả là một chặng đường dài nhỉ, và mình tin rằng các bạn có mặt ở đây thì chắc các bạn đã đọc xong [Hồi I] và [Hồi II] của mình rồi nhỉ ?

Bạn nào chưa đọc thì nên đọc để hiểu rõ hơn về nội dung và diễn biến cốt truyện nhé. Nếu bạn đã đọc rồi thì mình welcome các bạn đến với [Hồi III] của " Tình aibou của Cá và Lươn ".

Với [Hồi III] này mình sẽ xoáy sâu hơn vào Takina và Haru, còn về Chisato thì mình cũng sẽ nói đến nhưng sẽ không đề cập nhiều.

Takina ở phần này sẽ tham gia một tổ chức ở thế giới ngầm cùng Haru với một sứ mệnh "..? .." nào đó.


------------------------------------------------------------------------------------------------

~~ Giới thiệu một số nhân vật mới tham gia vào [hồi III] này :

• Walter : Bố già của thế giới ngầm ( thân thiện nhưng không dễ dãi, rất mưu trí dày dặn kinh nghiệm )

( Là Boss của Haru và là người đã huấn luyện cho Haru khi còn nhỏ). Khi thấy Haru quá xuất chúng, ông điều chuyển Haru đến DA để thuận tiện cho việc hỗ trợ ông một vài nhiệm vụ của chính phủ và nhờ vậy Haru mới gặp được Kusunoki, Mika và Chisato.

( Ông Xem Haru như con của mình ).

( Luôn quý trọng, tôn trọng những thuộc hạ của ông ).

( Là người nắm hết mọi quyền hành của các tổ chức đa lĩnh vực bí mật khác, các tổ chức bí mật nào cũng đều phải thông qua ông thì mới được thành lập => bắt buộc phải ký kết và nói lời tuyên thệ trung thành với ông và phải gọi ông là " Godfather!" khi gặp mặt hoặc nhờ ông. )

Lưu ý : Nếu một tổ chức làm trái lại ý ông, vô lễ hoặc có dấu hiệu không trung thành, cố tình gây hại tới người của ông thì ngay lập tức bị trừ khử [cả một tổ chức] và một khi ông ra sắc lệnh thì không thể khước từ được.

Phạm vi làm việc của ông : Mỹ , Ý, Nga, Trung Quốc và các nước Trung Đông.

Trình độ của ông : ~ Đẳng cấp ~

Năng lực đặc biệt : GIÀU =)))


~~~~~~ Walter đối với Haru ~~~~~~~~

+ Là người mà Haru hết sức ngưỡng mộ và mong muốn trở thành một người như ông.

+ Muốn sống theo lý tưởng của ông.

+ Những tính cách đặc trưng của Haru cũng một phần là do Walter ảnh hưởng.


----------------------------------------------------------------------------------------

~ Dưới đây là những người bạn của Haru cũng được Walter nhặt về và đào tạo nhưng mỗi người đều có thế mạnh riêng biệt ( toàn thứ dữ không hà và những người bạn sau này trở những người anh, chị đáng tin cậy mà Takina có thể dựa vào và họ cũng là người đào tạo các kỹ năng mới cho Takina giúp em trở thành một verson ( phiên bản mới ). Để sau này còn giúp ích cho ai thì bạn biết rồi đó ( ^v^ ). Sướng nhất Chía rồi nhé.

• Lucy : chuyên gia máy tính , hacker

• Alice : Tay bắn tỉa cừ khôi của tổ chức.

• Jackson : võ sĩ Taekwondo, Muay Thái, Karate.

• Andrew : Bác sĩ đa zi năng.

---

Takina hồi III : ( sẽ trông giống như này nhé )

Artist : @chxoswolf

Artist : @chxoswolf

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [Hồi III]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ