[R-18] Giải cứu [p1]

142 10 2
                                    

Lưu ý : Có những cảnh 18+ sẽ gây khó chịu cho người đọc cân nhắc trước khi đọc.

Tại quán cà phê Lico Rico. Nơi mà những người làm việc ở quán hiện đang bị đàn em Majima bắt giữ,....một tên đàn em đã bật TV của quán lên,... để cho bọn họ xem [ LIVE ] của boss bọn chúng ( Majima ) đang tung hoành trên đài phát sóng. ~ Đồng thời những tên còn lại thì đang giở trò đồi bại với Mizuki.

~

" Không,....không thả ta ra,....đừng làm vậy,.....". Mizuki khóc lóc và cầu xin bọn chúng.

~ Xoẹt ( tiếng xé áo ) của bọn đàn em và lột bộ áo ngực của Mizuki để lộ ra những núm vếu.

" Không,...".

" Oh wow,...ê tụi bây nhìn xem cặp bưởi non nả của con nhỏ này nè,...căng tròn chưa,... hé hé "

" Để tao bú thử trước cho,..." , " Không tao trước ! "

" Từ từ ai cũng có phần cả ! ".

" Ê mày lột luôn phần dưới luôn đi, chứ bọn tao đang hứng " . Một trong số bọn chúng đã cởi đồ ra và đã chuẩn bị sẵn sàng làm tình với cô gái này.

" Ý kiến hay đấy ". Tên đó bắt đầu đụng tay tới phần dưới của Mizuki.

" Bọn khốn nhà người ! Mau thả bọn họ ra ". Mika hét lên và vùng vẫy trong vô vọng.

Jackson lúc này cũng đã tỉnh vì nghe tiếng hét của cả hai và chứng kiến cảnh người mà mình thầm yêu trộm bị bọn khốn đó làm nhục,...anh đã mất bình tĩnh,..và cố gắng thoát khỏi...mớ trói ở ngay tay của mình,...

thì nhận được một thông báo từ Alice thông qua tai nghe nhỏ của mình.

" Jackson,...mau né hướng 45,...tôi sẽ bắn đứt sợi dây trói của cậu,..."

" Ừm,....! "

" 3.....2,.......1 "

* Bang * ( tiếng súng bắn tỉa đã bắn xuyên qua cánh cửa và ghim thẳng xuống mặt đất,.. cắt đứt dây trói của Jackson.

Những tên đàn em nghe thấy tiếng súng đều giật mình và quay đi tìm nơi phát ra tiếng động.~ Bỗng chúng nghe thấy giọng nói của một người đàn ông đằng sau lưng chúng và chúng không thể ngờ rằng, chúng đã động vào một con quái vật đang say giấc nồng,.. đã được phá giải phong ấn :

" Bọn khốn,...tụi bây tới số rồi ! Chuẩn bị đi chầu ông bà đi ".

" Rầm,..."....."Hự "....." Rắc ".

Máu của bọn đàn em liên tục túa ra và bắt đầu chảy... xuống làm ướt hết cả người Jackson.

Những cú đấm, cú đá ngàn tấn siêu mạnh, siêu nhanh của Jackson đấm vào người bọn chúng khiến bọn chúng trở tay không kịp, trong số chúng thì đã chết và gãy xương không thể nào hồi phục được nữa. Nhưng Jackson quyết không tha cho kẻ đã lột đồ của Mizuki,... anh bẻ hết các khớp tay của hắn, đá vào hạ bộ đang cương của hắn một cú thật mạnh và đập vào đầu hắn một cú đánh chết người khiến hắn chết ngay tại chỗ.

Tất cả mọi người trong quán đều không khỏi bàng hoàng về sức mạnh của vị khách này,...Anh lần lượt cởi trói cho tất cả mọi người trong quán và cởi áo trong bộ vest của mình choàng lên người Mizuki,..để lộ ra các cơ bắp cuồn cuộn,...

anh cố gắng an ủi Mizuki và làm dịu đi nỗi sợ cô bằng cách ôm cô vào lòng để an ủi,..Mizuki cũng có hơi bất ngờ khi lần đầu được trai ôm ....bỗng anh chợt nhận ra việc làm lúc này của anh với cô gái mà chưa làm quen thì có hơi :

" À,...xin lỗi đáng lẽ ra tôi,....".

" Thật sự thì cảm ơn cậu đã cứu chúng tôi ! ". Mika nói.

Những người còn lại cũng cúi đầu cảm ơn vì sự giúp đỡ lần này của Jackson.

" À,...không có gì đâu,...Haha.."

~ Bỗng màn hình TV đang LIVE đang hiện hình tên Majima ấy, đã bị làm nhiễu đi bằng hình ảnh khác nhằm đánh lừa dân chúng,... đã được thay đổi ~

Jackson lúc này cũng đã hiểu chuyện là nhóm Haru đã về kịp thời và hình ảnh làm nhiễu ấy chỉ có mỗi Lucy làm được.

---

" Alice,...Haru về rồi à ? ". Jackson nói qua tai nghe.

" Ừa,...hiện tại cậu ấy đang tới DA "

" Có chuyện gì ở DA à ? "

" DA bị thất thủ,...thế thôi, Walter đang gọi tớ ~ lát tớ gọi lại..."

" Ừm"

~ Bíp ~

---

" Cậu vừa nói Haru ? ". Mika nhắc lại cái tên mà Jackson đã nói khi nãy qua bộ đàm.

" À vâng,..."

" Haru vẫn còn sống sao ? ". Ông nắm chặt hai tay của Jackson.

" À,..ừm..." Jackson có hơi ngơ ngác.

" Vậy thì đồng nghĩa Takina cũng còn sống đấy Mika". Kurumi nói trong vui mừng.

" Takina...? ". Jackson hỏi.

" Vâng, Takina là người làm thêm của quán cà phê này ! ". Mizuki nói.

" Ý cô là Inoue Takina ? ".

" Đúng vậy là cô bé ấy ! ", " Anh biết con bé ấy sao ? ".

" À tôi có biết...!".

" Vậy là con bé vẫn còn sống ! ".

Mika, Mizuki nói lên trong vui mừng,.. ông liền gọi ngay cho Chisato để thông báo cho con bé thì máy Chisato chỉ còn lại tiếng thuê bao. Ông mở ở phần tin nhắn của mình ra thì thấy hình ảnh lúc ông và những người ở quán, khi bị trói đã được gửi đến Chisato. Bỗng Mika hỏi Jackson về cái tên Yoshi mà không khỏi toát mồ hôi hột :

" Thế tôi hỏi cậu Jackson một câu hỏi cuối cùng ? "

" Cậu có biết tên Yoshi của Alan nào đó không ? "

" Có,...tôi có biết, hắn đang là tội phạm truy nã của tổ chức tôi đấy, thưa ông ".

~ Thôi xong ~

[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [Hồi III]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ