Phản bội [p3]

81 11 3
                                    

Sau khi tất cả đều thay trang phục của mình và trang bị xong các trang thiết bị cần thiết cho chiến dịch lớn lần này ~ ngay sau đó nhóm Haru cùng nhau tiến tới khu vực sân bay quân sự bí mật của tổ chức để lấy phương tiện di chuyển.

Ai khi đi ngang nhìn thấy và bắt gặp Haru cũng đều đứng lại uy nghiêm, cúi chào vì Haru là người có chức vụ cao nhất của cái tổ chức ngầm này, một số thì tỏ ra vẻ ngưỡng mộ.

Và phương tiện di chuyển lần này của họ là chiếc trực thăng boeing AH-64 Apache do The Air Force chuẩn bị và lần này Lucy sẽ cầm lái ngoài ra cô còn được Haru phân công làm người đảm nhiệm vai trò tác chiến chính bằng việc đưa ra các chiến lược cho mọi cuộc xâm nhập để cho nhóm Haru có thể tiến sâu vào tổ chức của Walter ( tại Ba Tư Trung Đông ) hiện đang bị một băng đảng phản động đánh chiếm và đang cần sự giúp đỡ.

Còn về phần Haru, cô ấy là chỉ huy chính của toàn bộ cuộc chiến và bắt đầu đưa ra các chiến lược, tất cả mọi người ai nấy cũng đều ngồi ngay ngắn, nghiêm chỉnh và nghiêm túc lắng nghe kế hoạch.

" Nhiệm vụ hiện tại ngay trước mắt của chúng ta là sẽ tấn công trực diện vào căn cứ quân địch đồng thời giải cứu những người thuộc tổ chức của chúng ta đến nơi an toàn. Tôi sẽ chia nhóm của chúng ta ra thành hai đội:

+ Đội tấn công : Bao gồm tôi và Takina sẽ là những người đảm nhận vai trò tấn công trực tiếp vào hang ổ của bọn chúng.

+ Còn đội hỗ trợ : gồm Lucy, Andrew, Alice .... Các cậu hãy hỗ trợ cho bọn tôi ngay sau khi bọn tôi xâm nhập vào hang ổ của bọn chúng,...hãy nhanh chóng giải cứu người của tổ chức ta rồi chia nhau ra đi tìm kho vũ khí.

" Rõ ". Tất cả đều đồng thanh hô.


---- Máy bay vẫn đang tiếp tục bay và mất khoảng tầm 30p nữa họ sẽ tới Ba Tư ( Iran Trung Đông hiện nay ) và trên chuyến bay này đã diễn một cuộc trò chuyện nhỏ giữa Haru và Takina ----

" Nè, Takina..... em đã chuẩn bị xong hết cả rồi chứ ? " Haru hỏi.

" Dạ vâng, em đã sẵn sàng rồi ạ ! ".

" À.....Ừm, Takina ....." ," Sau trận chiến này... em với chị cùng nhau đi gặp Chisato nhé ! ". Haru ngập ngừng hỏi

Haru cảm thấy hơi có lỗi vì chuyện khi nãy ~ vì câu nói đùa vô ý của Alice đã vô tình làm ảnh hưởng đến Takina, Haru thật sự không thích điều này cho lắm --> nhất là các yếu tố bên ngoài gây kích động ảnh hưởng đến người của cô và để triệt để những thứ gây ảnh hưởng ấy ~ cách tốt nhất là nên gạt nó sang một bên và thay vào đó là tạo ra một phần thưởng nhằm kích thích tinh thần của họ, để tránh khi đang chiến đấu bị phân tâm bởi chúng.

Cô đã áp dụng thành thạo kĩ năng này từ khi còn làm việc ở DA cùng với Kusunoki và những người đồng đội cũ của cô. Và bọn họ hay gọi cô với cái code_name giản dị thân thuộc là :

~ nàng thơ tài năng biết cách truyền cảm hứng và tạo động lực chiến đấu mạnh mẽ cho đồng đội, đội trưởng giang xảo, cô gái mở đường........v.v..~

[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [Hồi III]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ