Takina quay về phòng của mình để tắm rửa rồi thay đồ sau đó đi cùng Haru tới The Weapon Counter ( quầy vũ khí ) để lấy các trang thiết bị cần thiết cho chuyến đi lần này.
Hai khẩu súng mà Takina yêu thích nhất khi còn làm việc ở DA và Lico Rico đã được The Weapon Counter nâng cấp lên nhiều các chức năng khác nhau, chúng có thể tùy chỉnh sang nhiều chế độ bắn và được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ hơn trước.
Với tính cẩn thận và cầu toàn của mình, Takina không quên test thử chúng trước khi mang ra ngoài chiến đấu để tránh xảy ra các sự cố ngoài ý muốn như bị hư hỏng, kẹt nòng....
Sau đó cả hai cùng nhau đi tới The Tailor ( cung cấp trang phục ) để lấy trang phục mà Haru đã yêu cầu bọn họ làm từ trước ~ vì chuyến đi lần này là ở Ba Tư một quốc gia theo đạo hồi với thời tiết khá nóng bức nên các The Tailor đã thiết kế cho cả hai người một bộ đồ và khăn quấn chùm đầu theo kiểu đặc biệt, thiết kế của bọn họ vô cùng tỉ mỉ tới mức giống y như bản gốc vậy, họ cố gắng biến tấu các chi tiết dù chỉ là nhỏ nhất ~ sao cho giống với người dân của nước đó hết mức có thể ~ để có thể dễ trà trộn vào và lẫn trốn và họ cũng không quên gắn biểu tượng thiêng liêng của tổ chức của mình lên trên bộ đồ.
Sau khi nhận được trang phục, cả hai cùng nhau tiến tới phòng thử đồ ở khu vực dành riêng cho nữ. Cùng lúc ấy Andrew và Alice cũng đã có mặt.
~ Kéc ~ Tiếng mở cửa.
" Ối chà, Haru cậu tới rồi à ! Oh... có cả Takina ~ chan nữa, em cũng tham gia chiến dịch này nữa à ? ". Alice hỏi.
" Ah....là...chị Alice sao, em chào chị ! Dạ vâng ~ em có tham gia chiến dịch do chị Haru mời ạ ", " Hể... em được Haru mời sao ? Tuyệt thật đấy....". Bỗng bầu không khí trở nên im lặng một cách lạ thường, ngay sau đó cả ba người bọn họ ~ Haru, Alice, Takina đều cởi bộ vest của mình ra để thử bộ trang phục mới này thì Alice vô tình liếc mắt qua người Takina nhìn thì ~ thấy trên vai trái của Takina có một vết cắt lớn chúng khá là sâu và trông khá là mất thẩm mỹ nhất là với con gái. Alice thấy vậy liền tò mò hỏi:
" Takina ~ chan, vết sẹo trên người của em, chúng có từ khi nào vậy ? ".
" Hả...à vâng, chị nói vết sẹo này sao.... hmm...chúng có khi em đang cố cứu sống một Lycoris đấy ạ ".
" Hể....cứu một Lycoris sao.? ....Lycoris ấy quả thật may mắn nhỉ ? Vậy bạn Lycoris đó là cộng sự của em à ? ".
" Dạ vâng ! ".
" Hể...thế tên bạn ấy là gì ? ".
" Dạ vâng, là Nishikigi Chisato ạ ".
" Chisato...? Cái tên này nghe khá là quen... mình có gặp đâu chưa ta ? ".Alice cố gắng lục lọi trí nhớ của mình. " Hmm...Chisato.... mình nghe cái tên này ở đâu đó rồi thì phải nhưng mà mình không nhớ...Chisato ...Chisato....Chisa...to". Sau một hồi lục lọi các dữ liệu trong trí nhớ của mình trong mơ hồ, thì cô quay sang hỏi Takina.
" Takina nè ~ ... Chisato ấy có phải là một Lycoris bậc nhất được DA ưu ái đúng không ? ".
" Dạ đúng rồi ạ ! ",
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [Hồi III]
RastgeleĐây là các mẫu truyện về OTP của tui : " Chisato , Takina " tham gia vào các nhiệm vụ và phi vụ hết sức thú vị và các chuyến phiêu lưu đầy thử thách kèm theo sự hài hước và lãng mạn. 🚨Lưu ý : Mạch truyện khác trong Anime. Sẽ có thêm một số nh...