Sự cố ngoài ý muốn [p1]

120 11 2
                                    




~ Cuộc chiến chính thức bắt đầu ~

Sau khi Lucy đã hacking thành công và kiểm soát hết toàn bộ hệ thống bên trong tổ chức, tất cả các màn hình, radar, camera... đều không thể sử dụng và truy cập được ~ giờ nó chỉ còn là một màu đen hiện đầy các mã lỗi, điều này khiến cho các tay hacker của bọn chúng đều ngỡ ngàng trước sự tấn công đột ngột này và chúng đang cố gắng tìm cách để chiếm lại quyền kiểm soát nhưng căn bản là không được. Thấy thế, tên phó chỉ huy của băng nhóm phản động đã cử hai tên đồ đệ đi ra ngoài để kiểm tra đường dây và nguồn điện.

~ Nhân lúc bọn chúng đang tìm cách xoay sở để khởi động lại các thiết bị,... thì nhóm tấn công ( bao gồm Haru và Takina) đã xử đẹp 2 tên gác cổng bên ngoài và tắt đi bộ đàm của chúng. Sau đó cả hai nấp sau một thùng hàng ngồi đợi người của bọn chúng đi ra check nguồn điện rồi hạ gục. Và kế hoạch này là của Lucy đề xuất ra.

" Đúng y như kế hoạch đấy Lucy,..! ". Haru nói.

" Ừ,.. hiện tại có hai tên đang tiến ra chỗ của cậu đấy, hãy nhanh chóng xử lý chúng... !

" Roger ! ( Rõ ) ".

" Xoẹt, xoẹt ". Tiếng dao chém ~ Rầm ~ Haru đã hạ gục được hai tên đồ đệ bằng con dao chuyên dụng của mình thay vì dùng súng để tránh tạo ra tiếng động lớn.

" Phù .....nó dễ hơn mình tưởng...". Haru nói.

" Yosh...hay lắm Haru, giờ thì nhóm của Andrew và Alice ~ hai cậu hãy đứng đợi - để cho nhóm Haru vào trước rồi sau đó theo sau bọn họ nhé ", Lucy thông báo.

" Ừ, bọn tôi trông cậy vào cậu đấy Lucy ". Tất cả đều lên tiếng.

Trong lúc Haru định bắt đầu tiến sâu vào bên trong căn cứ để tấn công thì Takina đã nảy ra một ý tưởng và kéo áo Haru lại khiến Haru đang đi phải khựng lại một chút.

" Em chuẩn bị chưa Takina,..? .",

"....." , " Yoshh...Mình đi thôi nào ". Haru chuẩn bị chạy và ~ Phóng ~ thì một lực kéo vô hình nào đó đã kéo Haru lại " ??? ". Haru quay sang nhìn thì ~ thấy Takina, chính em ấy là người đang kéo áo cô lại " Eeh ? "

" À nô, chị Haru ", " Hả...có chuyện gì sao Takina ~ chan ? em bị gì sao ? Em thấy không ổn chỗ nào à ? ". Haru lo lắng hỏi.

" À không ~ em không sao nhưng em có một ý kiến như thế này ".

" Ohh... Em nảy ra một ý tưởng nào mới nữa à ? ", " Em cứ nói đi,... chị nghe ! ". Haru đứng lại một lúc để lắng nghe Takina nói.

~ và hành động này của Haru ~ khiến Alice có chút bất ngờ và cảm thấy khó hiểu ~ vì từ đó tới giờ Haru là một người hiếm khi lắng nghe một ai đó nói một cách chăm chú như vậy ( ngoại trừ Walter) đã vậy, chuyện này còn diễn ra trong trận chiến nữa chứ ~ cậu đã thay đổi quá nhiều rồi đấy Haru ạ ~

Alice bắt đầu lên tiếng :" Này, này....bây giờ không phải là lúc để cả hai tán gẫu đâu ? Haru, cậu mau nhanh chóng tấn công để bọn tớ còn vào mà hỗ trợ nữa ! Còn em...Takina có gì thì về căn cứ mà nói, trước mắt lo tập trung nhiệm vụ đi ".

~ Haru sau khi nghe những lời thốt ra từ Alice ~ liền liếc mắt sang nhìn với đôi mắt trợn tròn hung dữ và khuôn mặt tỏ ra đầy sát khí, Ai khi nhìn vào ánh mắt ấy cũng đều có cùng chung một cảm nhận là lạnh hết cả sống lưng, mồ hôi hột lần lượt thi nhau đổ ra. ~ Haru nói :

[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [Hồi III]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ