—————————————————
Cuối cùng tiếng chuông ở thời điểm ăn trưa cũng đã vang lên, cậu mệt nhọc lết thân xác mình đến căn tin trường. Những tiếng cười đùa cho đến tiếng xì xào bàn tán khác nhau lẫn lộn tạo nên bầu không khí vui tươi của tuổi học sinh.
Ồn ào là 2 từ nhận xét đầu tiên của cậu khi mới đặt chân tới đây, mặc kệ sự ồn ào của nơi này tiến đến chỗ xếp hàng nhưng giờ chỉ có mình cậu đứng.
Thấy kì lạ nhưng cậu chẳng để tâm đến, lấy cho mình khay thức ăn đắt tiền ngồi xuống một chỗ khó có thể nhìn thấy.
Vừa ngồi chưa được bao lâu một tiếng chói tai của một vậy sắt thép bị rơi xuống nền đất lạnh lẽo vang vọng khắp căn tin.
Đôi mắt xanh nhìn về phía đám đông đang xì xào kia mà tò mò không biết chuyện gì đang xảy ra ở đó, nhưng cậu chắc chắn một điều nó có liên quan đến cô nữ chính hiền lành, lương thiện trong cuốn tiểu thuyết.
Vốn không định để tâm đến nhưng chẳng hiểu lí do gì mà giờ cậu lại trong đám đông đó.
Những nữ sinh ăn mặc phong cách nhìn sơ qua cũng biết là đám tiểu thư nhà giàu nay lại đang nhìn cô gái run rẩy. Sự khinh miệt hiện rõ ở đáy mắt những nữ sinh ấy mà cô gái kia vẫn run như cầy sấy, mái tóc xoã bù xù cúi đầu không dám nhìn thẳng ấy vậy mà là cô nữ chính cơ chứ.
- " Thật sự rất buồn cười nga~! Chẳng đáng mặt nữ chính gì cả, đúng là miêu tả tính cách nữ chính trong truyện không sai mà."
Cậu đứng một bên quan sát, đăm chiêu nhìn bối cảnh trước mặt môi lại đang nhếch lên cười đầy mỉa mai.
Một nữ sinh giường như là người cầm đầu của đám tiểu thư đó bước lên trước mặt của cô ta, gương mặt đầy tức giận nắm lấy mái tóc tát cho cô ta một phát đau điếng.
Bên má bị tát bắt đầu đỏ lên nước mắt vì vậy mà rơi lã chã xuống gương mặt của cô ta.
- Tao đã cảnh cáo mày bao nhiêu lần tránh xa mấy anh ấy ra rồi mà mày vẫn chẳng chịu nghe hả, Con B*tch này!Theo lời nói là những cú vả ráng xuống thẳng vào mặt của cô ta, mặc cho cô ta có giải thích hay cầu xin đi chăng nữa thì cô nữ sinh đó vẫn chẳng nương tay.
- Đúng là đáng đời mà, đi quyến rũ nam thần của trường mình.- không biết thân biết phận.
- Nó học ở đây chỉ thêm nhục cho ngôi trường danh giá này thôi.
- Sao nó không chết đi cho rồi!
Tiếng xì xào bàn tán, chửi rủa xung quanh đều hướng mũi nhọn về phía cô ta mà không phải là cô nữ sinh kia. Cũng đúng thôi địa vị thấp kém ở ngôi trường này chẳng khác sâu bọ là bao, huống chi cô ta còn được các nam thần để ý chứ!
Đôi mắt đã ngấn lệ của cô ta giường như đang mong chờ thứ gì đó sẽ đến cứu vớt cô ta.
- " mấy anh ấy nhất định sẽ đến cứu mình thôi, bởi mình là người các anh ấy thương yêu nhất mà."Sự khẳng định trong suy nghĩ, cô ta cho rằng mình là thứ không thể thiếu trong cuộc đời của các nam chính là nữ chính của cuộc đời họ, cậu như đọc được suy nghĩ đó mà cười khẩy.
- " Cô ta đánh giá cao mình quá rồi, chỉ là một nữ chính nhỏ nhoi, yếu đuối mà lại tự cao như vậy."- " Nhưng chuyện này sẽ rất thú vị đây! Tôi mong cô chịu được đủ lâu trong những giai đoạn còn lại của câu truyện."
Đôi con ngươi co lại đầy phấn khích, nụ cười mỉa mai ấy được thay thế bởi cái cười thích thú như tìm thấy con mồi béo bở cho bữa tiệc tối nay.
Cuối cùng cậu cũng đã tìm thấy con mồi mới trong khoảng thời gian chán nản khi không có thú vui gì chơi được lâu dài.
Phía bên kia diễn biến đã chuyển xấu đi khi một số nam chính đến, những người đứng ở đó không còn bàn tán mà im thin thín không hó hé câu. Bầu không khí được bao chùm bởi sát ý từ bọn hắn kể cả cô nữ sinh cầm đầu cũng đổ đầm đìa mô ôi nhìn bọn hắn với gương mặt sợ sệt.
- Cô biết mình đang làm gì sukime không hả!Tiếng thét giận giữ chói tai người nghe được phát ra từ Rin, nhìn người mình thương bị đánh đập trước mắt làm sao có thể bình tĩnh được cơ chứ!
- Em không sao chứ suki - san! Ai đã làm em bị thương nặng như vậy!Một giọng nói khác lo lắng, hỏi han gương mặt toát lên vẻ sợ hãi, lời nói ấy khiến sự kìm nén của cô ta bộc phát tất thảy oà khóc thật to.
- Oa- hức... em đau quá... hức- oa.. em đau quá Bachira hức...!Thấy cô ta như vậy Bachira đau xót vô cùng, nâng niu mà ôm cô ta vào lòng.
Rin tia ánh mắt giữ tợn về phía cô nữ sinh đang sợ đến cứng đờ kia, rơ bàn tay to lớn của mình giường như là định đánh cô nữ sinh ấy nhưng được một thứ gì đó cản lại.
.
.
.
.
.
.
Còn tiếp...
Hoàn: 27/2/2023
- 961 từ
Author: Thaoz tuyenz
BẠN ĐANG ĐỌC
[blue lock - allisagi] ranh giới
FanficTên truyện: [blue lock - allisagi] ranh giới Thể loại: bl; xuyên không; tiểu thuyết Author: G E R M Đã ngừng đăng tại vì lười :)))