Chương 2

178 3 2
                                    

[ABO - Đam mỹ] Ấm áp, dịu dàng và tan chảy.
Tác giả : Fuwa Yume

Chương 2
<Vui lòng không reup>

Em cũng ôm tôi, áp mặt vào ngực tôi cười hì hì.

- Anh ơi.

- Sao em?

Em ôm chặt tôi, hình như em đang khóc. Tôi có thể cảm nhận được áo mình ươn ướt, em ngẩng đầu nhìn tôi với gương mặt lóng lánh.

- Mỗi ngày anh có thể ôm em thế này được không? Ngay cả lúc chúng ta không làm tình, anh có thể vẫn ôm em như các cặp đôi thường làm không?

Tôi ngẩn ra 1 chút, rồi khẽ cười.

- Được thôi.

Em cười hớn hở, nước mắt ngừng rơi.

- Thật nha? Nói dối ăn mười cây kim.

- Ừm.

Giọng em nhỏ dần, nét mặt vừa vui đã chuyển thành buồn.

- Mà anh ơi, em sợ lắm.

- Em sợ điều gì?

- Em sợ mỗi ngày phải đợi anh về, anh lúc nào cũng đi làm về muộn. Em sợ ngồi trong căn phòng tối bị khóa trái cửa, giống như nhà kho ấy.

Tôi giật mình, tay khựng lại khi định xoa đầu em.

Em liếc nhìn tôi, tủi thân đến buồn bã.

- Anh ơi, em cũng sợ lúc trốn ở trong tủ quần áo.

Tôi không nhớ nên hỏi lại, muốn lắng nghe tâm sự của em.

- Lúc nào?

- Lúc đó là ngày nào em không nhớ, nhưng cái ngày đó em đã thấy anh hôn 1 cô gái. Cô gái xinh đẹp lắm, cô ấy bảo em phải trốn trong tủ, nếu không anh sẽ giận.

Tôi cố nhớ, nhưng không thể nhớ ra được.

- Em nói tiếp đi.

Em lưỡng lự 1 lúc, chắc em sợ tôi đánh chăng?

- Em thấy 2 người hôn nhau, cô ấy...cởi quần áo anh...

Em tự dưng bật khóc nức nở, lần này khóc rất lớn.

- Hức...2 người đã làm chuyện mà anh thường làm với em...nhưng anh dịu dàng với Aiko - san lắm.

Em nói tới đây, tôi mới nhớ ra cô gái đó. Cô ta tên Aiko, làm thư ký ở công ty tôi. Vì hôm đó đi làm về trễ, lại còn say rượu, nên cô ta đưa về nhà. Chắc vậy, hm... Đoạn sau tôi không nhớ chút nào.

- Chắc anh yêu cô ấy lắm.
Em vừa thút thít, vừa lau nước mắt.

- Cô ấy cũng đẹp, hợp với anh.

- Nghe anh nói đã...hôm đấy anh say, sao em không ngăn anh?

- Em sợ anh ghét em.

Nghĩ lại thì em đúng là lúc nào cũng sợ tôi ghét em, bỏ rơi em, khóc lóc van xin tôi đừng bỏ em. Thế mà, hôm qua em đã nói :"anh cút đi" dứt khoát như vậy, em đã tổn thương đến mức nào? Đến giờ tôi vẫn lờ mờ đoán không ra.

- Em chắc buồn lắm đúng không?

- Em...không có tư cách.

- Tại sao?

[ABO-Sinh Tử/ Hoàn] Ấm Áp,dịu dàng và tan chảyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ