[Yaoi - Alpha x Omega] Ấm áp, dịu dàng và tan chảy.
Sáng Tác : Fuwa YumeChương 18
<Vui lòng không Reup>-Vậy à anh?
Cậu ngồi xuống ghế sofa, gượng gạo nhìn anh. Akai cũng ngồi xuống cạnh cậu, anh đưa tay xoa đầu người yêu.
-Ừm.
Himawari mỉm cười với anh, cậu cũng coi như mình không biết gì. Anh giơ tay trái xem đồng hồ đeo tay, rồi nói với cậu.
-Giờ anh phải đi họp rồi, em cứ ngồi đây đợi cho đến khi anh xong việc đi.
Cậu gật đầu. -Vâng, em đợi anh.
Anh đứng dậy, chỉnh lại áo và đi ra khỏi phòng giám đốc, còn cậu ở lại đợi anh. Đáng ra là cậu định ngồi im, nhưng vì chán nên cậu lại đứng dậy để đi đến xem bàn làm việc của anh. Cậu ngồi xuống chiếc ghế anh thường ngồi, xem những văn kiện anh đã ký.
Đến khi cậu mở ngăn kéo xem, thì thấy 1 đống ảnh của mình được xếp ở bên trong. Himawari bất ngờ lắm, cậu cầm ảnh trong ngăn kéo lên xem, thấy toàn những bức hình chụp gần mặt cậu. Rồi còn bất ngờ hơn là cậu vô tình thấy tấm ảnh của 1 cô gái rất xinh đẹp, 3 vòng siêu chuẩn luôn. Cậu dần trở nên giận dữ khi nhìn bức ảnh của cô gái ấy, nhưng cậu không biết đó là ai.
Đúng lúc, có người gõ cửa. Tay cậu run run, dường như người kia nhận ra cậu không để ý tiếng động, nên cô ta bước luôn vào văn phòng.
-Xin hỏi, giám đốc có ở đây không?
Giọng nói lịch sự vang lên khiến cậu giật mình, cậu ngẩng đầu lên nhìn thì phát hiện ra cô gái đứng trước mặt chính là người trong bức ảnh mình đang cầm trên tay.
-Cô là ai?
Cô gái trẻ trung với mái tóc dài đứng trước mặt cậu trông thật xinh xắn, nhìn ngoài đời với trong ảnh thật khác xa, vì cô ta còn đẹp hơn cả trong hình nữa. Cô gái nghe giọng nói lạnh tanh từ cậu, nhưng vẫn vui vẻ đáp lời.
-Tôi là em gái của anh Akai.
-Ồ, em ruột sao? Nhưng mà, lúc chúng tôi cưới đâu có thấy cô?
Cô gái ngạc nhiên, lông mày hơi nhíu lại lúc nhìn bụng cậu.
-Anh là gì của anh ấy vậy?
Cậu đang hỏi mà bị hỏi ngược, nên có chút khó chịu, giọng nói vẫn lạnh nhạt.
-Tôi là bạn đời của anh ấy.
Cô đưa tay lên để vén mái tóc, khoé môi chợt hé ra, nhìn cô như thể đang cười, nhưng không phải. Cô định nói gì đó, rồi lại thôi. Điều đó khiến cậu càng khó chịu hơn, Himawari nhìn kỹ tướng mạo xinh đẹp của cô ta, rồi bắt đầu tự suy nghĩ xem chuyện gì đang diễn ra. Nhưng cậu suy nghĩ không ra, thành ra không khí trong căn phòng bỗng nhiên trở nên ngạt thở. Cô gái cúi người, dùng cái tư thế quái lạ để nhìn cậu cho thật kỹ. Vì cậu lùn hơn cô, nên cô phải làm thế. Khi cậu trừng mắt nhìn cô ta đầy sát khí, thì cô đã đoán ra cậu đang nghĩ điều gì đó không tốt về mình.
-À thật ra tôi là em gái ruột của anh Akai, nhưng do hồi trẻ bỏ nhà đi. Ừm xem nào, rồi ba mẹ tôi cũng không đi tìm, thế là tôi cứ sống đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO-Sinh Tử/ Hoàn] Ấm Áp,dịu dàng và tan chảy
Ficción GeneralTên truyện : Ấm áp, dịu dàng và tan chảy. Tác giả : Fuwa Yume Nhân vật : Akai (alpha) x Himawari(omega) Thể loại/tag : Ngôi kể của top9, Sinh Tử Văn, ABO, cosplay, sextoy, romance, ngọt như mật, đắng như ớt, trap (thụ giả gái - mặc váy), nhược th...